Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/12: Huyền thoại MU trở lại Premier League

Hậu vệ trái lừng danh từng khoác áo MU, Patrice Evra đang được liên hệ để trở lại thi đấu tại giải Ngoại hạng.

Chuyển nhượng 28/12: Barca, Arsenal tìm HLV mới?

Ban lãnh đạo Barcelona và Arsenal lên kế hoạch tìm kiếm nhà cầm quân mới trong bối cảnh bản hợp đồng của Luis Enrique và Arsene Wenger sẽ đáo hạn vào cuối mùa này.

  • Trung Quốc làm loạn thị trường chuyển nhượng châu Âu

    Cơn điên mua sắm của Trung Quốc vẫn chưa dừng lại. Mới đây, truyền thông Anh loan tin trọng tài Mark Clattenburg đã nằm trong tầm ngắm của ban tổ chức giải Chinese Super League.

    Trung Quốc đòi mua trọng tài hay nhất nước Anh

    Cơn điên mua sắm của Trung Quốc vẫn chưa dừng lại. Mới đây, truyền thông Anh loan tin trọng tài Mark Clattenburg đã nằm trong tầm ngắm của ban tổ chức giải Chinese Super League.

  • Đại diện của Martial đe dọa Mourinho

    Sau mùa giải đầu tiên được Louis Van Gaal trọng dụng, Anthony Martial bất ngờ để mất vị trí chính thức trong đội hình của Jose Mourinho. Cầu thủ người Pháp mới chỉ ra sân 11 lần ở mùa giải năm nay và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

    Chứng kiến thân chủ bị ghẻ lạnh, đại diện của Martial, ông Lamboley cho biết: "Chúng tôi đang nghiên cứu về Sevilla. Họ là một đội bóng tốt, có suất dự Champions League và có một huấn luyện viên tuyệt vời".

    cap nhat chuyen nhuong anh 1

     

  • MU từ bỏ Lindelof

    Vụ làm ăn giữa MU và Benfica chính thức đổ bể khi huấn luyện viên Jose Mourinho tuyên bố không chiêu mộ thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông bởi ông hài lòng với phong độ hiện tại của Phil Jones và Marcos Rojo. Trước đó, "Quỷ đỏ" đã đồng ý chi 45 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Victor Lindelof nhưng bất ngờ đổi ý, có thể là do sự chậm trễ về thủ tục từ phía đối tác Bồ Đào Nha.

    cap nhat chuyen nhuong anh 2

     

  • Arsenal theo dõi sát sao Marco Reus

    Daily Mail tiết lộ, Arsenal đã cử tuyển trạch viên sang theo dõi cầu thủ chạy cánh của Dortmund, Marco Reus để đề phòng trường hợp Alexis Sanchez rời câu lạc bộ vào hè 2017. Hiện "Pháo thủ" vẫn chưa thể gia hạn với hai trụ cột trên hàng công là Mesut Oezil và Alexis Sanchez.

    cap nhat chuyen nhuong anh 3

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    cap nhat chuyen nhuong anh 4

  • Odegaard đến Premier League?

    Tờ AS đưa tin, West Ham và Liverpool đang liên hệ với Real Madrid để mượn tiền vệ trẻ Martin Odegaard trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại khẳng định thần đồng người Na Uy đã đồng ý chuyển sang khoác áo Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

    cap nhat chuyen nhuong anh 5

     

  • Chelsea muốn có Chicharito

    Theo nguồn tin từ Bild, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez từ Bayer Leverkusen để chia sẻ gánh nặng hàng công với Diego Costa. Chân sút người Mexico từng thi đấu rất thành công cùng MU và đặc biệt có duyên với mảnh lưới đội chủ sân Stamford Bridge. Mức giá để xúc tiến thương vụ này vào khoảng 30 đến 40 triệu euro.

    cap nhat chuyen nhuong anh 6

     

  • Swansea làm ngơ Giggs

    Swansea vừa sa thải HLV Bod Bradley vì chuỗi thành tích tồi tệ kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, gương mặt được ban lãnh đạo "Thiên nga đen" lựa chọn để ngồi vào ghế nóng tại sân Liberty không phải là Ryan Giggs mà là Chris Coleman - huấn luyện viên từng giúp xứ Wales lọt vào bán kết Euro 2016 trên đất Pháp.

    cap nhat chuyen nhuong anh 7

  • Everton từ chối mua Depay

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Everton dự chi 45 triệu bảng để gia cố đội hình trong tháng 1. Tuy nhiên, 3 gương mặt mà "The Toffees" nhắm đến không hề có Memphis Depay của MU. Huấn luyện viên Ronald Koeman muốn có sự phục vụ của tiền đạo Ademola Lookman (Charlton), trung vệ Virgil Van Dijk (Southampton) và tiền vệ Morgan Schneiderlin (MU).

    cap nhat chuyen nhuong anh 8

  • Liverpool bất ngờ hỏi mua sao Arsenal

    Daily Telegraph tiết lộ, "The Kop" đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Oxlade Chamberlain của Arsenal. Huấn luyện viên Jurgen Klopp đánh giá rất cao cầu thủ người Anh ở nguồn thể lực dồi dào cùng lối chơi xông xáo không ngại va chạm.

    cap nhat chuyen nhuong anh 9

     

  • Evra sắp trở lại Premier League

    Sun Sport đưa tin, West Ham đang liên hệ với Juventus để trả lại tiền đạo Simone Zaza và hỏi mượn hậu vệ trái Patrice Evra trong phần còn lại của mùa giải. Lão tướng người Pháp hiện không còn được HLV Max Allegri trọng dụng và mới chỉ ra sân 6 lần kể từ đầu mùa. Trong khi đó, đội chủ sân Olympic đang rất cần một cầu thủ có thể lãnh đạo hàng phòng ngự vốn mỏng manh trong cuộc đua chống xuống hạng.

    cap nhat chuyen nhuong anh 10

     


  • Barca lại 'hút máu' Valencia

    Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải Joao Cancelo từ Valencia với giá 30 triệu euro. Sao trẻ sinh năm 1994 từ lâu đã được coi là người thừa kế xứng đáng vị trí Dani Alves để lại ở sân Nou Camp.

    cap nhat chuyen nhuong anh 11

     

  • Chelsea chiêu mộ 'Yaya Toure mới'

    The Sun tiết lộ, Chelsea đang tiến sát đến việc sở hữu tiền vệ thuộc biên chế Atalanta, Franck Kessie. Tài năng của sao mai sinh năm 1996 thậm chí được so sánh với đàn anh đang khoác áo Man City, Yaya Toure thời đỉnh cao phong độ. 21,3 triệu bảng là số tiền "The Blues" bỏ ra để hoàn tất thương vụ này.

    cap nhat chuyen nhuong anh 12

     

     

  • Tevez chính thức nhận lương điên rồ ở Trung Quốc

    Sáng 29/12, truyền thông Trung Quốc cho biết tiền đạo Carlos Tevez đã chính thức gia nhập đội bóng Shanghai Shenhua.

    Tevez chính thức nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá

    Sáng 29/12, truyền thông Trung Quốc cho biết tiền đạo Carlos Tevez đã chính thức gia nhập đội bóng Shanghai Shenhua.

  • AC Milan trói chân trụ cột

    Daily Star đưa tin, AC Milan đang mời Gianluigi Donnarumma ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022, qua đó nâng mức phí giải phóng hợp đồng lên thành 43 triệu bảng. Đây là động thái nhằm giữ chân thủ thành 17 tuổi khỏi sự ve vãn của hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Juventus hay Real Madrid.

    cap nhat chuyen nhuong anh 13

     

  • Arsenal gia hạn với Giroud

    Cây viết John Cross của Daily Mirror tiết lộ, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud đến năm 2020. Hiện giao kèo giữa ngôi sao người Pháp cùng đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018.

    cap nhat chuyen nhuong anh 14

     

     

  • Pepe từ chối gia hạn với Real Madrid

    Theo nguồn tin từ Sun Sport, trung vệ Pepe quyết định không gia hạn hợp đồng với Real Madrid để có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới trong phiên chợ hè 2017. Đây có thể là lý do khiến Mourinho hủy bỏ việc chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof của Benfica dù đã hoàn tất mọi thủ tục.

    cap nhat chuyen nhuong anh 15

     

     

  • Atletico Madrid thử vận may với "Người hùng xứ Wales"

    Nổi tiếng với biệt danh "lò đào tạo tiền đạo đẳng cấp thế giới", Atletico đang muốn thử vận may với chân sút người xứ Wales, Hal Robson Kanu. Hiện cầu thủ 28 tuổi đang thi đấu tại Premier League trong màu áo West Brom nhưng không thể cạnh tranh vị trí chính thức với đồng đội Salomon Rondon.

    cap nhat chuyen nhuong anh 16

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm