Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema: ‘Tôi không phục vụ Ronaldo hay Bale’

Tiền đạo người Pháp khẳng định bản thân không phải phục vụ bất kỳ cá nhân nào khi thi đấu cho Real Madrid.

Trong cuộc trò chuyện cùng cựu danh thủ Christophe Dugarry trên đài Radio Montecarlo, Karim Benzema chia sẻ những suy nghĩ về cuộc sống cũng như sự nghiệp sân cỏ. Ngôi sao 30 tuổi tiết lộ đang cảm thấy hạnh phúc tại sân Bernabeu.

“Tôi ước mơ được kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid bởi không đội bóng nào có thể giúp tôi tỏa sáng như ở đây. Tôi cũng khẳng định mỗi khi ra sân chỉ phục vụ CLB, không phải những cá nhân như Ronaldo hay Bale”, tuyển thủ Pháp cho biết.

Phát biểu của Benzema có thể khiến các Madridista ít nhiều lo lắng khi hướng ánh mắt sang đối thủ kình địch Barcelona. Trả lời phỏng vấn cách đây chưa lâu, Neymar từng không ít lần khẳng định sẵn sàng đóng vai kép phụ để phục vụ Lionel Messi.

Toi khong phuc vu Ronaldo hay Bale anh 1
Benzema khẳng định không ra sân chơi bóng để phục vụ Ronaldo hay bất kỳ cá nhân nào ở Bernabeu. Ảnh: Getty Images.

Dẫu vậy, Benzema thừa nhận mối quan hệ giữa anh và Ronaldo vẫn diễn ra bình thường. “Tôi biết rõ Ronaldo và chúng tôi rất hiểu nhau khi thi đấu trên sân. Ngay cả khi tập luyện, anh ấy luôn muốn ghi bàn và chiến thắng. Tại Euro 2016, dù biết tuyển Pháp sở hữu nhiều lợi thế, anh ấy vẫn rất tự tin vào khả năng vô địch của Bồ Đào Nha”.

Benzema cũng không quên ca ngợi ông thầy Zinedine Zidane. “Ông ấy mang lại sự tự tin cho toàn đội và không bao giờ rơi vào trạng thái hoảng loạn, mất kiểm soát dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào”.

Trước khi chia tay buổi phỏng vấn, ngôi sao 30 tuổi tỏ ra nuối tiếc khi không được triệu tập vào đội tuyển Pháp vì những vấn đề ngoài chuyên môn. Theo Benzema, anh không hề có lỗi trong “scandal tống tiền đồng đội Valbuena” nhưng đã phải trả giá rất nhiều.

“Tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực. Cả thế giới đều biết vụ việc ấy nhưng không hoàn toàn đúng sự thật. Thật may, tôi vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ quê hương mình”, chân sút khoác áo Real Madrid bồi hồi nhớ lại.

Toi khong phuc vu Ronaldo hay Bale anh 2
So sánh phong độ của Benzema, Ronaldo và Bale ở La Liga mùa này.

4 vị trí Ronaldo muốn Real tăng cường

Ngôi sao người Bồ Đào Nha kỳ vọng ban lãnh đạo sân Bernabeu sẽ chi đậm để mang về những tân binh chất lượng trong hè tới.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm