Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 26/12: Sao Real đồng ý sang Trung Quốc

Tờ Marca khẳng định, trung vệ Pepe đã đồng ý chuyển đến chơi tại giải VĐQG Trung Quốc (CSL) sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Chuyển nhượng 25/12: Arsenal tính gây sốc với Marco Reus

"Pháo thủ" thành London bất ngờ đưa Marco Reus vào tầm ngắm để đề phòng trường hợp thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Alexis Sanchez và Mesut Oezil.

 

  • Ronaldinho tin Barca đang theo dõi Coutinho

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên The Sun, huyền thoại Ronaldinho tiết lộ đội bóng cũ Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ tấn công Philippe Coutinho. "Liverpool chắc chắn rất muốn giữ chân Coutinho nhưng cậu ấy liệu có thể từ chối lời mời gọi hấp dẫn từ Barcelona. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại sau chấn thương và giúp The Kop đăng quang tại Premier League mùa này".

    Chuyen nhuong 26/12 anh 1
  • AS Roma chiêu mộ thành công hậu vệ của Tottenham?

    Tờ La Republica tiết lộ trung vệ Federico Fazio đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập AS Roma từ Tottenham với mức phí 3,2 triệu euro. Theo tờ báo có trụ sở tại Italy, ban lãnh đạo sân Olimpico quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Argentina sau khi chứng kiến anh thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Giallorossi theo bản hợp đồng cho mượn từ đầu mùa.

    Chuyen nhuong 26/12 anh 2
  • Guardiola phủ nhận mua Van Dijk

    Trước những tin đồn Manchester City đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk của Southampton, đích thân HLV Pep Guardiola lên tiếng phủ nhận. "Van Dijk sẽ không đến Etihad trong tháng bởi đó là nhiệm vụ bất khả thi. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng cho Southampton ít nhất đến hết mùa".

    Trước đó, xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng Man City và Liverpool đều đang tranh giành quyết liệt trung vệ người Hà Lan khi kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa.

    Chuyen nhuong 26/12 anh 3
  • West Ham tìm người thế chỗ Zaza

    Theo Gazzetta dello Sport, West Ham chuẩn bị đưa ra đề nghị hỏi mua tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan. Chân sút người Colombia được kỳ vọng sẽ thay thế thành công Simone Zaza.

    Zaza sẽ chia tay West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để trở lại Juventus sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn. Trong 6 tháng có mặt tại Upton Park, tuyển thủ Italy thi đấu không thành công khi ra sân tổng cộng 11 trận nhưng không ghi nổi bàn thắng nào.

    Chuyen nhuong 26/12 anh 4
  • Cựu sao MU ấp ủ sang Trung Quốc

    Theo L'Equipe, Angel Di Maria có thể trở thành ngôi sao bóng đá tiếp theo gia nhập giải VĐQG Trung Quốc. Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi không hề giấu giếm ý định chia tay PSG để chuyển đến miền đất hứa khi cử người đại diện Jorge Mendes liên hệ với các đối tác Trung Quốc.

    Bản thân Di Maria cũng không có phong độ tốt kể từ đầu mùa. Sau tổng cộng 16 trận ra sân, cựu ngôi sao Real Madrid và Manchester United mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

    Chuyen nhuong 26/12 anh 5
  • Aquilani gia nhập Sassuolo

    Theo Sky Italia, tiền vệ Alberto Aquilani đã đồng ý gia nhập Sassuolo theo diện cho mượn đến hết mùa từ Pescara. Ngôi sao 32 tuổi từng có quãng thời gian tỏa sáng trong màu áo AS Roma nhưng thi đấu lận đận tại Liverpool trước khi sa sút vì những chấn thương tai quái.

    Chuyen nhuong 26/12 anh 6
  • Mancini phủ nhận được PSG liên hệ

    Trả lời phỏng vấn trên Mediaset, HLV Roberto Mancini phủ nhận được PSG liên hệ để thay thế Unai Emery. "Sự thật là tôi chưa hề nhận được liên hệ từ bất kỳ đội bóng nào. Bản thân tôi cũng không quá vội vàng trở lại với công việc huấn luyện".

    Mancini hiện thất nghiệp sau khi chia tay Inter Milan hồi mùa hè vừa qua. Trước đó, nhà cầm quân 52 tuổi từng có thời gian dẫn dắt Manchester City và Galatasaray.

    Chuyen nhuong 26/12 anh 7
  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    Chuyen nhuong 26/12 anh 8

  • Sunderland, Crystal Palace tranh nhau Defoe

    Vừa nhậm chức, huấn luyện viên Sam Allardyce đã ngay lập tức lên kế hoạch đưa tiền đạo Jerrmain Defoe về Crystal Palace. Tuy nhiên, đồng nghiệp của ông là David Moyes tuyên bố sẽ không để tiền đạo người Anh ra đi với bất kỳ giá nào. Defoe đang là chân sút số một của "Mèo đen" với 8 bàn sau 17 trận.

    Chuyen nhuong 26/12 anh 9

  • PSG khẳng định không sai lầm khi bán David Luiz

    Bất chấp phong độ không tốt của PSG từ đầu mùa, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vẫn bảo vệ quan điểm bán trung vệ David Luiz cho Chelsea. "David là một trong những trung vệ hay nhất thế giới nhưng chúng tôi vẫn còn đó hai gương mặt đẳng cấp không kém Thiago Silva và Marquinhos. Đội bóng cũng có những lý do khi để cậu ấy ra đi và không hề cảm thấy nuối tiếc vì điều đó".

    Chuyen nhuong 26/12 anh 10
  • Tottenham phủ nhận muốn đổi Winks lấy Schneiderlin

    Đích thân HLV Mauricio Pochettino khẳng định không hề có ý định đổi tài năng trẻ Harry Winks lấy tiền vệ đang thất sủng tại Manchester United, Morgan Schneiderlin. "Harry đang tiến bộ từng ngày và cho thấy tiềm năng phát triển thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu. Tottenham không tìm thấy lý do nào để cậu ấy ra đi".

    Chuyen nhuong 26/12 anh 11
  • Mourinho quyết nổ 2 'bom tấn'

    Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho đã được ban lãnh đạo Manchester United "bật đèn xanh" chiêu mộ Antoine Griezmann (Atletico Madrid) và James Rodriguez (Real Madrid). Muốn thuyết phục thành công hai đội bóng thành Madrid và vượt qua những đối thủ cạnh tranh để sở hữu hai ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, Quỷ đỏ chắc chắn phải bỏ ra số tiền không nhỏ, có thể lên tới 170 triệu bảng.

    Dù không được dự Champions League và đang không có mặt trong top 4 đội dẫn đầu Premier League, tình hình tài chính của Manchester United vẫn khá sáng sủa. Đó cũng là lý do đội chủ sân Old Trafford từng không tiếc tiền lập kỷ lục chuyển nhượng với Paul Pogba hồi đầu mùa.

    Chuyen nhuong 26/12 anh 12
  • Donnarumma cam kết tương lai với AC Milan

    Thủ thành Gianluigi Donnarumma thừa nhận mong mỏi ký hợp đồng mới với AC Milan bất chấp nhận không ít đề nghị hấp dẫn từ những đại gia hàng đầu châu Âu. "Tôi thực sự rất yêu Milan, yêu thành phố, yêu con người, đội bóng và những đồng đội tuyệt vời. Tất nhiên, đây cũng là CLB tôi hâm mộ từ thuở bé".

    Chuyen nhuong 26/12 anh 13
  • PSG ra giá 40 triệu bảng cho Coutinho

    Theo Daily Express, PSG vừa đưa ra đề nghị trị giá 40 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Ngôi sao người Brazil hiện cũng nằm trong tầm ngắm của những ông lớn khác như Barcelona hay Bayern Munich.

    Mức giá trên có lẽ chưa thể thuyết phục được Liverpool nhả người. Hiện The Kop định giá Coutinho khoảng 70 đến 80 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 26/12 anh 14
  • Sao Real đồng ý sang Trung Quốc

    Tờ Marca khẳng định, do không được Real Madrid gia hạn hợp đồng còn 6 tháng đáo hạn, trung vệ Pepe đã đồng ý chuyển đến chơi tại giải VĐQG Trung Quốc (CSL) ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Đổi lại, ngôi sao 33 tuổi sẽ nhận mức lương cao gấp đôi so với những gì anh đang được hưởng tại sân Bernabeu.

    Chuyen nhuong 26/12 anh 15

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm