Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình 4 năm của Hoa hậu Olivia Culpo và cầu thủ kém tuổi

Trong mắt Olivia Culpo, hôn phu là người ngọt ngào, khiêm tốn nhưng cũng dễ tổn thương. Cô cảm nhận được sự chân thành của cầu thủ kém tuổi.

Hoa hau Olivia Culpo anh 13

Tháng 6/2022, Culpo đăng ảnh khóa môi bạn trai trước ánh hoàng hôn, nhân kỷ niệm 3 năm yêu. Người đẹp bày tỏ, trước khi gặp McCaffrey, cô chưa sẵn sàng bước vào quan hệ mới vì sợ bị tổn thương như những lần yêu trước. Tuy nhiên, may mắn Culpo cảm nhận được McCaffrey khác những người đàn ông cô từng gặp.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Bạn trai quỳ gối cầu hôn Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Olivia Culpo và ngôi sao NFL Christian McCaffrey bắt đầu hẹn hò năm 2019. Cặp sao vừa đính hôn trong chuyến du lịch ở Mỹ.

Người mẫu thừa kế khối tài sản tỷ USD từ đế chế dầu mỏ

Người mẫu Ivy Getty xuất thân "trâm anh thế phiệt", được thừa hưởng một phần trong khối tài sản tỷ USD của gia tộc dầu mỏ Getty.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan lái môtô, làm 'Wonder Woman'

Sự kiện ra mắt dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2023 bị biến thành lễ hội hóa trang với những màn xuất hiện độc đáo, khác biệt, thậm chí kỳ quặc.

Quốc Minh

Ảnh: Olivia Culpo

Bạn có thể quan tâm