Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/12: Barca, Arsenal tìm HLV mới?

Ban lãnh đạo Barcelona và Arsenal lên kế hoạch tìm kiếm nhà cầm quân mới trong bối cảnh bản hợp đồng của Luis Enrique và Arsene Wenger sẽ đáo hạn vào cuối mùa này.

Chuyển nhượng 27/12: MU gặp trở ngại vụ Lindelof

Tưởng chừng như mọi thủ tục đã hoàn tất nhưng thương vụ mang tên Victor Lindelof bất ngờ gặp rắc rối liên quan đến bên thứ ba.

 

  • Man City cho mượn 2 tài năng trẻ

    Website chính thức của Manchester City thông báo, bộ đôi tài năng trẻ Pablo Maffeo và Angelino đã chính thức chuyển sang khoác áo Girona, đội bóng đang chơi tại Segunda (giải hạng 2 Tây Ban Nha), theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

    Chuyen nhuong 28/12 anh 1
  • Các đại gia Premier League tranh mua tuyển thủ Đức

    Có ít nhất 5 đội bóng bao gồm Manchester United, Arsenal, Liverpool, Tottenham và Everton đều đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ Julian Brandt của Bayer Leverkusen. Ngôi sao 20 tuổi đã có 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo kể từ đầu mùa.

    Brandt đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất của bóng đá Đức. Hiện hợp đồng của anh với đội chủ sân Bay Arena cũng chỉ còn thời hạn tới hè 2019.

    Chuyen nhuong 28/12 anh 2
  • Giroud phủ nhận đã gia hạn hợp đồng với Arsenal

    Trước tin đồn đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates, tiền đạo Olivier Giroud lập tức bác bỏ. "Thông tin đó hoàn toàn bịa đặt. Tôi có thể gia hạn hợp đồng với Arsenal nhưng đó là câu chuyện của tương lai".

    Hiện bản giao kèo giữa Giroud và The Gunners chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2018 song chân sút người Pháp cũng như những ngôi sao khác như Alexis Sanchez hay Mesut Oezil đều chưa tìm được tiếng nói chung với Arsenal trong việc gia hạn hợp đồng.

    Chuyen nhuong 28/12 anh 3
  • Tevez chuẩn bị sang Trung Quốc

    Đích thân HLV Shanghai Shenhua, Gustavo Poyet khẳng định tiền đạo Carlos Tevez đã tiến rất gần tới khả năng gia nhập giải Nhà nghề Trung Quốc (CSL). "Vẫn còn vài điều khoản nhỏ nữa cần được thống nhất nhưng tôi tự tin sẽ có được sự phục vụ của cậu ấy".

    Chuyen nhuong 28/12 anh 4
  • Real chia tay thần đồng Odegaard?

    Tờ Marca đưa tin, tiền vệ Martin Odegaard đã đồng ý chuyển sang khoác áo Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Quyết định trên nhận được sự đồng thuận của HLV Zinedine Zidane bởi chiến lược gia người Pháp mong muốn cậu học trò tích lũy thêm kinh nghiệm thay vì tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

    Kể từ đầu mùa, thần đồng người Na Uy mới được ra sân vỏn vẹn 1 trận cho Real Madrid tại đấu trường cúp Quốc gia Tây Ban Nha.

    Chuyen nhuong 28/12 anh 5
  • Sneijder từ chối lời mời hấp dẫn từ Trung Quốc

    Giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, tiền vệ Wesley Sneijder đã từ chối chuyển đến chơi bóng tại Trung Quốc để tiếp tục gắn bó với Galatasaray. Trước đó, một đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc (CSL) đã gửi tới Galatasaray đề nghị chuyển nhượng trị giá 25 triệu euro cùng mức đãi ngội hậu hĩnh dành cho ngôi sao 32 tuổi.

    Chuyen nhuong 28/12 anh 6
  • Roma muốn mượn tài năng trẻ của Chelsea

    Theo Sky Sports, AS Roma đang liên hệ với Chelsea nhằm thuyết phục The Blues cho mượn tài năng trẻ Charly Musonda ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đại diện Serie A kỳ vọng tiền vệ 20 tuổi sẽ thay thế thành công vị trí của Mohamed Salah, ngôi sao trở về tham dự giải Vô địch châu Phi (CAN) vào tháng tới.

    Chuyen nhuong 28/12 anh 7
  • Zidane tìm ra người thay Pepe

    Tờ Marca tiết lộ, HLV Zinedine Zidane dự định trao cơ hội cho trung vệ trẻ Jesus Vallejo trong trường hợp Pepe rời sân Bernabeu theo diện tự do cuối mùa này. Tài năng trẻ 19 tuổi đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Eintracht Frankfurt theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid.

    Pepe nhiều khả năng chuyển đến chơi bóng tại Trung Quốc cho Hebei China Fortune do không chấp nhận đề nghị gia hạn hợp đồng 1 năm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đổi lại, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương lên tới 10 triệu euro mỗi mùa.

    Chuyen nhuong 28/12 anh 8
  • Ryan Giggs khó ngồi 'ghế nóng' Swansea

    Trong bối cảnh Swansea vừa sa thải HLV Bob Bradley vì phong độ tệ hại, xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng Ryan Giggs sẽ được bổ nhiệm thay thế. Tuy nhiên theo nhận định của cựu danh thủ Danny Gabbidon, sẽ Thiên nga đen rất khó lựa chọn Giggs.

    "Ryan từng ra ứng cử hồi tháng 10 nhưng thất bại trước Bob Bradley nên tôi không nghĩ anh ấy sẽ được trao cơ hội. Ngoài ra, kinh nghiệm trên băng ghế huấn luyện của anh ấy cũng còn hạn chế. Tôi nghĩ Alan Pardew - HLV cũng mới bị Crystal Palace sa thải - nhiều khả năng được chọn", Gabbidon cho biết.

    Chuyen nhuong 28/12 anh 9
  • Juve trở lại theo đuổi Ivanovic

    Tờ Tuttosport đưa tin, Juventus đang nối lại đàm phán với phía Chelsea nhằm hy vọng có được chữ ký của hậu vệ Branislav Ivanovic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Với việc ngôi sao người Serbia chỉ còn lại 6 tháng hợp đồng với The Blues, số tiền đương kim vô địch Serie A phải chi cho thương vụ này dự kiến không cao.

    Chuyen nhuong 28/12 anh 10
  • Van Nistelrooy có thể dẫn dắt Malaga

    Tờ Sport đưa tin, Ruud van Nistelrooy đang trở thành ứng viên nặng ký dẫn dắt Malaga sau khi HLV Juande Ramos từ nhiệm. Chân sút lừng danh một thời của Manchester United cũng sở hữu ít nhiều kinh nghiệm huấn luyện khi đóng vai trò trợ lý ở đội tuyển Hà Lan và PSG.

    Chuyen nhuong 28/12 anh 11

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm