Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Real mua Hazard thất bại, Barca bị hét giá vụ Mahrez

Chelsea nhất quyết không bán Hazard cho Real Madrid, Leicester hét giá 40 triệu cho Riyad Mahrez là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 25/3.

Chelsea chuẩn bị đưa ra bản hợp đồng mới với Eden Hazard nhằm chấm dứt sự theo đuổi dai dẳng từ phía Real Madrid là thông tin được tờ Daily Telegraph khẳng định.

Tiền vệ 26 tuổi đang thi đấu cực ấn tượng mùa bóng này với 11 bàn cùng 4 đường dọn cỗ cho đồng đội tại Premier League. Dù mới ký vào bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng năm 2015, ban lãnh đạo The Blues vẫn sẵn sàng trả cho cầu thủ người Bỉ nhiều hơn thế nếu anh tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Hôm thứ năm, The Guardian đưa tin Real Madrid muốn đổi James Rodriguez và Alvaro Morata lấy bộ đôi Thibaut Courtois và Eden Hazard. Tuy nhiên, theo Telegraph, Chelsea hoàn toàn không bận tâm tới lời đề nghị từ phía Real bởi họ tự tin cả hai đều đang hạnh phúc tại Stamford Bridge.

Liverpool và Chelsea theo đuổi Van Dijk

Cả hai ông lớn Ngoại hạng Anh đều ngỏ ý muốn có Virgil van Dijk trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng theo tờ London Evening Standard, mọi thứ đều đổ bể vì ban lãnh đạo Southampton muốn nhận được 50 triệu bảng, bằng đúng số tiền Manchester City từng mua John Stones.

tin chuyen nhuong 25/3 anh 1
Van Dijk là một trong những hậu vệ được thèm muốn nhất Ngoại hạng Anh.

Rõ ràng, đội chủ sân St Mary hoàn toàn chủ động trong việc giữ chân ngôi sao của mình khi Van Dijk mới đặt bút ký vào bản hợp đồng 6 năm hồi năm ngoái. 

Tờ báo này tiết lộ huấn luyện viên Antonio Conte muốn tìm một mảnh ghép hoàn hảo cho sơ đồ ba hậu vệ ông đang xây dựng tại Chelsea. Vị chiến lược gia người Italy hy vọng suất dự Champions League mùa tới của The Blues sẽ khiến Van Dijk cân nhắc việc khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong khi đó, huấn luyện viên Jurgen Klopp lại tin rằng sự tương đồng trong lối chơi sẽ giúp Van Dijk hòa nhập nhanh chóng nếu cập bến Anfield. Thực tế, trong đội hình Liverpool có khá nhiều cầu thủ chủ chốt xuất thân từ Southampton như Adam Lallana, Nathaniel Clyne hay Sadio Mane.

Kessie muốn chuyển tới Premier League

Phong độ ấn tượng tại mùa bóng này khiến Franck Kessie trở thành cái tên được chú ý rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, có nhiều tin đồn khẳng định Napoli và Roma đã đề cập việc hỏi mua chân sút người Bờ Biển Ngà với đội bóng chủ quản Atalanta.

Theo Tuttosport, tiền vệ 20 tuổi muốn thử sức tại Premier League hơn là việc tiếp tục gắn bó với Serie A. Nguồn tin của Tuttosport khẳng định Chelsea, Tottenham Hotspur và cả Manchester United đều đã liên hệ với tài năng trẻ 20 tuổi này.

Leicester hét giá 40 triệu bảng cho Mahrez

Theo tờ Telegraph, Barcelona vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Riyad Mahrez và nhiều khả năng sẽ tái khởi động thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mặc dù vậy, mức phí lên tới 40 triệu bảng mà Leicester đưa ra cho tiền vệ người Algeria là không nhỏ chút nào.

Bản thân cầu thủ xuất sắc nhất NH Anh mùa trước chưa bao giờ giấu diếm ý định được thi đấu cùng thần tượng Lionel Messi nhưng Leicester cũng muốn nhận được khoản tiền tương xứng để chuẩn bị cho cho mùa giải mới.

tin chuyen nhuong 25/3 anh 2
Phong độ của Mahrez mùa này đã đi xuống rất nhiều so với mùa bóng trước khi anh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Cùng với đó, việc Mahrez đặt bút ký vào bản hợp đồng mới hồi tháng 8 nhưng không kèm điều khoản giải phóng, đội chủ sân King Power đang nắm trong tay quyền tự quyết mức giá nếu họ chịu để tiền vệ 26 tuổi ra đi.

Ngoài Mahrez, nhà đương kim vô địch La Liga cũng nhắm tới hậu vệ Davinson Sanchez của Ajax. Theo tờ Sport, giám đốc thể thao Marc Overmars đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Barcelona cho tài năng trẻ 20 tuổi.

Chuyển nhượng: MU nhắm tân binh 100 triệu euro, Pep muốn tái ngộ Coman

Manchester United sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Antoine Griezmann, Pep muốn tái ngộ Kingsley Coman tại Etihad là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 24/3.



Anh Tú (Theo ESPN FC)

Bạn có thể quan tâm