Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 1/7: Barca trói chân Neymar bằng HĐ 5 năm

Nhà ĐKVĐ La Liga đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Neymar, qua đó chấm dứt luôn hy vọng sở hữu tiền đạo người Brazil của PSG và MU.

Ibrahimovic chính thức gia nhập Manchester United

Không chỉ có Ibrahimovic, người hâm mộ MU đang vô cùng phấn khích khi bom tấn mang tên Henrikh Mkhitaryan cũng sắp được kích hoạt.

  • Mu tiếp tục gây sốc với Pogba

    Daily Telegraph đưa tin, MU đang chuẩn bị một lời đề nghị chính thức gửi đến Juventus để đưa Pogba trở về Old Trafford mùa giải tới. Số tiền "Quỷ đỏ" dự định chi ra là 80 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Altetico Madrid tiếp cận Diego Costa

    Trước tin đồn cho rằng Chelsea sắp sở hữu Gonzalo Higuain, đương kim Á quân Champions League ngay lập tức ngỏ ý muốn "The Blues" nhượng lại tiền đạo Diego Costa trước khi mùa giải 2016/17 khởi tranh.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Giggs từ chối làm trợ lý của Mourinho

    Huyền thoại của MU đã từ chối cơ hội ở lại Old Trafford trong vai trò cố vấn của tân HLV Jose Mourinho để tìm kiếm cơ hội dẫn dắt những đội bóng nhỏ hơn như Nottingham Forest hay Preston North End.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Pep vẫn muốn đoàn tụ cùng học trò cũ

    Dù đã sở hữu trong tay tiền vệ Ilkay Gundogan, Pep Guardiola vẫn muốn lôi kéo cậu học trò cũ Thiago Alcantara từ Bayern. Tuy nhiên để sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha, "The Citizen"sẽ phải chi đến 25 triệu bảng. Lý do là hợp đồng giữa Thiago và nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn còn thời thạn đến năm 2019.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Real Madrid hỏi mua Alba lần thứ hai

    Sau lời đề nghị 50 triệu euro bị từ chối, đội bóng Hoàng gia tiếp tục nâng mức giá hỏi mua David Alaba lên 65 triệu euro. Tuy nhiên, Bayern cũng không phải dạng vừa khi tuyên bố họ chỉ bán ngôi sao người Áo cho Real nếu "Los Blancos" để hậu vệ Dani Carvajal ra đi theo chiều ngược lại.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

     

  • Cựu sao MU lọt tầm ngắm Juventus

    Sau khi bán Morata cho Real Madrid, Juventus đã lên một bản danh sách dài những cái tên thay thế, trong đó đáng chú ý là Alexis Sanchez, Javier Hernandez. Sanchez vẫn là ưu tiên hàng đầu của nhà ĐKVĐ Serie A và "Hạt đậu nhỏ" sẽ là phương án dự phòng.

    chuyen nhuong hom nay anh 7

     

  • Hàng loạt ứng cử viên từ chối thay thế Roy Hogdson

    Cả hai ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng tuyển Anh là Arsene Wenger và Gareth Southgate (cựu HLV U20 Anh) đều khẳng định không hề hứng thú với việc tiếp quản "Tam sư".

    chuyen nhuong hom nay anh 8

     

  • Real Madrid nhắm sao Arsenal

    Foot Mercato đưa tin, đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Laurent Koscielny để đề phòng trường hợp Raphael Varane đầu quân cho MU hè này. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Koscielny vẫn thi đấu ổn định và luôn nằm trong top những trung vệ tốt nhất của Premier League.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • CHÍNH THỨC: Nolito gia nhập Man City

    Chứng kiến người hàng xóm MU có được sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic mùa giải tới, "The Citizen" cũng không chịu kém cạnh khi ngay lập tức công bố bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè là Nolito từ Celta Vigo. Ngôi sao người Tây Ban Nha gia nhập sân Etihad theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và sẽ tiếp quản chiếc áo số 9 của cựu tiền đạo Negredo. Tờ Goal tiết lộ, số tiền Man xanh phải bỏ ra trong thương vụ này là 14 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Bản hợp đồng hớ sắp chia tay Liverpool

    Sau mùa giải thảm họa tại Anfield, tiền đạo trị giá 30 triệu bảng Christian Benteke đang cân nhắc khả năng chia tay "The Kop" vào hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Atletico Madrid và Crystal Palace là những CLB sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón ngôi sao người Bỉ.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Barcelona sắp giữ chân thành công Neymar

    Phát biểu trên tờ AS, Chủ tịch Barca Josep Bartomeu tỏ ra khá tự tin vào cơ hội gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Neymar: "Neymar chưa từng muốn rời CLB và chúng tôi đã soạn thảo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm dành cho cậu ấy". Nếu thành công, mức giá để mua đứt ngôi sao người Brazil sẽ tăng từ 190 triệu euro lên 230 triệu euro. Đây sẽ là trở ngại không nhỏ đối với 2 CLB muốn sở hữu Neymar là PSG và MU.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • CHÍNH THỨC: Neymar gia hạn HĐ 5 năm với Barcelona

    Tiền đạo người Brazil đã chấm dứt mọi tin đồn cho rằng anh sẽ đầu quân cho PSG hay MU bằng việc ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm với nhà ĐKVĐ La Liga. Theo đó, mức phí mua đứt ngôi sao sinh năm 1992 sẽ tăng từ 190 triệu euro lên 222 triệu euro ở mùa giải 2016/17 và sẽ là 250 triệu euro ở những năm sau đó.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm