Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 9/1: Messi gia nhập Chelsea vì bạn gái?

Theo Daily Mail, những tin đồn Messi có thể gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 250 triệu euro xuất phát từ việc ngôi sao người Argentina muốn chiều lòng bạn gái Antonella.

Chuyển nhượng 8/1: M.U bán hậu vệ trẻ tài năng

Trên trang cá nhân của Burnley, ban lãnh đạo CLB xác nhận hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Michael Keane từ M.U. Hậu vệ sinh năm 1993 này ký giao kèo có thời hạn 3 năm rưỡi với Burnley.

M.U chính thức ra mắt tân binh đầu tiên trong tháng 1

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Victor Valdes chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với M.U và ra mắt người hâm mộ Quỷ đỏ.

  • Thủ thành Victor Valdes đã chính thức hoàn tất các thủ tục để ký vào bản bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng và ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Cựu thủ môn Barca cũng là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015. Trong phát biểu mới nhất, Valdes cũng khẳng định anh sẵn sàng đóng vai trò dự bị cho đàn em David De Gea.


  • Theo thông tin đăng tải trên Mediaset, Inter Milan đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Xherdan Shaqiri từ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu euro. Ngôi sao người Thụy Sỹ cũng đã ký với đội chủ sân Giuseppe Meazza bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.


  • Hơn 400 CĐV Inter đã có mặt tại sân bay Malpensa để chào đón tân binh Shaqiri.


  • Theo Daily Star, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Marc-Andre ter Stegen nhằm thay thế Simon Mignolet. Kể từ khi cập bến sân Nou Camp ở đầu mùa giải năm nay, Ter Stegen rất ít khi được trọng dụng và sẽ không bất ngờ nếu thủ môn người Đức có ý định ra đi.


  • Theo Daily Mail, do mới chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận tại Premier League kể từ đầu mùa, tiền đạo Andre Schurrle đang tính tới khả năng chia tay Chelsea để trở lại Đức. Hiện tại, Wolfsburg được cho đã chuẩn bị sẵn 30 triệu euro hòng thuyết phục The Blues nhả tuyển thủ Đức.


  • Nhật báo Milliyet khẳng định, Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Wesley Sneijder. Theo đó, nếu gia nhập sân Juventus Arena, ngôi sao người Hà Lan sẽ nhận mức lương khoảng 4,5 triệu euro/mùa. Khúc mắc duy nhất ở thương vụ này là việc nhà ĐKVĐ Serie A chỉ chấp nhận trả 7 triệu euro trong khi phía Galatasaray nằng nặc đòi 10 triệu.


  • Theo Daily Mirror tiết lộ, BLĐ Barcelona đang tính mời HLV Man City, Manuel Pellegrini về thay thế Luis Enrique do màn trình diễn kém thuyết phục của Blaugrana kể từ đầu mùa. Chiến lược gia người Chile vốn không xa lạ gì với La Liga khi từng có thời gian dẫn dắt Villarreal, Malaga và Real Madrid.


  • Everton đang tiến sát tới khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Aaron Lennon từ Tottenham với mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng. Theo Daily Mail, cựu tuyển thủ Anh mới đây đã từ chối lời mời từ West Brom, Hull, Stoke và Sunderland để thỏa mong ước gia nhập sân Goodison Park.


  • Tờ The Times khẳng định, Tottenham đang tìm kiếm đối tác tại MLS để bán tiền đạo Emmanuel Adebayor, chân sút hiện không được HLV Mauricio Pochettino tin dùng. Ngoài xứ sở cờ hoa, Canada và Thổ Nhĩ Kỳ cũng có thể là điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Togo.


  • Trả lời phỏng vấn trên Tuttomercatoweb, người đại diện của Sebastian Giovinco tiết lộ, AS Monaco đang quan tâm đến thân chủ của ông. Hiện tại, bản hợp đồng của tiền đạo nhỏ con này với Juventus chỉ còn thời hạn 6 tháng.


  • Theo tiết lộ của tờ BILD, tài năng trẻ Martin Odegaard đã có buổi tập đầu tiên cùng đội một Real vào ngày hôm qua (8/1). Tuy nhiên, sao mai người Na Uy vẫn chưa quyết định có gia nhập đội bóng Hoàng gia hay không bởi nếu cập bến sân Bernabeu, nhiều khả năng cậu sẽ chỉ được chơi cho đội trẻ Real, Real Madrid Castilla do huyền thoại Zinedine Zidane dẫn dắt.


  • Ngoài Adebayor, BLĐ Tottenham cũng đang lên kế hoạch bán tiền vệ Paulinho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo London Evening Standard, đang có khá nhiều đội bóng quan tâm đến ngôi sao người Brazil như Inter Milan, Schalke, Corinthians hay Cruzeiro. Tuy nhiên, mức lương lên tới 60.000 bảng/tuần của Paulinho đang là rào cản khiến các đối tác còn e dè.


  • Theo trang Mirror, ban lãnh đạo Quỷ đỏ thể hiện quyết tâm muốn có Mats Hummels khi gửi đề nghị Dortmund nhượng lại trung vệ người Đức với giá 35 triệu bảng.

    M.U hỏi mua Mats Hummels 35 triệu bảng

    Theo trang Mirror, ban lãnh đạo Quỷ đỏ thể hiện quyết tâm muốn có Mats Hummels khi gửi đề nghị Dortmund nhượng lại trung vệ người Đức với giá 35 triệu bảng.

  • Dù không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay nhưng Mats Hummels vẫn được Man Utd đặc biệt quan tâm.


  • Trả lời phỏng vấn trên Marca mới đây, thủ thành Iker Casillas khẳng định, anh không muốn Messi gia nhập Real bởi với lực lượng hiện tại, Kền kền trắng thừa sức chinh phục mọi thử thách. Suốt thời gian vừa qua, có khá nhiều tin đồn về khả năng ngôi sao người Argentina đang không hạnh phúc tại Barcelona và có thể dứt áo ra đi.


  • Người đại diện của tiền vệ Michael Essien, Fabrizio Ferrari tiết lộ trên ItalianFootballDaily, thân chủ của ông sẽ không gia hạn hợp đồng với AC Milan. Việc chỉ mới được ra sân vỏn vẹn 5 trận cho Rossoneri ở mùa giải năm nay khiến ngôi sao người Ghana quyết định rời San Siro vào cuối mùa.


  • Theo Daily Telegraph, HLV Jose Mourinho chưa muốn để thủ thành Petr Cech ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lý giải, ông muốn chờ đến thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè để tìm kiếm thủ môn dự bị cho Thibaut Courtois trước khi đồng ý để Cech ra đi. Hiện tại, Arsenal, Liverpool, Real Madrid và AS Roma đều đang rất quan tâm đến ngôi sao người CH Czech.


  • Thông tin được đăng tải trên Daily Express cho hay, Newcastle đang tiến sát tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo M'Baye Niang từ AC Milan. Cựu tuyển thủ U21 Pháp gia nhập sân San Siro năm 2012 với mức giá 2,5 triệu bảng từ Caen nhưng hiện không thể tìm được một vị trí chính thức trong đội hình của Rossoneri.


  • Theo Daily Mail, Schalke đang trở thành ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ đang thuộc biên chế Man City, Matija Nastasic. Được biết, đại diện Bundesliga sẵn sàng mượn tuyển thủ Serbia kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 10 triệu bảng vào cuối mùa giải năm nay.


  • Theo Abola, cựu tiền đạo Man Utd, Bebe đã chính thức chia tay Benfica để gia nhập đội bóng đang thi đấu tại La Liga, Cordoba theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Kể từ đầu mùa, món hàng hớ một thời của Quỷ đỏ chỉ được ra sân vỏn vẹn 4 trận cho đội chủ sân Da Luz, trong đó có tới 3 lần từ băng ghế dự bị.


  • Trả lời phỏng vấn trên Sky News, người đại diện và cũng đồng thời là cha của trung vệ Mats Hummels khẳng định, con trai ông sẽ không rời Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, giới truyền thông Anh và Đức đều loan tin, Man Utd sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng nhằm đưa tuyển thủ Đức về sân Old Trafford, nhất là trong bối cảnh hàng thủ Quỷ đỏ đang không có một thủ lĩnh thực sự.


  • Theo El Mundo Deportivo, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, Arsenal đang để mắt tới hậu vệ Gabriel Paulista của Villarreal. Tuy nhiên, ngay cả khi nhận được sự đồng thuận từ đội chủ sân El Madrigal, các Pháo thủ cũng rất khó có thể xin được giấy phép lao động cho cầu thủ 24 tuổi bởi anh chưa từng một lần được khoác áo ĐT Brazil.


  • Theo Daily Mail, Leicester City đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Mainz, Shinji Okazaki nhằm cải thiện sức mạnh hàng công trong giai đoạn lượt về. Leicester đã đưa ra mức giá 8 triệu bảng dành cho chân sút người Nhật Bản nhưng phía đại diện Bundesliga vẫn chưa gật đầu bởi họ muốn thêm 2 triệu bảng nữa.


  • Nỗ lực chiêu mộ thủ thành đang khoác áo Fiorentina, Neto của Liverpool đang gặp thêm những khó khăn mới khi Juventus chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Brazil. Theo Daily Mail, nhà vô địch Serie A sẵn sàng trả cho Neto mức lương 1,5 triệu euro/mùa với hy vọng anh sẽ là người thay thế xứng đáng vị trí của Gianluigi Buffon.


  • Theo Daily Mail, những tin đồn Messi có thể gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 250 triệu euro xuất phát từ việc ngôi sao người Argentina muốn chiều lòng cô bạn gái Antonella. Trong khi Messi và Fabregas vốn là đôi bạn thân từ khi còn chơi bóng tại lò đào tạo La Masia thì bạn gái của cả hai, Antonella và Daniella Semaan cũng vô cùng thân thiết và hợp cạ. Với việc Fabregas đã chuyển sang đầu quân cho Chelsea ở đầu mùa giải năm nay, tình bạn giữa Antonella và Semaan vì vậy đang ít nhiều bị chia cắt bởi khoảng cách địa lý không nhỏ giữa Barcelona và London.


  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Brendan Rodgers thừa nhận, rất khó để một đội bóng đang không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay như Liverpool có thể chiêu mộ thành công những tên tuổi lớn. Những mục tiêu hàng đầu của The Kop ở kỳ chuyển nhượng mùa đông như thủ thành Victor Valdes hay tiền vệ Xherdan Shaqiri đều đã gia nhập Man Utd và Inter Milan.


  • Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc so tài với Stoke City, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal không quan tâm đến tiền vệ Isco của Real Madrid. "Chúng tôi không để mắt đến Isco. Arsenal đang sở hữu nhiều cầu thủ có tố chất sáng tạo nên không cần thiết phải mua thêm một cầu thủ như vậy". Trước đó, giới truyền thông Anh từng đồng loạt loan tin, The Gunners sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha.


  • Theo Goal, HLV Laurent Blanc vừa phủ nhận thông tin PSG đang có những cuộc tiếp xúc với Newcastle nhằm hỏi mua tiền vệ Moussa Sissoko. Chiến lược gia người Pháp lý giải, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang thặt chặt chuyển nhượng vì luật công bằng tài chính của UEFA.


  • Theo thông tin được tiết lộ trên Daily Mirror, HLV Ronald Koeman vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn ông đang có những cuộc tiếp xúc với Barcelona để chuyển đến dẫn dắt đội bóng cũ vào cuối mùa giải năm nay. Dưới tài lèo lái của chiến lược gia người Hà Lan, Southampton đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay. Từ vị thế của một ứng viên hàng đầu cho 1 suất xuống hạng, The Saints đang bay cao ở vị trí thứ 4 sau 20 vòng đấu.


 


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm