Tương ớt Thanh Hóa đạt doanh thu 1,2 tỷ đồng nhờ lên sàn TMĐT
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
4.004 kết quả phù hợp
Tương ớt Thanh Hóa đạt doanh thu 1,2 tỷ đồng nhờ lên sàn TMĐT
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
Ra mắt chuỗi tiện ích của Regal Ocean Quang Binh
Ngày 15/11, Đất Xanh Miền Trung sẽ khai trương không gian Trung Nguyên Legend - một trong nhiều tiện ích dự kiến xuất hiện tại Regal Ocean Quang Binh từ nay đến năm 2024.
Nhâm nhi ‘một nét văn hoá Hà Nội’
Bia hơi Hà Nội là nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của mảnh đất kinh kỳ qua hơn 60 năm. Trải qua thời gian, đặc sản trứ danh này vẫn mang đến cảm xúc khó quên cho những người yêu bia.
Xu hướng mặc suit kimono của nam giới
Suit kimono bắt đầu được quan tâm khi Chadwick Boseman mặc trong buổi ra mắt phim tại Seoul. Kể từ đó, thiết kế này là lựa chọn của nhiều ngôi sao khác.
Những mùa hoa cuối năm ở Đà Lạt
Với hàng loạt mùa hoa nở rộ khoe sắc, dịp cuối năm cũng chính là thời điểm lý tưởng để du khách ghé thăm Đà Lạt.
Hành trình mới của SHB - chuyển mình và bứt phá
Với năng lực tài chính vững mạnh, quyết tâm dẫn đầu và dư địa tăng trưởng lớn, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đang chuyển mình qua loạt sự kiện nổi bật, tạo tác động tích cực.
Andrew Garfield vỡ mộng về Hollywood sau vai Người Nhện
Chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên Andrew Garfield cho hay vai siêu anh hùng trong loạt “The Amazing Spider-Man” đã khiến anh hiểu ra nhiều điều.
Lý do văn hóa Hàn Quốc vươn tầm thế giới
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Cuốn sách lưu giữ hồn cốt nghệ thuật Huế
"Nghệ thuật Huế" là tác phẩm sâu sắc, có giá trị như từ điển bằng tranh về nghệ thuật của xứ Huế nói riêng và Việt Nam xưa nói chung.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Vị thế của Việt Nam đã rất khác
Trò chuyện với kiều bào tại Pháp, Thủ tướng chia sẻ sau hơn 30 năm đổi mới, Việt Nam đã có vị thế và sự phát triển đáng ghi nhận, thậm chí "rất khác" so với giai đoạn trước đó.
Tham vọng 'đế chế giải trí' toàn cầu của Hàn Quốc
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Thú chơi Vespa nhiều thăng trầm tại Việt Nam
Sau khi du nhập vào Việt Nam, thú chơi Vespa nhanh chóng trở thành xu hướng của giới trung - thượng lưu xưa, và trải qua nhiều thăng trầm cho đến ngày nay.
Cú lội ngược dòng nhanh chưa từng thấy ở showbiz Hàn
Khán giả Hàn Quốc xin lỗi và động viên Kim Seon Ho trở lại với công việc diễn xuất. Nam diễn viên là trường hợp hiếm hoi lấy lại được danh tiếng sau scandal.
Quang Huy: ‘Cơ chế quản lý phim Việt đang bị thụt lùi so với âm nhạc’
Đạo diễn kiêm nhà sản xuất Quang Huy cho rằng cần có cơ chế đối thoại cởi mở hơn giữa nhà làm phim và Hội đồng thẩm định.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Johnny Depp bị chế nhạo diễn lố
Trong cuốn hồi ký vừa xuất bản, nam diễn viên gạo cội Brian Cox nhận xét diễn xuất của Johnny Depp “lố" và "bị tung hô quá đà”.
Đất Xanh Miền Trung khởi công phân khu nhà ở Regal Ocean
Dự án là bước chuyển mình trong chiến lược của Đất Xanh Miền Trung, hướng đến chất lượng quốc tế, đa dạng loại hình sản phẩm, hệ sinh thái và dịch vụ.
Tiêu chuẩn độc hại sau lời miệt thị Hoa hậu Thái Lan nặng 71 kg
Khi đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis bị chê béo. Đáp lại những lời chỉ trích, người đẹp 22 tuổi cho biết cô mong khán giả tôn trọng đa dạng hình thể.
Wowy có huấn luyện được 'quái vật Rap Việt' không?
Blacka chọn Wowy, dù Rhymastic ra sức thuyết phục. Con đường của rapper sinh năm 1997 tại Rap Việt mùa hai đang tương tự Dế Choắt.
Lý do thương hiệu Việt chọn lên sàn thương mại điện tử
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, thu hút các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua lên sàn, nhất là giai đoạn cuối năm.