Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 23/12: Mourinho cho phép Schneiderlin ra đi

"Người đặc biệt" cho biết ông đánh giá cao nhân cách của Morgan Schneiderlin và mong cầu thủ người Pháp tìm được một bến đỗ thích hợp hơn trong tương lai.

Chuyển nhượng 22/12: MU 'trói chân' công thần

Giới truyền thông Anh đưa tin, hậu vệ Antonio Valencia đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 2 năm để tiếp tục ở lại sân Old Trafford tới mùa hè 2018.

  • PSG sở hữu Julian Draxler

    Báo chí châu Âu đồng loạt khẳng định PSG đã chiêu mộ thành công tiền vệ Julian Draxler từ Wolfsburg theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức phí 35 triệu bảng, qua đó chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến Arsenal, MU hay Man City. Tuyển thủ Đức sẽ là sự bổ sung chất lượng cho quân đoàn của Unai Emery trước trận đại chiến với Barcelona ở vòng 1/8 Champions League.

    cap nhat chuyen nhuong anh 1

  • Neymar tiết lộ tương lai Messi

    Tiền đạo Neymar tỏ ra khá tự tin vào khả năng Messi ở lại và gia hạn hợp đồng với Barcelona: "Tôi nghĩ Messi sẽ ở lại Nou Camp và hợp đồng sẽ sớm hoàn tất".

    cap nhat chuyen nhuong anh 2

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    cap nhat chuyen nhuong anh 3

  • Lộ diện ngôi sao đầu tiên chia tay Old Trafford

    Theo nguồn tin từ The Sun, Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 với mức phí không tiết lộ. Cầu thủ người Pháp sẽ có cơ hội đoàn tụ cùng ông thầy cũ Ronald Koeman tại sân vận động Goodison Park.

    cap nhat chuyen nhuong anh 4

  • MU gặp khó vụ Bakayoko

    Sẽ không dễ để Mourinho sở hữu Tiemoue Bakayoko khi Chelsea cũng chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế AS Monaco. Trước đó, báo chí xứ sở sương mù đưa tin, MU sẵn sàng chi 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của sao trẻ người Pháp.

    cap nhat chuyen nhuong anh 5

  • West Ham muốn cướp 'linh hồn' của Sunderland

    Đội bóng thành London đang lên kế hoạch lôi kéo tiền đạo Jermain Defoe của Sunderland ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Đã bước sang tuổi 34 nhưng lão tướng người Anh vẫn là cây săn bàn số một tại sân Ánh sáng với 19 bàn thắng trong năm 2016. 

    cap nhat chuyen nhuong anh 6

  • CHÍNH THỨC: Crystal Palace sa thải Alan Pardew

    Sau chuỗi thành tích bết bát cùng vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League năm nay, ban lãnh đạo Crystal Palace đã quyết định sa thải huấn luyện viên Alan Pardew chỉ sau hơn một năm nắm quyền. Mùa giải trước, chiến lược gia cá tính người Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp "Đại bàng xanh" trụ hạng thành công và suýt lên ngôi tại đấu trường FA Cup. Báo chí đưa tin, người được chọn để ngồi vào ghế nóng tại Selhurts Park không ai khác chính là cựu thuyền trưởng tuyển Anh Sam Allardyce.

    cap nhat chuyen nhuong anh 7

  • Tottenham trói chân thành công trụ cột

    Người hâm mộ đón tin mừng khi đội trưởng Hugo Lloris vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022 với đội chủ sân White Hart Lane cùng mức lương tăng từ 80.000 bảng mỗi tuần lên 100.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, "Gà trống" cũng gia hạn thành công với hàng loạt trụ cột của đội bóng như Harry Kane, Dele Alli hay Christian Eriksen.

    cap nhat chuyen nhuong anh 8

     

     

  • Chapecoense đón tân binh đầu tiên

    Cầu thủ đầu tiên có vinh dự được khoác áo nhà đương kim vô địch Copa Sudamericana là tiền vệ Dodo. Cầu thủ sinh năm 1994 cập bến theo bản hợp đồng cho mượn và được Atletico Mineiro chi trả toàn bộ lương trong quãng thời gian khoác áo Chapecoense.

    cap nhat chuyen nhuong anh 9

  • Liverpool muốn có Joe Hart

    Chứng kiến phong độ thiếu ổn định của hai thủ môn Loris Karius và Simon Mignolet, ban lãnh đạo "The Kop" đã gửi lời đến Manchester City lời đề nghị hỏi mua Joe Hart với mức giá lên đến 20 triệu bảng. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester vẫn đang lưỡng lự bởi họ không muốn bán cầu thủ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

    cap nhat chuyen nhuong anh 10

     

     


  • PSG gia hạn với Thiago Silva

    Sau khi sở hữu bom tấn Draxler, người hâm mộ PSG tiếp tục đón tin vui khi nhà đương kim vô địch Ligue 1 thông báo chính thức gia hạn hợp đồng thành công với trung  vệ đội trưởng Thiago Silva đến năm 2020. 

    cap nhat chuyen nhuong anh 11

  • '99,9% Lukaku ở lại Everton'

    Đây là lời khẳng định của người đại diện Mino Raiola trước tin đồn Lukaku sắp chia tay Everton để tìm kiếm một bến đỗ ở đẳng cấp cao hơn. Chân sút người Bỉ đã đồng ý ở lại Goodison Park thêm 5 năm nhưng "The Toffees" phải đảm bảo mức lương của anh trong thời gian này sẽ không dưới 100.000 bảng mỗi tuần.

    cap nhat chuyen nhuong anh 12

  • Chelsea, Real trao đổi cầu thủ

    Theo nguồn tin từ Calciomercato, Chelsea vừa chính thức hỏi mua tiền vệ James Rodriguez từ Real. Đội bóng Hoàng gia cũng đã chấp nhận để ngôi sao người Colombia cập bến Stamford Bridge nhưng với điều kiện, Chelsea phải để thủ môn Thibaut Courtois ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, huấn luyện viên Antonio Conte có vẻ không đồng ý với yêu sách này và sẵn sàng trả cho "Los Blancos" 60 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cựu cầu thủ Monaco.

    cap nhat chuyen nhuong anh 13

  • Từ chối 'mỏ tiền' Trung Quốc, Mourinho muốn gắn bó với MU

    Trả lời phỏng vấn về khả năng chuyển sang làm việc tại Trung Quốc, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết: "Tôi đang nhận được sự ủng hộ chưa từng có trong sự nghiệp. Tôi luôn có cảm giác muốn ở lại lâu hơn 3 năm. Nếu ban lãnh đạo đưa cho tôi một bản hợp đồng mới, tôi sẽ ký mà không cần suy nghĩ bởi tôi yêu công việc tại Manchester United".

    "Tôi mới 53 tuổi và vẫn còn muốn thử thách bản thân ở môi trường bóng đá đỉnh cao trước khi suy nghĩ về đất nước Trung Quốc", "Người đặc biệt" cho biết.

    cap nhat chuyen nhuong anh 14

  • CHÍNH THỨC: Oscar đầu quân cho Shanghai SIPG

    Oscar chính thức chuyển sang Trung Quốc khoác áo Shanghai SIPG theo bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng. Tại đất nước tỷ dân, tiền vệ người Brazil sẽ đoàn tụ cùng đồng hương Hulk và hưởng mức đãi ngộ chưa từng có trong lịch sử: 400.000 bảng mỗi tuần. Thông tin này được xác nhận trên Twitter của Chelsea: "Chelsea và Shanghai SIPG đã đạt thỏa thuận về việc để Oscar chuyển sang chơi bóng tại Chinese Super League. Cảm ơn vì những đóng góp và chúc thành công trong tương lai".

    cap nhat chuyen nhuong anh 15

  • Mourinho cho phép Schneiderlin rời MU

    Trả lời phỏng vấn về cậu học trò người Pháp, huấn luyện viên Mourinho cho biết: "Morgan là một cầu thủ tài năng, trung thực và thẳng thắn. Tôi đánh giá cao những đức tính này. Nếu cậu ấy nhận được một lời đề nghị tốt hơn MU, tôi sẽ không ngăn cản".

    cap nhat chuyen nhuong anh 16

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm