Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 22/12: MU 'trói chân' công thần

Giới truyền thông Anh đưa tin, hậu vệ Antonio Valencia đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 2 năm để tiếp tục ở lại sân Old Trafford tới mùa hè 2018.

Chuyển nhượng 21/12: Chelsea sắp kích hoạt bom tấn từ Bayern

Hàng tiền vệ của Chelsea sẽ trở thành nỗi khiếp sợ với mọi đội bóng khi huấn luyện viên Antonio Conte đang lên kế hoạch tái hợp cùng cậu học trò cũ Arturo Vidal.

 

  • PSG để mắt đến huấn luyện viên Van Gaal

    Nếu huấn luyện viên Unai Emery không thể giúp PSG tiến sâu tại Champions League năm nay, Giám đốc thể thao Patrick Kluivert sẽ tiến cử Louis Van Gaal lên ban lãnh đạo đội chủ sân công viên các Hoàng tử.

    Trong khi đó, PSG đứng thứ ba trên bảng xếp hạng sau 19 vòng đấu. Họ có 39 điểm, lần lượt xếp sau Nice (43 điểm) và AS Monaco (42 điểm).

    Chuyen nhuong 22/12 anh 1
  • Mourinho úp mở 2 cái tên phải rời MU

    Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Jose Mourinho thừa nhận cả Ashley Young và Memphis Depay đều không có chỗ đứng trong đội hình hiện tại của Manchester United. "Tôi phải thành thật, Young và Depay không có nhiều cơ hội để ra sân. Hiện Manchester United sở hữu quá nhiều gương mặt có thể chạy cánh ấn tượng như Rashford, Martial, Rooney, Lingard, Mata hay Mkhitaryan".

    Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ông cảm thấy đôi chút xấu hổ và nuối tiếc khi không trao cơ hội cho tất cả học trò. Nhiều khả năng, nhà cầm quân 53 tuổi sẽ tìm cho bộ đôi trên bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    Trong khi Depay nhận sự quan tâm đặc biệt từ Everton, Young cũng được một số đội bóng như Watford hay Burnley đưa vào tầm ngắm.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 2
  • Chelsea lên kế hoạch tìm cầu thủ thay Oscar

    Theo tiết lộ từ The Sun, Chelsea lên kế hoạch dùng 57 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid thời gian tới. Ngôi sao người Colombia sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Oscar sắp chuyển sang Shanghai SIPG với giá 52 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 3
  • Alexis Sanchez bỏ ngỏ khả năng chia tay Arsenal

    Trả lời phỏng vấn trên tạp chí chính thức của Arsenal, Alexis Sanchez thừa nhận gặp không ít khó khăn trong nỗ lực hòa nhập với cuộc sống tại thành London. "London là thành phố lớn với mật độ đông đúc và nhiều áp lực. Tôi vẫn thích thư giãn ở nhà hơn ra đường".

    Những chia sẻ của ngôi sao người Chile khiến các fan Pháo thủ không khỏi lo lắng trong bối cảnh hợp đồng giữa chân sút 28 tuổi chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2018. Thời gian gần đây, cũng xuất hiện không ít tin đồn về khả năng Sanchez sẽ chia tay sân Emirates để trở về chơi bóng tại La Liga.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 4
  • Aduriz gia hạn hợp đồng với Bilbao

    Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Aritz Aduriz đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao thêm 1 năm, tới mùa hè 2018, cùng mức phá vỡ hợp đồng lên tới 40 triệu euro. Sở dĩ đội chủ sân San Mames phải thòng vào điều khoản khó tin với chân sút đã 35 tuổi vì lo ngại các đội bóng Trung Quốc có thể sẽ chèo kéo Aduriz.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 5
  • Balotelli có thể sớm trở lại Premier League

    Người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli, Mino Raiola tiết lộ có một số đội bóng Premier League đang dành sự quan tâm đến thân chủ của ông. "Tôi nghĩ việc Mario trở lại nước Anh sẽ chỉ là câu chuyện sớm chiều. Cậu ấy đang nỗ lực chứng tỏ năng lực trong màu áo Nice".

    Kể từ đầu mùa, Balotelli đã đóng góp tới 8 bàn thắng sau 9 trận ra sân cho Nice tại đấu trường Ligue 1.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 6
  • Bayern mong muốn Robben ở lại

    Bất chấp Arjen Robben liên tục dính chấn thương, ban lãnh đạo Bayern Munich vẫn bày tỏ mong muốn "trói chân" ngôi sao người Hà Lan trước khi bản giao kèo hiện tại đáo hạn vào cuối mùa này. "Chúng tôi rất tự tin vào khả năng gia hạn hợp đồng với Robben trong tháng 1", Giám đốc điều hành Rummenigge cho biết.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 7
  • Man City ra giá 50 triệu bảng cho Van Dijk

    Theo Daily Mail, Manchester City sẵn sàng đưa ra đề nghị trị giá 50 triệu bảng nhằm thuyết phục Southampton nhả trung vệ Virgil Van Dijk. Ngôi sao người Hà Lan được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu tại Premier League và đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 8
  • Liverpool đưa Joe Hart vào tầm ngắm

    Theo Daily Mirror, HLV Juergen Klopp đang cân nhắc khả năng chiêu mộ thủ thành Joe Hart vào mùa hè sang năm. Dù sở hữu bộ đôi thủ môn Loris Karius và Simon Mignolet, nhà cầm quân người Đức vẫn chưa thật sự hài lòng với vị trí đứng trong khung gỗ hiện tại của Liverpool.

    Hiện Joe Hart thi đấu cho Torino theo diện cho mượn đến hết mùa từ Manchester City.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 9
  • West Brom hỏi mua Schneiderlin

    Tờ Daily Telegraph đưa tin, West Brom vừa gửi tới Manchester United đề nghị trị giá 18 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Morgan Schneiderlin. Tuyển thủ Pháp được cho không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Jose Mourinho và phải tìm cho mình bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    Bên cạnh West Brom, Everton cùng dành sự quan tâm đến ngôi sao 27 tuổi.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 10
  • MU 'trói chân' công thần

    Giới truyền thông Anh đưa tin, hậu vệ Antonio Valencia đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 2 năm để tiếp tục ở lại sân Old Trafford tới mùa hè 2018. Đây được xem như phần thưởng xứng đáng dành cho phong độ ổn định của ngôi sao người Ecuador từ đầu mùa.

    Tính đến lúc này, Valencia đã ra sân tổng cộng 14 trận cho Quỷ đỏ tại Premier League. Hậu vệ 31 tuổi cũng được bầu chọn là Cầu thủ Manchester United hay nhất tháng 11.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 11
  • Villarreal muốn mượn Gabigol

    Tờ El Mundo tiết lộ, Villarreal chuẩn bị đưa ra đề nghị hỏi mượn tiền đạo Gabriel Barbosa của Inter Milan. Chân sút người Brazil hiện không có phong độ tốt trong màu áo Nerazzurri và mới chỉ ra sân 2 trận tại Serie A mùa này.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 12

  • Barca muốn có Witsel miễn phí

    Theo Calciomercato, Barcelona quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trung tâm Axel Witsel. Đội chủ sân Nou Camp hy vọng có được sự phục vụ của tuyển thủ Bỉ mà không phải bỏ ra một xu phí chuyển nhượng.

    Bản hợp đồng hiện tại giữa Witsel và Zenit St Petersburg sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao 27 tuổi được cho đang tiến gần tới khả năng gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức giá rẻ.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 13
  • PSG muốn có Arsene Wenger

    Goal đưa tin, ban lãnh đạo PSG bất ngờ đưa Arsene Wenger vào danh sách ứng viên hàng đầu để thay thế Unai Emery trong trường hợp huấn luyện viên này không thể giúp đội bóng nhà giàu nước Pháp tiến xa tại Champions League năm nay.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 14

  • Mục tiêu của Arsenal đàm phán với PSG

    Đích thân tiền vệ Julian Draxler xác nhận đang đàm phán với nhà đương kim vô địch Ligue 1 và hy vọng có thể chuyển đến Pháp thi đấu ngay trong tháng 1/2017.

    "Tôi đang đàm phán với một số câu lạc bộ lớn nhưng chưa có quyết định chính thức. Tôi sẽ cân nhắc bến đỗ tốt nhất để phát triển sự nghiệp của mình", tuyển thủ Đức chia sẻ.

    Chuyen nhuong 22/12 anh 15

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm