Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 8/1: M.U bán hậu vệ trẻ tài năng

Trên trang cá nhân của Burnley, ban lãnh đạo CLB xác nhận hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Michael Keane từ M.U. Hậu vệ sinh năm 1993 này ký giao kèo có thời hạn 3 năm rưỡi với Burnley.

Những tân binh đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015

Tiền đạo Fernando Torres trở lại Atletico Madrid sau hơn 7 năm chia tay CLB chủ sân Vicente Calderon, đội bóng đã góp phần giúp anh trở thành ngôi sao hàng đầu châu Âu.

Chuyển nhượng 7/1: M.U đón tân binh đầu tiên

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Quỷ đỏ đã chính thức có được chữ ký của cựu thủ môn Barcelona, Victor Valdes theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

  • Trang Daily Star đưa tin, Chelsea sẵn sàng chi ra 200 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Lionel Messi. Ngoài ra, CLB chủ sân Stamford Bridge tính ký hợp đồng 6 năm với chân sút người Argentina và đáp ứng yêu cầu về mức lương của anh.

  • Theo trang Dail Mail, tiền đạo người Uruguay có thể sớm trở lại thi đấu ở Premier League. Lý do là Suarez thể hiện phong độ không tốt từ khi khoác áo Barca. Sau 9 trận ra sân ở La Liga, chân sút trị giá 75 triệu bảng mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng cho gã khổng lồ xứ Catalan.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Mail, ban lãnh đạo M.U và người đại diện của De Gea là Jorge Mendes sẽ gặp gỡ và bàn bạc về tương lai của thủ môn 24 tuổi này trong tháng này. Quỷ đỏ hy vọng thuyết phục De Gea đồng ý tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.

  • Trang Daily Express cung cấp thông tin, Arsenal từ bỏ vụ theo đuổi Edinson Cavani. Lý do là Pháo thủ không thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng của chân sút người Uruguay lên tới 60 triệu bảng. Thời gian tới, CLB chủ sân Emirates chuyển hướng quan tâm Mario Mandzukic của Atletico Madrid.

  • Trang Daily Mail cho biết, Newcastle có kế hoạch ký hợp đồng mới với Moussa Sissoko. Đội chủ sân St James' Park không có ý định bán tiền vệ người Pháp dù nhận được đề nghị từ phía Arsenal và PSG.

  • Theo thông tin đăng tải trên Daily Telegraph, khả năng Scott Sinclair chuyển từ Man City đến Aston Villa vẫn còn bỏ ngỏ. Trước đó, có thông tin HLV Paul Lambert cố gắng thuyết phục Man xanh nhượng lại cầu thủ đá cánh 25 tuổi người Anh với mức phí 2,5 triệu bảng. Ngoài ra, Aston Villa sẵn sàng đáp ứng mức lương 50 nghìn bảng/tuần của Scott Sinclair.

  • Daily Mirror đưa tin, HLV Frank de Boer nhận được sự quan tâm từ phía ban lãnh đạo Newcastle. Nhà cầm quân người Hà Lan có thể sẽ được đưa về sân St James's Park để thay thế đồng nghiệp Alan Pardew, chiến lược gia người Anh mới chuyển sang dẫn dắt Crystal Palace theo hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi và nhận khoản tiền bồi thường trị giá 3,5 triệu bảng.

  • Theo trang Daily Star, trung vệ Mats Hummels cho biết thích chuyển đến khoác áo M.U hơn Arsenal. Hiện tại, hai đội bóng của giải Ngoại hạng Anh đều dành sự quan tâm đặc biệt đối với tuyển thủ người Đức. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đang nỗ lực giữ chân anh ở lại Dortmund.

  • Trang Daily Express đưa tin, Arsenal rất gần với việc có chữ ký của tiền vệ Mario Suarez từ Atletico Madrid. Đội chủ sân Vicente Calderon tạm thời đã có cầu thủ thay thế Mario Suarez khi mượn thành công Cani từ Villarreal theo hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải.

  • Theo thông tin đăng tải trên Daily Express, Inter đề nghị Bayern nhượng lại Xherdan Shaqiri với giá 20 triệu Euro. Ngoài ra, HLV Roberto Mancini của CLB chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng ký với tiền vệ người Thụy Sỹ bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi.

  • Trong buổi thông báo đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Steven Gerrard, HLV Bruce Arena của LA Galaxy cho biết: "Chúng tôi vui mừng khi có một tiền vệ đẳng cấp như Steven. Cậu ấy là một trong những cầu thủ nổi tiếng thế giới và sẽ gia nhập LA Galaxy. Steven Gerrard sẽ đến CLB vào tháng 7. Sau đó, chúng tôi sẽ cùng nhau thực hiện những kế hoạch được vạch sẵn. Gerrard là cầu thủ chất lượng, nên tôi không lo ngại về khả năng hòa nhập của cậu ấy".

  • Tiền vệ Steven Gerrard đã xác nhận việc ký hợp đồng với LA Galaxay. Anh chia sẻ: "Tôi cam kết giúp LA Galaxy giành thêm danh hiệu và sẽ thi đấu vì đội bóng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu điều đó, tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho Liverpool trong phần còn lại của mùa giải".

  • Trang The Times đưa tin, Arsenal sẵn sàng chi ra 25 triệu euro để đưa Morgan Schneiderlin về sân Emirates. Tuy nhiên, nhiều khả năng Pháo thủ chỉ có thể hoàn tất vụ này ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

  • Theo thông tin đăng tải trên Tuttosport, Juve đề nghị Fiorentina đổi Marco Storari và Sebastian Giovinco lấy Neto. Lão phu nhân muốn ký hợp đồng với thủ môn 25 tuổi người Brazil ngay trong tháng 1/2015.

  • Trang Goal đưa tin, Man City sẽ dùng 25 triệu bảng tiền bán Alvaro Negredo cho Valencia vào mùa hè tới để trang trải cho thương vụ Wilfried Bony có giá 30 triệu bảng.

  • Trên trang cá nhân Twitter, CLB Rijeka xác nhận tiền đạo trẻ Andrej Kramaric cập bến Leicester City. Để sở hữu chân sút này, CLB chủ sân King Power phải bỏ ra 9,7 triệu bảng. Trước đó, Chelsea không đồng ý trả cho Rijeka số tiền vượt quá 8 triệu bảng. Mùa này, Kramaric đã ghi 28 bàn/31 trận cho Rijeka ở mọi giải đấu.

  • Trang Goal đưa tin, Arsenal quan tâm tới hậu vệ 26 tuổi Winston Reid của West Ham. Trong khi đó, HLV Sam Allardyce tiết lộ khả năng anh chia tay The Hammers khá cao. Tuy nhiên, nhiều khả năng thương vụ chỉ được hoàn tất ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

  • Sau khi chuyển đến AC Milan từ Atletico theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng, cầu thủ đá cánh 27 tuổi Alessio Cerci chia sẻ: "Tôi tự hào khi ở đây. Chủ tịch của Milan dành những lời khen ngợi, và HLV Filippo Inzaghi đánh giá cao sự có mặt của tôi trong màu áo đội bóng".

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, Wilfried Bony đồng ý cắt giảm khoản lương 75 nghìn bảng/tuần đang hưởng ở Swansea để được gia nhập Man City. Với diễn biến tích cực trên, khả năng Man xanh có sự phục vụ của chân sút 26 tuổi người Bờ Biển Ngà khá cao. Mức phí chuyển nhượng của Bony rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

  • Trong 9 trận Luis Suarez thi đấu cho Barca mùa này, đội bóng thắng 5, hòa 1 và thua 3 ở La Liga. Trở lại sau án phạt cấm thi đấu do cắn Chiellini, tiền đạo người Uruguay đạt hiệu suất không cao khi chỉ đóng góp 1 bàn thắng cho CLB chủ sân Nou Camp. Sau khi chi ra 75 triệu bảng để có chữ ký của Suarez ở hè vừa qua, Barca kỳ vọng anh chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Messi và Neymar. Tuy nhiên, cựu chân sút Liverpool hiện gây thất vọng trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan.

  • Trang Goal đưa tin, tiền vệ 19 tuổi Pierre-Emile Hojbjerg của Bayern đã gia nhập Augsburg theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa này. Trong 2 mùa giải gần đây, cầu thủ người Đan Mạch có 15 lần khoác áo CLB chủ sân Allianz Arena ở Bundesliga.

  • Trên trang web của Stoke, ban lãnh đạo đội bóng thông báo hoàn tất vụ mua hậu vệ Philipp Wollscheid từ Bayer Leverkusen. Sau khi có chữ ký của cầu thủ 25 tuổi người Đức, HLV Mark Hughes chia sẻ: "Philipp Wollscheid có thể hình (1m94) và kỹ thuật tốt. Cậu ấy đủ khả năng thi đấu đỉnh cao".

  • Theo trang Express, Dortmund sẵn sàng bán Ilkay Gundogan cho M.U. Quỷ đỏ có thể sở hữu chữ ký của tiền vệ 24 tuổi người Đức với giá 16 triệu bảng. Lý do Dortmund để Gundogan cho M.U, bởi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2016, và CLB vùng Rurh không muốn mất tiền vệ này vào tay của một đội bóng Đức.

  • Trở lại sau chấn thương, Ilkay Gundogan mới thi đấu 8 trận mùa này ở Bundesliga, ghi 1 bàn và đóng góp 1 pha lập công cho Dortmund.

  • Trang Goal đưa tin, AC Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ Suso theo hợp đồng có thời hạn 4 năm. Hiện tại, CLB chủ sân San Siro đàm phán với Liveprool để có sự phục vụ của ngay trong tháng 1/2015. Nếu không thành công, AC Milan phải đợi tới hè 2015 mới chính thức có tiền vệ tấn công 21 tuổi người Tây Ban Nha.

  • Theo trang Mirror, Chủ tịch Giampaolo Pozzo của Udinese sẵn sàng để tiền đạo Luis Muriel ra đi theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, ông không chấp nhận bán đứt anh. Sau khi chơi ấn tượng ở mùa giải 2012/13 với 11 bàn thắng trong 22 trận, Luis Muriel đánh mất phong độ thời gian qua. Anh mới chỉ có 1 pha lập công cho Udinese mùa này.

  • Trang Goal cung cấp thông tin, đội bóng Hy Lạp Olympiakos có kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool tới cuối mùa giải. Sau 11 lần ra sân ở Premier League mùa này, chân sút người Itlay chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào cho CLB chủ sân Anfield.

  • Theo Mirror, tiền vệ Tom Cleverley của M.U nhiều khả năng sẽ chuyển đến Everton sau khi hết hạn hợp đồng mượn tại Aston Villa. Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Anh ra sân 16 trận trong màu áo CLB chủ sân Villa Park ở Premier League.

  • Trang Daily Express cung cấp thông tin, Man City dự tính bán trung vệ Matija Nastasic để lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony của Swansea. Hiện tại, Man xanh nỗ lực đàm phán nhằm sớm kết thúc vụ theo đuổi chân sút người Bờ Biển Ngà. Mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

  • Theo Goal, Arsenal đạt thỏa thuận hợp chiêu mộ trung vệ Loic Perrin của Saint Etienne. Đây có thể sẽ là tân binh đầu tiên của CLB chủ sân Emirates trong tháng 1/2015. Trước đó, cầu thủ người Pháp xác nhận có buổi đàm phán cá nhân với Pháo thủ.

  • Trên trang cá nhân của Burnley FC, ban lãnh đạo đội bóng xác nhận đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Michael Keane từ M.U. Hậu vệ sinh năm 1993 người Anh ký bản giao kèo có thời hạn 3 năm rưỡi với Burnley. Hiện tại, các bên chưa tiết lộ mức phí chuyển nhượng của Michael Keane.

  • Trên trang web của Burnley FC, HLV Sean Dyche của CLB cho biết: "Michael là cầu thủ trẻ chất lượng. Chúng tôi nhìn thấy khả năng phát triển của cậu ấy. Thật vui mừng khi Michael quyết định gia nhập Burnley".
  • Trang Daily Mail đưa tin, Liverpool có cơ hội giành chữ ký của tiền vệ James Milner. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Man City tin tưởng giữ chân thành công cầu thủ người Anh. Hợp đồng giữa Milner và Man xanh chỉ còn thời hạn 6 tháng.

  • Liverpool và Stoke đều lên tiếng xác nhận quan tâm đến Xherdan Shaqiri. Tuy nhiên, trang Tuttomercatoweb đưa tin, Bayern đồng ý cho Inter mượn tuyển thủ người Thụy Sỹ, kèm thêm điều khoản mua đứt trị giá 11,7 triệu bảng vào cuối mùa giải.

  • Celtic muốn nhận đủ 10 triệu bảng mới chấp nhận để trung vệ Virgil van Dijk ra đi trong tháng 1/2015. Tuy nhiên, trang Goal cho biết, không có bất cứ CLB nào hiện quan tâm đến cầu thủ người Hà Lan, sẵn sàng đáp ứng khoản tiền theo yêu cầu từ phía CLB của Scotland.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm