Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/7: MU mua xong Mkhitaryan

Đội chủ sân Old Trafford đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng 26 triệu bảng.

Chuyển nhượng 1/7: Barca trói chân Neymar bằng HĐ 5 năm

Nhà ĐKVĐ La Liga đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Neymar, qua đó chấm dứt luôn hy vọng sở hữu tiền đạo người Brazil của PSG và MU.

  • Con trai Mourinho từ chối đến MU

    Thủ thành Jose Mourinho Jr, con trai của tân huấn luyện viên MU, Jose Mourinho đã quyết định tiếp tục ở lại Fulham theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm thay vì theo chân cha đến sân Old Trafford. Khi còn dẫn dắt Chelsea và Real Madrid, "người đặc biệt" thường để cậu con trai út tập cùng đội trẻ.

    "Tôi rất tự hào khi ký hợp đồng 2 năm với Fulham. Cảm ơn tất cả đã ủng hộ, tôi sẽ khiến các bạn tự hào" Jose Mourinho Jr chia sẻ thông qua tài khoản Twitter và Instagram cá nhân.

    Chuyen nhuong 2/7 anh 1
  • Watford lập kỷ lục chuyển nhượng của CLB

    Đội chủ sân Vicarage Road đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Isaac Success từ Granada với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 12,5 triệu bảng. Chân sút người Nigeria cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và nhiều khả năng sẽ đóng vai trò thay thế Odion Ighalo, ngôi sao đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đón.

    Chuyen nhuong 2/7 anh 2
  • Newcastle đón tân binh

    Theo Sky Sports, Newcastle đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Matt Ritchie từ Bournemouth với mức phí chuyển nhượng trong khoảng 10-12 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

    Chuyen nhuong 2/7 anh 3
  • Crystal Palace mua xong Mandanda

    Nỗ lực tìm kiếm người gác đền tin cẩn trong khung gỗ của đội chủ sân Selhurst Park cuối cùng cũng mang lại kết quả. Marseille mới đây đã chấp nhận để Steve Mandanda chuyển sang khoác áo Palace nhưng hợp đồng chi tiết giữa hai bên không được tiết lộ. Thủ thành 31 tuổi dự kiến sẽ ra mắt đội bóng mới sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia cùng tuyển Pháp tại Euro 2016.

    Chuyen nhuong 2/7 anh 4
  • Ibrahimovic hoàn tất hợp đồng gia nhập Manchester Utd.

    Chuyen nhuong 2/7 anh 5
  • "Tôi rất háo hức khi lại được cùng làm việc chung với Jose Mourinho. Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời và tôi đã sẵn sàng cùng ông ấy chinh phục những thử thách mới", Ibra chia sẻ trong buổi ký hợp đồng tại trung tâm huấn luyện Carrington.

  • Benteke tiến gần khả năng chia tay Liverpool

    Theo Daily Mail, tiền đạo Christian Benteke đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Crystal Palace chỉ sau 1 mùa giải đầu quân cho Liverpool. Khúc mắc duy nhất khiến chân sút 25 tuổi chưa thể ra đi nằm ở mức phí chuyển nhượng khi đề nghị 25 triệu bảng từ Palace vẫn còn thấp hơn 5 triệu bảng so với yêu cầu từ đội chủ sân Anfield.

  • Conte đảm bảo tương lai cho Azpilicueta

    Trước thông tin Athletic Bilbao sẵn sàng trả 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Cesar Azpilicueta, tân HLV Antonio Conte lập tức bác bỏ khả năng để tuyển thủ Tây Ban Nha rời sân Stamford Bridge. Theo Daily Mirror, cầu thủ 26 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch tái thiết Chelsea của nhà cầm quân 46 tuổi.

  • Everton đón Stekelenburg

    Thủ thành Marten Stekelenburg trở thành tân binh đầu tiên cập bến sân Goodison Park trong hè này sau khi đặt bút ký vào bản giao kèo có thời hạn 3 năm với Everton. Trong màu áo The Toffees, thủ môn 33 tuổi sẽ có cơ hội làm việc cùng ông thầy đồng hương Ronald Koeman.

    Chuyen nhuong 2/7 anh 7
  • Kante mong muốn gia nhập Chelsea

    Chia sẻ với phóng viên Daily Telegraph, tiền vệ N'Golo Kante khẳng định không muốn gia hạn hợp đồng với Leicester và hy vọng sẽ chuyển sang khoác áo Chelsea trong hè này. Trước đó, đương kim vô địch Premier League đã tìm mọi cách trói chân tuyển thủ Pháp, trong đó có đề nghị tăng lương lên mức 100.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi lại muốn tìm cho mình thử thách mới.

  • Kroos phủ nhận gia nhập Man City

    Trả lời phỏng vấn trên kênh Sport1, tiền vệ Toni Kroos khẳng định, anh không hề có ý định chia tay Real Madrid trong hè này. "Tôi luôn nghĩ về tương lai của bản thân nhưng lúc này, tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Madrid. Tôi vẫn còn hợp đồng 4 năm với Real và tất cả tin đồn thời gian qua về tôi đều là bịa đặt".

  • Juve tiến sát tới Benatia

    Với việc chấp nhận bỏ ra 16 triệu euro, Juventus đã tiến rất sát tới khả năng chiêu mộ thành công trung vệ Mehdi Benatia từ Bayern Munich. Cựu cầu thủ AS Roma được cho không còn tương lai tại sân Allianz Arena sau màn trình diễn kém thuyết phục mùa vừa qua.

  • Mkhitaryan kiểm tra y tế ở MU

    Theo tiết lộ từ Daily Mail, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã đáp chuyến bay riêng sang Manchester và chuẩn bị có cuộc kiểm tra y tế ở sân Old Trafford. Dự kiến, ngôi sao 27 tuổi sẽ chính thức hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Quỷ đỏ cuối tuần này.

    Để có được chữ ký của Mkhitaryan, Manchester Utd sẽ chỉ phải bỏ ra 26 triệu bảng do tuyển thủ Armenia chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Borussia Dortmund.

    Chuyen nhuong 2/7 anh 9
  • MU mua xong Mkhitaryan

    Thông qua tài khoản Twitter, giám đốc điều hành của Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke xác nhận thông tin hoàn tất thương vụ bán Henrikh Mkhitaryan cho Manchester Utd với mức phí chuyển nhượng 26 triệu bảng. Ngôi sao 27 tuổi hiện có mặt ở thành phố Manchester để hoàn tất những thủ tục cuối cùng để cập bến sân Old Trafford.

    Mkhitaryan sẽ là tân binh thứ 3 gia nhập Quỷ đỏ trong hè này sau Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic.

    Chuyen nhuong 2/7 anh 10

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm