Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 20/12: 'Mourinho sẽ tạo bom tấn'

Cựu danh thủ Gary Neville nhận định, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để giúp Manchester United thi đấu thăng hoa trong giai đoạn lượt về.

Chuyển nhượng 19/12: Messi trì hoãn gia hạn với Barca

Siêu sao người Argentina làm dấy lên những tin đồn về tương lai khi vẫn chưa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với nhà đương kim vô địch La Liga.

 

  • Ramos nổi nóng với James Rodriguez

    Thủ quân Real Madrid tỏ ra không hài lòng với đồng đội James Rodriguez khi tuyển thủ Colombia thừa nhận có thể chia tay sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông do không thường xuyên được đá chính dưới thời HLV Zinedine Zidane. "Đây không phải thời điểm thích hợp để bàn đến vấn đề cá nhân. Cậu ấy nên tập trung đến chuyên môn trước khi nghĩ đến việc ở lại hay ra đi".

    Kể từ đầu mùa, James Rodriguez ra sân tổng cộng 16 trận cho Real nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị. Ngôi sao 25 tuổi cũng chỉ mới đóng góp 2 bàn thắng.

    Vài ngày gần đây, xuất hiện không ít thông tin cho rằng James đang âm thầm đàm phán gia nhập Chelsea. The Blues sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 75 triệu bảng, đồng thời trả cho cựu tiền vệ AS Monaco mức lương, thưởng hậu hĩnh.

    Chuyen nhuong 20/12 anh 1
  • MU sắp đón tân binh

    Theo thông tin từ tờ O Jogo (Bồ Đào Nha), Chủ tịch CLB Benfica, Luis Filipe Vieira cùng siêu cò Jorge Mendes đã đáp chuyến bay đến Manchester nhằm đàm phán với "Quỷ đỏ" về thương vụ bán Victor Lindelof.

    Trung vệ 22 tuổi là mục tiêu hàng đầu của HLV Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đề xuất Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward chi ra 34 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Thụy Điển.

    Chuyen nhuong 20/12 anh 2
  • Arsenal sẽ không sụp đổ nếu Sanchez, Oezil ra đi

    Cựu danh thủ Man Utd, Gary Neville nhận định Arsenal sẽ không sa sút quá nhiều trong trường hợp không thể giữ chân được hai ngôi sao sáng nhất Alexis Sanchez và Mesut Oezil. "Arsenal đã sở hữu những cầu thủ còn tốt hơn trong hai thập kỷ qua. Tôi không nghĩ sự ra đi của Alexis hay Mesut sẽ khiến đội chủ sân Emirates khủng hoảng. Họ sẽ lại mang về những gương mặt chất lượng".

  • Liverpool theo đuổi tài năng trẻ Brazil

    Theo hãng tin ESPN, Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ trẻ Thiago Maia. Cầu thủ 19 tuổi hiện được đánh giá là một trong những sao mai triển vọng bậc nhất của bóng đá Nam Mỹ nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Santos cũng như Olympic Brazil.

    Bên cạnh The Kop, những đại gia châu Âu khác như Manchester United, Chelsea hay PSG cũng đang cử các tuyển trạch viên theo sát đà thăng tiến của Maia.

    Chuyen nhuong 20/12 anh 3
  • Payet không loại trừ khả năng trở lại Marseille

    Trước những tin đồn sẽ chia tay West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền vệ Dimitri Payet khẳng định mọi chuyện đều có thể xảy ra khi trả lời phỏng vấn trên đài SFR Sport. Ngôi sao 29 tuổi cũng không loại trừ khả năng trở lại khoác áo đội bóng cũ Olympique Marseille. "Marseille đang cho thấy những kế hoạch phát triển thật sự sáng sủa. Tôi nghĩ họ sẽ sớm lấy lại vị thế của mình tại nước Pháp".

    Chuyen nhuong 20/12 anh 4
  • Santos lên kế hoạch chiêu mộ các 'sao xế chiều'

    Đội bóng cũ của Neymar đang lên kế hoạch khá táo bạo, chiêu mộ những ngôi sao đã luống tuổi như Yaya Toure, Francesco Totti, Franck Ribery hay Bastian Schweinsteiger cho mùa giải mới 2017.

    "Chúng tôi lên kế hoạch cụ thể và cố gắng xây dựng đội hình tốt nhất có thể. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, tôi nghĩ sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu đến từ châu Âu sẽ mang đến làn gió mới cho chiến dịch marketing của câu lạc bộ", HLV Santos, Dorival Junior chia sẻ.

  • Tevez nhận lương gần gấp đôi Ronaldo

    Tiền đạo Carlos Tevez đã nói lời chia tay Boca Juniors để chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc trong màu áo Shanghai Shenhua. Đổi lại, chân sút 32 tuổi sẽ nhận mức lương lên tới 615.000 bảng mỗi tuần, cao gần gấp đôi những gì Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi (đều 365.000 bảng mỗi tuần) đang nhận tại Real Madrid và Barcelona.

    Trước đó, một cầu thủ gốc Nam Mỹ khác, Oscar cũng xác nhận thông tin chia tay Chelsea để gia nhập Shanghai SIPG với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng cùng mức lương 400.000 bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 20/12 anh 5
  • Obi Mikel tiến gần khả năng chia tay Chelsea

    HLV tuyển Nigeria, Gernot Rohr khẳng định tiền vệ John Obi Mikel đang có những cuộc đàm phán với phía Marseille để chuyển đến chơi bóng tại Ligue 1 trong bối cảnh không được trọng dụng tại Chelsea. Dưới thời HLV Antonio Conte, ngôi sao 29 tuổi chưa được thi đấu một phút nào tại đấu trường Premier League.

    "John sẽ chia tay Chelsea theo diện chuyển nhượng tự do. Đó là quyết định nghiêm túc nhằm cứu vãn sự nghiệp và duy trì hy vọng được khoác áo đội tuyển quốc gia", HLV Rohr chia sẻ trên kênh Europe 1.

    Chuyen nhuong 20/12 anh 6
  • PSG nhắm Van Gaal thay Emery

    Màn trình diễn kém cỏi của PSG tại Ligue 1 mùa này khiến HLV Unai Emery đang phải chịu rất nhiều sức ép sa thải. Thậm chí, ban lãnh đạo sân Công viên các hoàng tử đã tính đến phương án tìm kiếm vị tướng mới.

    Giới truyền thông Pháp tiết lộ, HLV Louis van Gaal đang trở thành một trong những ứng viên có thể được chỉ định ngồi vào "ghế nóng". Nhà cầm quân từng bị Manchester United sa thải được cho nhận sự ủng hộ tích cực từ đồng hương - Giám đốc kỹ thuật Patrick Kluivert.

    Chuyen nhuong 20/12 anh 7
  • Carlos Tevez sẽ chia ta Boca Juniors để gia nhập Shanghai Shenhua với mức lương rất hậu hĩnh. Làn sóng các ngôi sao cập bến miền đất hứa Trung Quốc hứa hẹn gia tăng trong thời gian tới.

    Tới Trung Quốc, Tevez hưởng mức lương khó tin

    Trang SI cho biết tiền đạo Carlos Tevez đang trên đường trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

  • Hoffenheim phủ nhận đã bán Niklas Sule cho Bayern

    Đích thân Giám đốc kỹ thuật Alexander Rosen lên tiếng phủ nhận thông tin Hoffenheim đã đồng ý bán trung vệ Niklas Sule cho Bayern Munich. "Rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu dành sự quan tâm đến Sule nhưng cậu ấy vẫn đang là người của Hoffenheim. Chúng tôi sẽ chỉ xem xét khả năng bán cậu ấy vào mùa hè hoặc 2 năm nữa".

    Trước đó, giới truyền thông Đức tiết lộ bộ đôi của Hoffenheim, Sule và Sebastian Rudy đã hoàn tất thương vụ gia nhập Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    Chuyen nhuong 20/12 anh 8
  • Hai đại gia thành Milan tranh mua Fellaini

    Tờ Mirror đưa tin, AC Milan và Inter Milan đều đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dù được HLV Jose Mourinho khá trọng dụng, tương lai của ngôi sao người Bỉ tại sân Old Trafford khá mờ mịt bởi phong độ không tốt kể từ đầu mùa.

    Chuyen nhuong 20/12 anh 9
  • Man City tìm người thay thế Guendogan

    Với việc Ilkay Guendogan chấn thương phải nghỉ đến hết mùa, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch tìm người thay thế tuyển thủ Đức. Theo Estadio Deportivo, HLV Pep Guardiola hiện nhắm Steven N'Zonzi, tiền vệ từng có thời gian dài chơi bóng tại Premier League trong màu áo Blackburn Rovers và Stoke City.

    Bên cạnh kế hoạch thuyết phục Sevilla nhả người, đội chủ sân Etihad cũng hứa hẹn phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus ở thương vụ này.

    Chuyen nhuong 20/12 anh 10
     
  • Tương lai của Messi khó đoán định

    Cựu thủ quân Barcelona, Carles Puyol thừa nhận tương lai của Lionel Messi tại sân Nou Camp rất khó đoán định. "Tôi hy vọng Leo sẽ ở lại và đây có lẽ là đội bóng tốt nhất cậu ấy nên thi đấu trước khi treo giày. Tuy nhiên, tôi không thật tự tin bởi quyết định cuối cùng vẫn thuộc về cậu ấy".

    Trước đó, đích thân Phó chủ tịch Barca, Jordi Mestre cũng tiết lộ, kế hoạch gia hạn hợp đồng với Messi vẫn chưa được khởi động.

    Chuyen nhuong 20/12 anh 11
  • MU bán rẻ Depay

    Giời truyền thông Anh khẳng định, Manchester United chấp nhận bán Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức giá chỉ bằng một nửa so với khi chiêu mộ. Ở mùa hè 2015, Quỷ đỏ từng phải bỏ ra 25 triệu bảng trả cho PSV Eindhoven để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan.

    Tuy nhiên, dưới triều đại HLV Van Gaal cũng như Jose Mourinho, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đều thi đấu không thành công. Trải qua 1,5 mùa giải khoác áo đội chủ sân Old Trafford, Depay ra sân tổng cộng 52 trận nhưng mới đóng góp 7 bàn thắng.

    Chuyen nhuong 20/12 anh 12
  • Griezmann được mời gọi đến Arsenal

    Tiền đạo Antoine Griezmann tiết lộ, đồng đội trong màu áo tuyển Pháp Laurent Koscielny đã không ít lần khuyên anh gia nhập Arsenal. "Anh ấy luôn bày tỏ mong muốn tôi cập bến Emirates. Tuy nhiên, tôi và gia đình đang cảm thấy hạnh phúc tại Madrid và chưa nghĩ đến khả năng ra đi".

  • 'Mourinho sẽ tạo bom tấn'

    Bình luận trên đài Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville nhận định, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để giúp Manchester United thi đấu thăng hoa trong giai đoạn lượt về. "Tôi nghĩ Jose sẽ tiếp tục mang về Old Trafford bản hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng tới hoặc mùa hè sang năm. Đội hình lúc này của Man Utd khá chất lượng nhưng vẫn cần bổ sung".

    Trước đó, Mourinho từng khẳng định hài lòng với lực lượng hiện tại và không có ý định tham gia thị trường chuyển nhượng giữa mùa. Tuy nhiên, giới truyền thông Anh vẫn liên tiếp đưa tin Quỷ đỏ đang rốt ráo chiêu mộ những hậu vệ chất lượng. Trong đó, rõ nhất là trường hợp của trung vệ khoác áo Benfica, Victor Lindelof.

    Chuyen nhuong 20/12 anh 13

 

 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm