Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 3/7: Arsenal đón tân binh người Nhật Bản

Arsenal chính thức đạt thỏa thuận sở hữu tiền đạo người Nhật Takuma Asano từ Sanfrecce Hiroshima theo bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương chưa tiết lộ.

Chuyển nhượng 2/7: MU mua xong Mkhitaryan

Đội chủ sân Old Trafford đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng 26 triệu bảng.

  • MU hỏi mua 'Chicharito mới'

    Zlatan Ibrahimovic chỉ là giải pháp ngắn hạn, Manchester United vẫn cần thêm một chân sút trẻ để có thể gánh vác hàng công "Quỷ đỏ" về lâu về dài. Vì vậy,  sao mai 20 tuổi Hirving Lozano là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Đích thân chủ tịch CLB Pachuca xác nhận MU đã hỏi mua Lozano trên kênh thể thao ESPN. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chỉ được sáng tỏ khi chân sút sinh năm 1995 hoàn thành nghĩa vụ quốc gia cùng tuyển Mexico tại kỳ Thế vận hội sắp tới.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Pep Guardiola

    Tờ Goal tiết lộ, tân thuyền trưởng của Man City đang muốn sở hữu thêm một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm chất lượng để cạnh tranh chức vô địch mùa giải tới. Luis Suarez và Toni Kroos là hai cái tên được lựa chọn. Thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn của "The Citizen" 140 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Loạn tin đồn bến đỗ của Nani

    Sau nhiều tin đồn cho rằng Luis Nani sắp đầu quân cho Everton, Valencia hay thậm chí là MU, tờ Daily Mail lại khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha sắp trở lại Premier League, nhưng là trong màu áo Stoke City. "The Potters" đã chuẩn bị sẵn số tiền 7 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 29 tuổi từ Fenerbahce.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Chelsea chuẩn bị đón trung vệ trị giá 30 triệu bảng

    Daily Mirror đưa tin, Napoli đã chấp nhận mức giá 30 triệu bảng mà "The Blues" đưa ra dành cho trung vệ Kalidou Koulibaly. Dự kiến thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Cựu sao MU lọt tầm ngắm Crystal Palace

    "Đại bàng xanh" đang ráo riết tìm một tiền đạo để thay thế Adebayor vừa hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2015/16. HLV Alan Pardew đang để mắt đến Robin Van Persie và sẵn sàng chi 10 triệu euro để đón nhà cựu vô địch Premier League về sân Selhurst hè này. Tuy nhiên, Crystal Palace sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ một đội bóng thành London khác là West Ham.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Thành Merseyside quyết chiến vì ngôi sao người Bỉ

    Liverpool và Everton đang cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Axel Witsel. Cả hai đội bóng vùng Merseyside đều sẵn sàng chi 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Real Madrid chiêu mộ 'Aguero mới'

    Tờ La Nacion đưa tin, Real Madrid đã đồng ý một thỏa thuận lên đến 6 triệu euro với Cerro Porteno để sở hữu Sergio Diaz- tiền đạo trẻ được mệnh danh là "Aguero mới".

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • Barcelona muốn có 'nhạc trưởng' người Bồ Đào Nha

    Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, Barcelona đang khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ Andre Gomes và sẵn sàng dùng sao mai Sergi Samper làm vật tế thần để hoàn tất thương vụ này.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

  • 'Báo đen' người Nhật sắp đầu quân cho Arsenal

    Takuma Asano, một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Nhật Bản xác nhận đã được Arsenal liên hệ để chuyển đến thi đấu tại Emirates mùa giải tới. Cầu thủ đang chơi cho Sanfrecce Hiroshima có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo. Nếu thương vụ này thành công, Asano sẽ trở thành cầu thủ người Nhật thứ hai khoác áo "Pháo thủ" thành London, sau Ryo Miyaichi.

    chuyen nhuong hom nay anh 9


  • Mascherano đổi ý ở lại Barca

    Gazetta dello Sport tiết lộ, lão tướng Javier Mascherano đã quyết định từ chối Juventus để gắn bó thêm một mùa giải với Barcelona. Phát biểu trên truyền thông Tây Ban Nha, cựu cầu thủ Liverpool cho biết: "Tôi hy vọng sẽ có thêm một mùa giải thành công cùng Barca".

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Xác định tương lai của Lacazette

    Tiền đạo Alexandre Lacazette vừa khiến người hâm mộ Barcelona, West Ham và Arsenal phiền lòng bằng quyết định gắn bó với "Les Gones" thêm ít nhất một mùa giải. Thông tin này đã được đích thân chủ tịch Michel Aulas xác nhận trên Sky Sport.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • Tạm biệt đồng đội, Michy Batshuayi chuẩn bị khoác áo Chelsea

    Ngày hôm qua, Michy Batshuayi đã gửi lời chào đến đồng đội cùng người hâm mộ tại Marseille. Theo nguồn tin từ Sky Sport, tiền đạo người Bỉ sẽ chính thức ra mắt đội chủ sân Stamford Bridge trong tuần này.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

  • CHÍNH THỨC: Liverpool đón tân binh

    Gương mặt mới nhất khoác lên mình màu áo đỏ vùng Merseyside là trung vệ Joel Matip. Tuyển thủ Cameroon đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Schalke để gia nhập "The Kop" theo dạng chuyển nhượng tự do.

    chuyen nhuong hom nay anh 15

  • CHÍNH THỨC: Leicester City đón tân binh

    Nhà ĐKVĐ Premier League vừa đón tân binh đầu tiên trong hè này. Đó chính là tiền vệ phòng ngự Nampalys Mendy từ Nice cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Sự xuất hiện của ngôi sao 24 tuổi đồng nghĩa với việc "The Foxes" đã sẵn sàng để N'golo Kante ra đi.

    chuyen nhuong hom nay anh 16

  • CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công tiền đạo người Nhật

    Arsenal đã đạt thỏa thuận sở hữu tiền đạo người Nhật Takuma Asano từ Sanfrecce Hiroshima theo bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương chưa tiết lộ. Chia sẻ về tân binh đến từ xứ sở mặt trời mọc, HLV Arsene Wenger cho biết: "Asano là một cầu thủ tài năng bậc nhất của Nhật Bản. Tôi hy vọng cậu ấy có thể tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh mùa giải tới".

    chuyen nhuong hom nay anh 17

  • CHÍNH THỨC: PSG sở hữu nhà ĐKVĐ Europa League

    Sau khi sở hữu HLV Unai Emery , nhà ĐKVĐ Ligue 1tiếp tục lôi kéo thành công học trò cưng của ông tại Sevilla là Grzegorz Krychowiak chuyển đến chơi tại sân Parc des Princes. Tuyển thủ Ba Lan vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và sẽ trở thành quân bài chủ chốt của đội bóng nhà giàu nước Pháp mùa giải tới. Trước đó, PSG đã chiêu mộ thành công Hatem Ben Arfa theo dạng chuyển nhượng tự do.

    chuyen nhuong hom nay anh 18

  • CHÍNH THỨC: Mikel Arteta đầu quân cho Man City

    Tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha đã nghe theo tiếng gọi của Pep Guardiola để đến làm việc tại sân Etihad. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Arsenal sẽ không chơi bóng mà đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện của "The Citizen" mùa giải tới.

    chuyen nhuong hom nay anh 19

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm