Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/12: Atletico cầu mong Real mua De Gea

Bất chấp sự thù địch với đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid vẫn mong muốn Real Madrid chiêu mộ thành công thủ thành David De Gea từ Manchester United.

Chuyển nhượng 29/12: Huyền thoại MU trở lại Premier League

Hậu vệ trái lừng danh từng khoác áo MU, Patrice Evra đang được liên hệ để trở lại thi đấu tại giải Ngoại hạng.

 

  • Leicester đón tân binh đầu tiên

    Theo khẳng định của đài Sky Sports, Leicester City đã có được bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cụ thể, đương kim vô địch Premier League đã đồng ý bỏ ra 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ khoác áo Genk (Bỉ), Wilfried Ndidi.

    Tuy nhiên, tài năng trẻ 20 tuổi người Nigeria vẫn cần thêm giấy phép lao động tại Anh để có thể ra sân ở Premier League.

    Chuyen nhuong 30/12 anh 1
  • Chelsea hỏi mua De Vrij

    Theo Il Tempo, Chelsea đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Stefan de Vrij. HLV Antonio Conte đánh giá rất cao tuyển thủ Hà Lan trong bối cảnh hàng thủ The Blues đã khá cao tuổi.

    De Vrij hiện chỉ còn thời hạn 18 tháng hợp đồng với Lazio và khẳng định không muốn gia hạn. Bên cạnh Chelsea, Bayern Munich cũng đang theo đuổi ngôi sao 24 tuổi.

    Chuyen nhuong 30/12 anh 2
  • Gabigol không rời Inter Milan

    Người đại diện của tiền đạo Gabriel Barbosa (Gabigol), Wagner Ribeiro, khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Gabriel vẫn còn hợp đồng tới 2021. Cậu ấy mới 20 tuổi và có đủ khát khao để chiến đấu cho một suất thi đấu chính thức tại Inter".

    Kể từ đầu mùa, tuyển thủ Olympic Brazil chỉ được ra sân vỏn vẹn 21 phút.

    Chuyen nhuong 30/12 anh 3
  • Tevez sang Trung Quốc vì lý do đặc biệt

    Đích thân Tổng thống Argentina, Mauricio Macri tiết lộ, sở dĩ Boca Juniors quyết định để Carlos Tevez sang chơi bóng tại Trung Quốc là vì muốn cải thiện mối quan hệ giữa hai quốc gia. "Là một cổ động viên trung thành của Boca, tôi không bao giờ muốn cậu ấy ra đi nhưng lần này, sự chia ly là cần thiết".

    Cũng theo vị cựu chủ tịch Boca, Tevez có thể sẽ trở lại sân La Bombonera sau 1 năm xa cách. "Cậu ấy ở đó khoảng 8 tháng và biết đâu mùa tới, cậu ấy sẽ trở lại".

    Trong màu áo Shanghai Shenhua, Tevez sẽ hưởng mức lương kỷ lục 615.000 bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 30/12 anh 4
  • Neymar muốn chơi bóng cho Flamengo

    Ngôi sao khoác áo Barcelona thừa nhận mong muốn được trở về quê nhà đầu quân cho Famengo trong tương lai. "Được thi đấu cho Flamengo ở chảo lửa Maracana là niềm vinh dự với bất kỳ cầu thủ nào".

    Giữa tuần này, Neymar và nhiều cựu danh thủ Brazil đã tham gia một trận đấu từ thiện nhằm tưởng nhớ những thành viên của CLB Chapecoense đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Colombia.

    Chuyen nhuong 30/12 anh 5
  • Tottenham quyết theo đuổi Isco

    Tờ The Mirror khẳng định, Tottenham đang xem tiền vệ Isco như một trong những mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm giúp hàng công thi đấu hiệu quả hơn trong giai đoạn lượt về. Bên cạnh Tottenham, một đại diện khác của thành London, Arsenal cũng rất muốn có sự phục vụ của Isco, ngôi sao sẵn sàng rời Real Madrid để được đá chính nhiều hơn.

    Chuyen nhuong 30/12 anh 6
  • Borini từ chối AS Roma, Milan

    Người đại diện của tiền đạo Fabio Borini khẳng định, thân chủ của ông muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho Sunderland thay vì trở về Serie A theo lời mời gọi từ những ông lớn như AC Milan hay AS Roma. "Milan là đội bóng tuyệt vời và Fabio cũng từng có quãng thời gian hạnh phúc tại Roma. Tuy nhiên hiện tại, cậu ấy muốn ở lại để góp sức giúp Sunderland hiện thực hóa mục tiêu trụ hạng".

    Chuyen nhuong 30/12 anh 7
  • Người đại diện cho Ronaldo là Jorge Mendes khẳng định thân chủ của mình không mặn mà với đề nghị lương 100 triệu euro mỗi năm từ một đội bóng ở Chinese Super League.

    Ronaldo khiến đội bóng của Trung Quốc vỡ mộng

    Người đại diện cho Ronaldo là Jorge Mendes khẳng định thân chủ của mình không mặn mà với đề nghị lương 100 triệu euro mỗi năm từ một đội bóng ở Chinese Super League.

  • Một cựu ngôi sao khác của Manchester United, Anderson cũng quyết định từ chối một đề nghị hấp dẫn khác từ Trung Quốc để quyết định ở lại Internacional, đội bóng vừa bị rớt hạng tại giải VĐQG Brazil (Serie A).

    Cựu sao MU từ chối sang Trung Quốc, ở lại đá giải hạng 2

    Anderson khiến không ít đồng đội và người hâm mộ bất ngờ khi quyết định ở lại gắn bó với đội bóng bị xuống hạng Internacional (Brazil) thay vì nhận lời mời hấp dẫn từ Trung Quốc.

  • Quyết sang MU, Lindelof từ chối ra sân?

    Giới truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin, trung vệ Victor Lindelof đang thể hiện quyết tâm rất cao gia nhập Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ở cuộc so tài gần nhất giữa Benfica và Pacos Ferreira, tuyển thủ Thụy Điển đã quyết định đình công bằng cách không ra sân thi đấu.

    Trước đó, người đại diện của Lindelof khẳng định Benfica đã nhận được đề nghị chính thức từ phía Manchester United. Tuy nhiên, cũng xuất hiện nguồn tin cho rằng HLV Jose Mourinho quyết định bỏ cuộc ở thương vụ này và đặt niềm tin vào những trung vệ hiện có trong tay.

    Chuyen nhuong 30/12 anh 8
  • Lý do Shanghai SIPG chi 'tiền tấn' chiêu mộ Oscar

    Tổng giám đốc Shanghai SIPG, Sui Guoyang lý giải nguyên nhân đội nhà phải chi đậm trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Oscar từ Chelsea. "Nếu chúng tôi không đưa ra đề nghị 60 triệu bảng cùng mức lương hậu hĩnh, liệu cậu ấy có đồng ý đến Trung Quốc? Vẫn còn khoảng cách rất lớn giữa Chinese Super League (giải VĐQG Trung Quốc) với những giải đấu hàng đầu châu Âu".

    Ngoài số tiền 60 triệu bảng trả cho Chelsea, Shanghai SIPG cũng trả cho Oscar mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 30/12 anh 9
  • Porto sẵn sàng giải cứu Depay

    Tờ A Bola tiết lộ, ban lãnh đạo Porto đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngôi sao người Hà Lan được cho là nhân tố thích hợp thay thế vị trí của Yacine Brahimi, ngôi sao sẽ trở về tham dự CAN (giải vô địch châu Phi) trong tháng 1.

    Chuyen nhuong 30/12 anh 11
  • Keisuke Honda bỏ ngỏ khả năng gia nhập MLS

    Người đại diện của tiền đạo Keisuke Honda tiết lộ thân chủ của ông có thể chia tay AC Milan để chuyển sang chơi bóng tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). "Chúng tôi nhận một vài đề nghị từ các đội bóng Trung Quốc nhưng Keisuke chỉ thích sang Mỹ".

    Chân sút 30 tuổi tính tới phương án ra đi do mới chỉ ra sân vỏn vẹn 1 trận kể từ đầu mùa. "Keisuke không được chơi bóng đủ nhiều trong màu áo Milan và cậu ấy lo ngại sẽ đánh mất vị trí ở đội tuyển quốc gia".

    Chuyen nhuong 30/12 anh 12
  • Atletico cầu mong Real mua De Gea

    Bất chấp sự thù địch với đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid vẫn mong muốn Real Madrid chiêu mộ thành công thủ thành David De Gea. "Tôi cảm thấy bình thường nếu Real giành chữ ký của Courtois nhưng sẽ vui hơn nếu họ mua thành công De Gea. Đơn giản bởi Atletico sẽ nhận được 5% giá trị hợp đồng từ điều khoản bán David cho Manchester United trước đây", giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin chia sẻ.

    Cũng theo vị giám đốc của sân Vicente Calderon, nếu De Gea hoặc Courtois, hai ngôi sao từng khoác áo Atletico Madrid, gia nhập Real, các cổ động viên sẽ không xem họ như kẻ phản bội. "Cả hai từng thể hiện sự chuyên nghiệp và chẳng có lý do gì người hâm mộ quay lưng lại với họ".

    Chuyen nhuong 30/12 anh 13
  • Đội bóng Trung Quốc ra giá 50 triệu euro cho Brozovic

    Theo Calciomercato, Inter Milan vừa nhận đề nghị trị giá 50 triệu euro từ một câu lạc bộ Trung Quốc nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Marcelo Brozovic. Nhiều khả năng đội bóng thành Milan sẽ gật đầu bởi họ đang cần tiền trang trải những khó khăn tài chính.

    Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Croatia đã ra sân 11 trận và đóng góp 3 bàn thắng. Nếu đồng ý chuyển đến chơi bóng tại đất nước đông dân nhất thế giới, ngôi sao 24 tuổi hứa hẹn sẽ nhận mức đãi ngộ hấp dẫn.

    Chuyen nhuong 30/12 anh 14

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm