Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chính thức ra mắt tân binh đầu tiên trong tháng 1

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Victor Valdes chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với M.U và ra mắt người hâm mộ Quỷ đỏ.

Man Utd chính thức chiêu mộ Victor Valdes

Quỷ đỏ đã chính thức có được chữ ký của cựu thủ môn Barcelona, Victor Valdes theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Trước khi quyết định gia nhập M.U, Victor Valdes đã có chuyến "thị sát" Old Trafford khi Quỷ đỏ tiếp đón Chelsea hồi tháng 10 năm ngoái.
Hôm 7/1 vừa qua, M.U tuyên bố chiêu mộ thành công thủ thành 33 tuổi người Tây Ban Nha sau rất nhiều tin đồn về điểm đến của ngôi sao này.
Victor Valdes đã trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc thành công. Trước đó, cựu sao Barca dính chấn thương nặng và anh mới chỉ hồi phục tháng 10/2014.
HLV Louis Van Gaal đánh giá Valdes rất cao và tin thủ môn lão tướng người Tây Ban Nha sẽ là người đóng thế hoàn hảo cho đàn em đồng hương David De Gea.
Valdes ký vào bản hợp đồng thơi hạn 18 tháng với M.U, song chi tiết về các điều khoản vẫn chưa được các bên tiết lộ.
Phát biểu sau lễ ký hợp đồng, Valdes tỏ ra rất từ tốn. Anh cho biết: "Tôi đến đây để hỗ trợ thủ môn giỏi nhất thế giới, David De Gea". Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha khẳng định, nếu được ra sân anh sẽ thi đấu hết mình để đem lại chiến thắng cho Quỷ đỏ cũng như niềm vui cho người hâm mộ.
Valdes chính thức ra mắt đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù vào ngày hôm qua (8/1).
Valdes từng có thời gian là học trò của HLV Van Gaal trong màu áo Barca. Do đó, thủ thành người Tây Ban Nha có lẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U.
Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Valdes giành rất nhiều danh hiệu cao quý như 6 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 6 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Cúp nhà vua, 2 Siêu cúp châu Âu, 2 FIFA Club World Cup. Ở cấp ĐTQG, thủ thành 33 tuổi từng giơ cao danh hiệu EURO và World Cup cùng La Roja.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm