Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 25/12: Arsenal tính gây sốc với Marco Reus

"Pháo thủ" thành London bất ngờ đưa Marco Reus vào tầm ngắm để đề phòng trường hợp thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Alexis Sanchez và Mesut Oezil.

Chuyển nhượng 24/12: Rooney được đề nghị mức lương kỷ lục

Nếu đồng ý chia tay Manchester United để chuyển đến chơi bóng tại Trung Quốc, Wayne Rooney sẽ nhận mức lương kỷ lục 700.000 bảng mỗi tuần.

  • Man City tạo bom tấn với 120 triệu bảng

    Manchester Evening News đưa tin, Manchester City sẽ không tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thể dồn hết sức cho những mục tiêu thiết thực hơn trong phiên chợ hè là Antoine Griezmann và Alexis Sanchez. 120 triệu bảng là số tiền ban lãnh đạo "Man xanh" duyệt chi cho 2 thương vụ này.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Everton ra giá 40 triệu bảng cho 2 sao MU

    Daily Mail đưa tin, Everton đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để hỏi mua bộ đôi sao thất sủng của MU là Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. Cả hai ngôi sao này đều không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho và được huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cho phép ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 3

     

     


  • Sao xịt PSG trở lại La Liga

    Theo nguồn tin từ Cadena Ser, PSG đang lên kế hoạch đẩy Jese Rodriguez trở lại La Liga thi đấu cho Las Palmas theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải sau khi chiêu mộ thành công ngôi sao người Đức Julian Draxler.

    Gia nhập sân Công viên các Hoàng tử với giá 30 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng hè nhưng những gì Jese Rodriguez làm được chỉ là vỏn vẹn một bàn thắng sau 12 lần ra sân.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Lampard lấp lửng dự định trở lại khoác áo Chelsea

    Trả lời phóng viên khi được hỏi về khả năng trở lại Chelsea, Frankie cho hay: "Cả tôi và John đều mang trong mình dòng máu của Chelsea, vậy nên dù có chuyện gì đi nữa, tôi vẫn muốn được trở lại nơi đó. 

    Lúc này, tôi chưa thể nói trước điều gì về dự định tiếp theo của mình. Tiếp tục chơi bóng hay chuyển sang một lĩnh vực khác, thật sự rất khó nói bởi bản thân tôi cũng không thể quyết định tất cả được.

    Tôi chỉ có thể tiết lộ rằng Chelsea là bến đỗ tuyệt vời nhất với tôi lúc này. Nếu đội bóng trao cho tôi một cơ hội, tôi sẽ không ngần ngại nắm lấy. Nhưng bạn biết đấy, mọi thứ trên thực tế không hẳn lúc nào cũng giống như những gì mình tưởng tượng".

    tin chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Barca săn hậu vệ mới

    Sau bản hợp đồng hớ Aleix Vidal, Barca tiếp tục tìm kiếm một cái tên mới đủ khả năng quán xuyến hành lang cánh phải. Joao Cancelo - ngôi sao thuộc biên chế Valencia là gương mặt tiếp theo lọt vào tầm ngắm của nhà đương kim vô địch La Liga. 30 triệu euro là số tiền Blaugrana dự chi để thuyết phục "Bầy dơi" nhả người.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Wenger nói không với chuyển nhượng mùa đông

    Trả lời phỏng vấn của Daily Star, huấn luyện viên Arsene Wenger tuyên bố ông hài lòng với đội hình mình đang có và sẽ không chiêu mộ thêm tân binh trong phiên chợ đông. Ngoài ra, "Giáo sư" cũng thông báo tin mừng khi tiền đạo Danny Welbeck đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ở giai đoạn cuối năm 2016, đầu 2017.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 7

     


  • Mourinho tiết lộ tương lai Ibrahimovic

    Trả lời phỏng vấn về khả năng sang Trung Quốc và Mỹ thi đấu của Ibra, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc với Zlatan. Tuổi tác không thành vấn đề với anh ấy, 35 cũng như 25. Ibrahimovic hoàn toàn đủ khả năng kết thúc sự nghiệp ở một câu lạc bộ đẳng cấp cao như MU".

    Trước đó báo chí Anh đưa tin, MU muốn Ibrahimovic treo giày tại Old Trafford và sẽ bố trí cho anh một vị trí trong ban huấn luyện.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 8

  • Southampton nâng giá trụ cột hàng thủ

    Goal đưa tin, Southampton vừa nâng mức giá để sở hữu trung vệ Virgin Van Dijk từ 30 triệu lên thành 60 triệu bảng. Đây là động thái giúp "The Saint" giữ chân trụ cột trước sự ve vãn của hàng loạt đội bóng lớn như Man City hay Liverpool.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 9

  • Everton bán Barkley dọn đường cho bộ đôi sao MU

    Cũng theo nguồn tin từ Goal, huấn luyện viên Ronald Koeman đang rao bán tiền vệ Ross Barkley để gom tiền chiêu mộ bộ đôi sao thất sủng của MU là Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. 30 triệu bảng là số tiền đội chủ sân Goodison muốn thu về cho thương vụ này.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Juventus săn tiền vệ Real

    Tuttosport  tiết lộ, Juventus đang đưa vào tầm ngắm tiền vệ đẳng cấp thế giới là Toni Kroos và sẽ sớm gửi lời đề nghị hỏi mua đến Real Madrid. Trong trường hợp "Los Blancos" từ chối, "Lão phu nhân" sẽ chuyển mục tiêu sang Marco Verratti (PSG) hoặc Ivan Raikitic (Barca).

    tin chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Arsenal nhắm trụ cột Dortmund

    Theo tiết lộ từ Daily Mirror, huấn luyện viên Arsene Wenger đang nỗ lực liên hệ với Dortmund về trường hợp của Marco Reus đề đề phòng thất bại trong việc gia hạn với bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Oezil. Hiện hợp đồng giữa ngôi sao người Đức với đội chủ sân Signal Iduna Park còn thời hạn đến năm 2019 kèm mức phí giải phóng vào khoảng 50 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi cuộc đàm phán chỉ diễn ra sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 12

  • West Ham thanh lý cả 5 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè

    Hè 2016, West Ham chiêu mộ tổng cộng 5 tân binh gồm Gokhan Tore, Alvaro Arbeloa, Simone Zaza, Sofiane Feghoul và Jonathan Calleri. Tuy nhiên, tất cả đều không đạt yêu cầu, thậm chí chẳng có đóng góp nào nổi bật cho đội chủ sân Olympic kể từ đầu mùa. The sun đưa tin, ban lãnh đạo "The Hammers" sẽ thanh lý cả 5 cái tên kể trên vào năm 2017 để dọn đường đón những tân binh chất lượng hơn.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 13

  • Arsenal tìm người thay thế Petr Cech

    Báo chí Anh đưa tin, Aresnal dự chi 35 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Jordan Pickford từ Sunderland. Sao mai 22 tuổi sẽ là sự thay thế lâu dài cho lão tướng Petr Cech đã bước sang tuổi 34. 

    tin chuyen nhuong hom nay anh 14

  • Chelsea gia nhập cuộc đua giành Joe Hart

    Tờ Daily Express đưa tin, Chelsea bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Joe Hart với Liverpool. Sở dĩ The Blues muốn có sự phục vụ của thủ môn tuyển Anh là vì lo ngại Thibaut Courtois sẽ cập bến Real Madrid ở mùa hè sang năm.

    Joe Hart hiện thi đấu cho Torino theo hợp đồng cho mượn từ Manchester City. Ngôi sao 29 tuổi được định giá chỉ khoảng 10 triệu bảng.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 15
  • Inter Milan hỏi mua Lucas Leiva

    Inter Milan vừa đưa ra đề nghị hỏi mua Lucas Leiva của Liverpool với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng. Đại diện Serie A hy vọng với việc hậu vệ người Brazil không thường xuyên được thi đấu chính thức, anh sẽ đồng ý chuyển sang chơi bóng tại Italy.

    Kể từ đầu mùa, Lucas Leiva mới chỉ ra sân 3 trận tại Premier League. Ngôi sao 29 tuổi lúc này cũng chỉ được xem như sự lựa chọn cuối cùng cho vị trí trung vệ của The Kop.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 16

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm