Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chuyển tiền trong chat' mang đến nhiều tiện ích cho người dùng MoMo

Nếu trước kia, người dùng ví MoMo thường gửi cảm xúc khi chuyển tiền thông qua lời nhắn, sticker… thì nay lại chuyển sang trò chuyện khi chuyển tiền trong mục “Bạn bè”.

Tích hợp chat vào tính năng chuyển tiền của MoMo, “Chuyển tiền trong chat” chính thức ra mắt vào đầu năm 2020 với mong muốn cung cấp nhiều tiện ích trong một sản phẩm (all-in-one) và mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Tính năng này phù hợp các nhóm bạn thường xuyên trò chuyện với nhau và có nhu cầu chuyển tiền, chia tiền khi du lịch, mua sắm, ăn uống chung. Với vài thao tác đơn giản, việc chuyển tiền, chia tiền đã có thể thực hiện mà không làm gián đoạn cuộc trò chuyện.

Khi vào tab “Bạn bè” bên dưới trang chủ ví MoMo, người dùng có thể tìm kiếm và lựa chọn tên bạn để chuyển tiền, chia tiền hoặc đòi tiền. Tên bạn bè trên MoMo được đồng bộ với tên lưu trong danh bạ điện thoại, hạn chế việc nhầm lẫn khi chuyển tiền.

Người dùng chỉ cần chọn nút “Chuyển tiền" ở góc trái khung chat (biểu tượng $) hoặc vuốt màn hình khung chat từ dưới lên là có thể thực hiện thao tác nhanh chóng, tiện lợi.

vi dien tu,  MoMo anh 1

Việc tính hợp tính năng chuyển tiền ở góc trái trong ô chat giúp người dùng dễ dàng thao tác chuyển tiền và kiểm tra lịch sử chuyển tiền.

Nhờ sự tiện lợi và dễ dàng của tính năng này, mới đây, khi MoMo ra mắt chương trình giải đố có quà “Thành phố MoMo”, chuyển tiền trong chat đã trở thành nhiệm vụ được người tham gia yêu thích và thực hiện nhiều nhất để kiếm thêm lượt chơi. Với mỗi lần chuyển tiền qua chat thành công dù chỉ 100 đồng, người chơi có thêm 3 lượt chơi để tham gia thi đấu giải đố và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

vi dien tu,  MoMo anh 2

Chuyển tiền trong chat là nhiệm vụ được người tham gia “Thành phố MoMo” yêu thích thực hiện để kiếm thêm lượt chơi.

Sức nóng của “Thành phố MoMo” với các gói tiền thưởng, quà tặng giá trị cao cùng hình thức thi đấu hấp dẫn khiến người chơi đều muốn được tăng lượt đấu. Không bỏ lỡ cơ hội săn thưởng hấp dẫn, hàng triệu người dùng rủ nhau thực hiện nhiệm vụ để có thêm lượt chơi. Sẵn trong khung chat, các nhóm bạn còn gửi lời thách đấu nhau cùng so tài kiến thức.

Sự tương tác thú vị, tính tiện lợi của “Chuyển tiền trong chat” còn được bổ trợ khi cho phép bạn bè gửi hình ảnh như hóa đơn để chia tiền, sticker vui nhộn được MoMo thiết kế riêng cho tính năng chuyển tiền. “Đội ơn”, “Hết nợ roài, “Tiền về”, “Ting ting” là những lời nhắn kèm hình ảnh dễ thương khiến việc chuyển tiền, chia tiền, đòi tiền trở nên vui vẻ, dễ chịu.

Đặc biệt, với tính năng “Chuyển tiền trong chat”, toàn bộ lịch sử giao dịch giữa 2 người hay các nhóm bạn đều được lưu lại, tiện tra cứu về sau.

MoMo hỗ trợ người dùng tối đa để rút ngắn các thao tác chuyển tiền như đề xuất số tiền chuyển, gợi ý lời nhắn gửi kèm, đồng thời đảm bảo an toàn, xác nhận chuyển tiền thành công trên giao diện chat.

Với hơn 25 triệu người dùng, tính năng “Chuyển tiền trong chat” của MoMo hứa hẹn có thể hình thành thói quen mới trong cộng đồng như trao đổi, nhắn tin và chuyển tiền trên cùng ứng dụng.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm