Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 7/1: M.U đón tân binh đầu tiên

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Quỷ đỏ đã chính thức có được chữ ký của cựu thủ môn Barcelona, Victor Valdes theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Chuyển nhượng 6/1: M.U cho sao trẻ đi tu nghiệp

Trang Goal đưa tin, ban lãnh đạo M.U xác nhận cho thủ môn 21 tuổi Sam Johnstone ở lại Doncaster Rovers theo hợp đồng có thời hạn đến ngày 28/1/2015.

Mục tiêu chuyển nhượng mùa đông của 20 CLB Premier League

Chỉ là kỳ chuyển nhượng giữa mùa nhưng các ông lớn tại Premier League như Man Utd, Chelsea, Man City, Arsenal hay Liverpool đều đang tích cực bổ sung những tân binh chất lượng.

  • Tờ Daily Star đưa tin, Arsenal chuẩn bị sẵn khoản tiền lên tới 64 triệu bảng để thuyết phục Real bán lại tiền vệ trẻ Isco. Dù bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Anh, Pháo thủ chưa chắc đã giành được chữ ký của Isco, bởi tuyển thủ Tây Ban Nha cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chelsea, Liverpool và Manchester City.

  • Theo Daily Star, Liverpool đồng ý bỏ ra 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ tấn cống Xherdan Shaqiri. Hiện ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Arsenal và Manchester United.

  • Tờ Daily Mirror đưa tin, AS Roma vẫn đang hy vọng sẽ có được chữ ký của Petr Cech bất chấp HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea sẽ không bán tuyển thủ CH Séc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

  • Theo kênh truyền hình Sky Sports, lần thứ hai CLB Legia Warsaw từ chối bán tài năng trẻ Krystian Bielik cho Arsenal. Tuy nhiên, cuộc đàm phán giữa hai bên sẽ tiếp tục diễn ra nếu Pháo thủ thành London chịu bỏ ra 2,2 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của thần đồng 17 tuổi.

  • Trang Daily Mail vừa dẫn lại định giá của CIES. Theo đó, Lionel Messi đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với 172,6 triệu bảng, nhiều hơn 68 triệu bảng so với Cristiano Ronaldo và gấp 3,6 lần so với Gareth Bale.

    Định giá 10 cầu thủ đắt nhất: Bale, CR7 'hít khói' Messi

    Theo định giá của CIES, Messi đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, hơn 68 triệu bảng so với Cris Ronaldo và gấp 3,6 lần Gareth Bale.

     

  • CIES định giá Lionel Messi vượt xa Ronaldo về mức phí chuyển nhượng. Ảnh: Daily Mail.
  • Tờ Daily Express đưa tin, ban lãnh đạo Newcastle khẳng định sẽ không bán tiền vệ Moussa Sissoko cho PSG với giá thấp hơn 25 triệu bảng. Đội bóng vùng đông bắc nước Anh cũng không có ý định bán tuyển thủ Pháp trong tháng 1 này. Trước đó, PSG thuyết phục Chích chòe đổi Moussa Sissoko lấy người cũ Yohan Cabaye.

  • Tờ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo của Sunderland và West Brom đã cử người sang Scotland xem hậu vệ Virgil van Dijk của Celtic thi đấu trong trận gặp Kilmarnock hôm thứ hai vừa qua. Ngôi sao 23 tuổi người Hà Lan được định giá tầm 8 triệu bảng.

     

  • Chấn thương của một số tiền vệ khiến HLV Ronald Koeman buộc phải lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho Southampton trong tháng 1. Theo Daily Mail, nhà cầm quân người Hà Lan đang liên hệ với Porto để hỏi mượn tuyển thủ Colombia, Juan Quintero.

  • Theo The Guardian, ngay khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Crystal Palace, tân HLV Alan Pardew đã bắt tay vào việc gia cố sức mạnh cho CLB mới. Mục tiêu mà chiến lược gia 53 tuổi người Anh hướng đến là tiền đạo Rickie Lambert.

  • Tờ Daily Star khẳng định, thần đồng bóng đá Na Uy Martin Odegaard đã đồng ý gia nhập Real Madrid. Đây là tin không vui dành cho Bayern Munich, Ajax và một số ông lớn tại Ngoại hạng Anh, những CLB đang đặc biệt quan tâm đến Odegaard. Dù mới 16 tuổi song Odegaard đã có 3 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Na Uy.

  • Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Al Primer Toque, Hristo Stoichkov - cựu danh thủ Barca cho rằng đội bóng cũ không biết cách chăm sóc tiền đạo Lionel Messi. Huyền thoại bóng đá người Bulgaria cũng dự đoán, các cầu thủ ngoại binh đều có thể chia tay Barca bằng cửa sau.

    Lionel Messi được bày cách rời Barca

    Huyền thoại bóng đá người Bulgaria, Hristo Stoichkov cho rằng Leo có thể rời sân Nou Camp bằng “cửa sau”. Khả năng Messi chia tay Barca khá cao khi Chelsea quan tâm đến anh.

  • Tờ Mirror đưa tin, Tottenham đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Saido Beramino của West Brom. Cụ thể, đội chủ sân White Hart Lane sẵn sàng đổi bộ đôi Aaron Lennon và Andros Townsend lấy sự phục vụ của ngôi sao 21 tuổi người Anh.

     

  • Trang Daily Star đưa tin, Arsenal sẵn sàng bỏ ra 115 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Isco (64 triệu bảng) của Real và tiền đạo Edinson Cavani 51 triệu bảng) của PSG. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates còn theo đuổi tiền đạo Goncalo Guedes - cầu thủ mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” của bóng đá Bồ Đào Nha.

    Arsenal quyết kích hoạt 3 bom tấn ngay trong tháng 1

    Arsenal sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ Isco, Cavani và Guedes - cầu thủ mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” của bóng đá Bồ Đào Nha.

  • Theo ESPN, Dortmund vừa cho tiền vệ Ilkay Gundogan hai lựa chọn, đó là ký vào bản hợp đồng gia hạn hoặc sẽ bị bán ngay trong tháng 1. Bản giao kèo hiện tại giữa tiền vệ 22 tuổi người Đức sẽ đáo hạn vào hè 2015 nên BLĐ Die Borussen không muốn mất trắng như vụ Robert Lewandowski. Đây là thông tin vui dành cho những CLB đang theo đuổi Gundogan (trong đó có M.U), bởi cầu thủ sinh năm 1990 không có ý định ở lại Dortmund sau thành tích yếu kém của CLB tại giải năm nay.

     

  • Tờ Daily Mail đưa tin, West Ham đang cạnh tranh quyết liệt với AC Milan trong cuộc giành chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Atletico Madrid, Mario Suarez. The Hammers hy vọng ngôi sao người Tây Ban Nha là sự thay thế lý tưởng cho Alex Song, cầu thủ sẽ trở về phục vụ ĐT Cameroon tại CAN 2015.

     

  • Tờ Daily Star đưa tin, HLV Louis Van Gaal đang rất khao khát giành chữ ký của cầu thủ đồng hương Ron Vlaar (Aston Villa). Theo nhà cầm quân người Hà Lan, thà M.U bỏ ra 1,5 triệu bảng để đón hậu vệ 29 tuổi về Old Trafford trong tháng 1, còn hơn chiêu mộ theo diện tự do trong hè mà không chắc chắn.

  • Tờ Mirror khẳng định, Man City sẵn sàng trả Swansea 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Wilfried Bony, đồng thời đãi ngộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà mức lương 100.000 bảng/tuần theo BHĐ thời hạn 4 năm. Bony đang chơi rất thuyết phục khi ghi 9 bàn trong 14 lần ra sân gần nhất.

  • Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình TyC Sports, tiền vệ Javier Pastore cho rằng các ông chủ PSG chắc chắn sẽ hỏi mua Lionel Messi nếu siêu sao người Argentina muốn rời Barca. Pastore cũng khẳng định PSG không thiếu tiền. CLB này thừa sức mua vài siêu sao như Messi.

  • CLB Akhisar Belediyespor thông báo cựu danh thủ Real Roberto Carlos đồng ý ký vào bản hợp đồng 18 tháng với vai trò là giám đốc kỹ thuật của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Trước khi tới làm việc cho Akhisar, huyền thoại bóng đá người Brazil từng dẫn dắt CLB Sivasspor.

  • Trong cuộc phỏng vấn trên đài Radio America, tiền vệ Angel Di Maria nhận định Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại M.U, bởi CR7 vẫn rất nặng tình với Real Madrid. Trước đó, người đại diện Jorge Mendes cũng phủ nhận khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha tái hợp bầy Quỷ đỏ, thay vào đó chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 có thể sẽ gia nhập MLS trong những năm cuối sự nghiệp.

    Di Maria dập tắt hy vọng chiêu mộ Ronaldo của Man Utd

    Ngôi sao người Argentina tiết lộ, sẽ rất khó để Cristiano Ronaldo tái hợp Man Utd trong bối cảnh CR7 đang rất hạnh phúc tại sân Bernabeu.

     

  • Trên tờ talkSPORT, chủ tịch của Lille khẳng định CLB vẫn chưa nhận được yêu cầu gọi tiền đạo Divock Origi trở lại từ Liverpool. Trước đó, một số nguồn tin tại Anh cho biết, HLV Brendan Rodgers tính gọi lại chân sút người Bỉ để gia cố sức mạnh tấn công cho The Kop ở giai đoạn lượt về.

  • Tờ London Evening Standard khẳng định, tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton nằm trong chiến lược dài hơi của Arsenal nên HLV Arsene Wenger không ưu tiên chiêu mộ ngôi sao này trong tháng 1 mà vào hè 2015. Để sở hữu cầu thủ được định giá khoảng 25 triệu bảng, Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với đội bóng cùng thành phố, Tottenham.

  • Thông tin được AS xác nhận, Villarreal chính thức nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của tiền đạo Joel Campbell từ Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Trước đó, HLV David Moyes của Real Sociedad cũng khẳng định mối quan tâm dành cho chân sút đang không thường xuyên được đá chính tại sân Emirates.


  • Theo tiết lộ từ Daily Mail, M.U đang chuẩn bị mời cựu thủ thành Barcelona, Victor Valdes ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2016. Trong những buổi tập gần đây của Quỷ đỏ, ngôi sao 32 tuổi gây ấn tượng mạnh và đó là nguyên nhân khiến đội chủ sân Old Trafford quyết tâm chiêu mộ anh.


  • Cũng theo Daily Mail, Bordeaux đang mở những cuộc đàm phán với phía Chelsea nhằm thuyết phục The Blues cho mượn tài năng trẻ Nathaniel Chalobah đến hết mùa. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân Stamford Bridge gật đầu là không cao bởi HLV Jose Mourinho muốn giữ hậu vệ 20 tuổi phòng trường hợp cần thiết.


  • Với mục đích củng cố hàng thủ trong giai đoạn lượt về, AC Milan vừa khẳng định sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ đang thuộc biên chế Man City, Matija Nastasic. Theo Telegraph, Để thành công ở thương vụ này, Rossoneri sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Schalke 04.


  • Theo Sportmediaset, PSG đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Mario Balotelli từ Liverpool nhằm thay thế Edinson Cavani, chân sút đang có dấu hiệu nổi loạn đòi ra đi. Dù thể hiện bộ mặt nhạt nhòa trong màu áo The Kop kể từ đầu mùa giải nhưng HLV Laurent Blanc vẫn đánh giá rất cao tài năng của Super Mario.


  • Theo thông tin vừa được Daily Mail cập nhật, Man Utd đã chính thức có được chữ ký của thủ thành Victor Valdes theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Tuy nhiên, mức lương của cựu ngôi sao Barcelona vẫn chưa được tiết lộ. Valdes cũng chính là tân binh đầu tiên gia nhập Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015.


 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm