Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 31/12: Thêm sao 'bự' sắp sang Trung Quốc

'Cơn điên mua sắm' của các đội bóng Trung Quốc vẫn chưa dừng lại sau khi họ đã sở hữu Carlos Tevez và Oscar.

Chuyển nhượng 30/12: Atletico cầu mong Real mua De Gea

Bất chấp sự thù địch với đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid vẫn mong muốn Real Madrid chiêu mộ thành công thủ thành David De Gea từ Manchester United.

  • Conte phản đối các đội bóng Trung Quốc

    Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới nhất, huấn luyện viên Antonio Conte cho biết ông không hài lòng với cách chi tiêu của các đội bóng tại giải VĐQG Trung Quốc: "Tôi có nghe về vụ chuyển nhượng của Carlos Tevez và thậm chí là cả Cristiano Ronaldo. Khó cầu thủ nào có thể từ chối lời đề nghị với rất nhiều tiền. Tuy nhiên, tôi kịch liệt phản đối cách làm này".

    CR7 vừa nhận được lời đề nghị sang Trung Quốc thi đấu trong tương lai, đổi lại anh sẽ trở thành "ông hoàng lương bổng" với mức thu nhập lên đến 100 triệu euro mỗi năm.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Top 10 vụ chuyển nhượng có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Mourinho tiết lộ cầu thủ phải rời MU trong tháng 1

    Trước trận đón tiếp Middlesbrough thuộc vòng 19 Premier League diễn ra lúc 22h ngày 31/12 trên sân nhà Old Trafford, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết: “Sam Johnstone là cầu thủ duy nhất được phép ra đi theo hợp đồng cho mượn vào tháng 1/2017. Cậu ấy chưa ra sân phút nào mùa này và cần được thi đấu trong 6 tháng tới”.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 3

     


  • Sao trẻ Benfica từ chối MU

    Nelson Semedo vừa dội một gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của "Quỷ đỏ" bằng việc cam kết tương lai với Benfica: "Tôi cảm thấy thoải mái và muốn tập trung cống hiến cho Benfica thêm nhiều năm nữa".

    tin chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Chelsea kích hoạt bom tấn

    Sun Sport đưa tin, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng đến Bayern để hỏi mua tiền vệ Arturo Vidal. Hiện hợp đồng của ngôi sao người Chile với nhà đương kim vô địch Bundesliga còn thời hạn đến tháng 6/2019.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Cựu sao MU từ chối trở lại Premier League

    Goal.com tiết lộ, tiền vệ Anderson đã từ chối lời đề nghị trở về thi đấu tại giải Ngoại hạng của Middlesbrough. Trước đó, cựu cầu thủ MU cũng nhận được lời mời sang Trung Quốc thi đấu nhưng anh chỉ muốn gắn bó với CLB Brazil Internacionale.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 6

     

  • Trung Quốc tiếp tục 'cơn điên mua sắm'

    Theo nguồn tin từ Calciomercato.com, Inter đã nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng từ phía Trung Quốc về trường hợp của Marcelo Brozovic. Đội bóng áo sọc xanh đen dường như đã đồng ý bởi họ chỉ mất 7,5 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Croatia năm 2015.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 7

  • Mourinho một mực bảo vệ Depay

    Sau vụ bê bối hút shisha, dùng rượu mạnh trong kỳ nghỉ Giáng sinh, báo chí Anh dự đoán Depay sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ huấn luyện viên Jose Mourinho. Nhưng không, cầu thủ người Hà Lan vẫn được vị thuyền trưởng MU bảo vệ.

    "Là một người nổi tiếng, bạn thường xuyên bị truyền thông theo dõi. Nhưng thực tế, Depay là một con người có giáo dục, lịch sự và chuyên nghiệp".

    "Tôi đang có quá nhiều cầu thủ có thể chơi cùng một vị trí như Martial, MKhitaryan, Rashford, Lingard. Memphis cần kiên nhẫn hơn, tôi có thể giúp cậu ta và cậu ta vẫn sẽ hữu ích cho đội bóng", "Người đặc biệt" cho biết.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 8

     


  • Inter muốn kích hoạt 3 bom tấn

    Với sự hậu thuẫn từ tập đoàn Trung Quốc Suning Holdings, Inter Milan sẽ được cấp một số tiền lớn để mua sắm trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo tiết lộ từ Corriere dello Sport, tiền đạo Alexis Sanchez cùng bộ đôi sao PSG, Marco Verratti và Marquinhos là 3 cái tên đứng đầu trong danh sách mua sắm của đội chủ sân Giuseppe Meazza.

    Hiện Sanchez chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal do ban lãnh đạo "Pháo thủ" vẫn chần chừ không chịu đáp ứng mức lương 200.000 bảng theo yêu cầu của anh.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 9

     

     

  • 5 ngôi sao lọt tầm ngắm Real

    Daily Mirror đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hàng loạt ngôi sao lớn của bóng đá châu Âu sau khi chấp hành xong án phạt cấm chuyển nhượng vào mùa hè 2017. Có 5 cái tên lọt vào danh sách mua sắm của "Los Blancos" gồm Aubameyang (tiền đạo), Sokratis (trung vệ), Christian Eriksen, Eden Hazard, Thomas Lemar (tiền vệ).

    tin chuyen nhuong hom nay anh 10


  • Swansea liên hệ Bayern hỏi mua huấn luyện viên

    South Wales Evening Post tiết lộ, ban lãnh đạo Swansea đang liên hệ với Bayern Munich để mời Paul Clement về tiếp quản chiếc ghế nóng đang để trống tại sân Liberty. Clement hiện là trợ lý của huấn luyện viên Carlo Ancelotti và từng có thời gian dẫn dắt CLB Derby County.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Antonio Conte tiết lộ kế hoạch mua sắm trong tháng 1

    Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới nhất, huấn luyện viên Antonio Conte cho biết ông rất muốn tiêu số tiền bán Oscar cho Shanghai SIPG trong tháng 1, với điều kiện tìm được một gương mặt ưng ý.

    "Tôi ghét để dành tiền. Tuy nhiên, cầu thủ được lựa chọn phải phù hợp với triết lý của Chelsea. Nếu không, tôi sẽ dành thời gian cho các tài năng trẻ có sẵn ở học viện", vị thuyền trưởng người Italy tuyên bố.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 12

     

  • Witsel sang Trung Quốc

    Theo nguồn tin từ Sun Sport, Axel Witsel đã lật kèo với Juventus để chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc (CSL) trong màu áo Shanghai SIPG. Tại đây, anh sẽ được đoàn tụ với người thầy cũ Villas Boas.

    Cách đây ít ngày, một đội bóng Thượng Hải khác là Shanghai Shenhua khiến cả thế giới sửng sốt khi chiêu mộ Tevez và đãi ngộ anh bằng mức lương 615.000 bảng mỗi tuần.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 13

     

  • Conte khuyên Courtois ở lại Chelsea

    Vị thuyền trưởng của Chelsea đã lấy Gianluigi Buffon để thuyết phục Thibaut Courtois gắn bó với Chelsea: "Buffon là một huyền thoại của Juventus và tuyển Italy. Sau quãng thời gian làm việc cùng Courtois, tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng đạt đến trình độ của Gigi".

    "Courtois nên gắn bó lâu dài với Chelsea để trở thành huyền thoại của câu lạc bộ, giống như những gì Buffon đã làm tại Juventus", Conte nhấn mạnh.

    Trước đó báo chí Anh đưa tin, Real muốn dùng James Rodriguez để đổi lấy sự phục vụ của Thibaut Courtois trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 14

     

  • Depay không muốn ở lại Old Trafford

    Goal đưa tin, Memphis Depay đã đề đạt nguyện vọng được ra đi ngay trong tháng 1, bất chấp việc được huấn luyện viên Jose Mourinho ra sức bênh vực trong thời gian qua. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ là Everton, West Brom hoặc Galatasaray.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 15

     

  • Bom xịt PSG lựa chọn Roma

    The Sun đưa tin, cầu thủ chạy cánh Jese Rodriguez đã từ chối lời mời từ Liverpool và Tottenham để đầu quân cho AS Roma chỉ sau 6 tháng khoác áo nhà đương kim vô địch Ligue 1 PSG.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 16

  • AC Milan kích hoạt bom tấn từ PSG

    L'equipe tiết lộ, AC Milan sẵn sàng mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 và hậu vệ phải Serge Aurier của PSG là cái tên đứng đầu trong danh sách mua sắm của Rosoneri.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 17

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm