Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 17/12: Rooney sang Serie A dưỡng già

Nhà môi giới Vincenzo Morabito khẳng định Rooney không còn đủ khả năng thi đấu tại Premier League và muốn đưa thủ quân của MU sang Serie A khoác áo Napoli.

Chuyển nhượng 16/12: CLB Trung Quốc gây loạn Ngoại hạng Anh

Những đề nghị sặc mùi tiền bạc từ Trung Quốc đang ảnh hưởng không nhỏ tới sự ổn định nhân sự của các đội bóng Premier League.

  • MU khao khát Griezmann

    Theo tiết lộ từ Talksport, Manchester United vẫn đang theo dõi từng động thái dù chỉ là nhỏ nhất tại sân Vicente Calderon. "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi đậm, thậm chí phá kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba để sở hữu tiền đạo Antoine Griezmann. 

    Chân sút người Pháp sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho một Ibrahimovic đã 35 tuổi, một Wayne Rooney đã qua sườn dốc sự nghiệp và một Marcus Rashford đang cho thấy những dấu hiệu chững lại ở mùa giải năm nay.

    MU có lợi thế không nhỏ trong thương vụ này khi em ruột của Antoine, Theo Griezmann là một cổ động viên nhiệt thành của MU. Bản thân tiền đạo 25 tuổi cũng từng không ít lần trao đổi với "tri kỷ" Paul Pogba về cuộc sống tại thành phố Manchester mỗi khi trở lại tuyển Pháp.

    MU theo duoi Griezmann anh 1

  • Conte sốc khi Oscar sang Trung Quốc

    "Tôi tự hào về thái độ tập luyện và sự chuyên nghiệp của Oscar. Tôi dành sự tôn trọng tuyệt đối cho quyết định của các cầu thủ. Nếu phải nói điều gì với cậu ấy, tôi chỉ muốn nói từ xin lỗi".

    "Tôi xin lỗi Oscar bởi cậu ấy là một cầu thủ tốt, một chàng trai tốt. Thật tiếc khi không thể làm việc với cậu ấy lâu hơn", Antonio Conte chia sẻ.

    Oscar chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Shanghai SIPG với giá kỷ lục 52 triệu bảng. Tại Trung Quốc, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CSL (Chinese Super League với 400.000 bảng mỗi tuần, cao hơn cả hai siêu sao hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi (cùng 365.000 bảng).

    MU theo duoi Griezmann anh 2

  • Chelsea nhắm sao PSG

    Sự ra đi của Oscar buộc Antonio Conte phải đưa về thêm một tiền vệ chất lượng để tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến PSG để hỏi mua tuyển thủ Italy, Marco Verratti.

    MU theo duoi Griezmann anh 3

  • West Ham hỏi mượn sao trẻ của Chelsea

    Goal tiết lộ, huấn luyện viên Slaven Bilic đang muốn mượn tiền đạo Michy Batshuayi trong giai đoạn lượt về để giải bài toán tiền đạo cắm kể từ đầu mùa. Sao trẻ người Bỉ không thể cạnh tranh suất đá chính với Diego Costa và mới ra sân 104 phút tại giải Ngoại hạng năm nay.

    MU theo duoi Griezmann anh 4

  • Man City nhắm 'trung vệ thép'

    Telegraph đưa tin, Man City đang cân nhắc khả năng chiêu mộ trung vệ Virgil Van Dijk ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới thay vì chờ đợi đến hè 2017 bởi hàng thủ của Pep Guardiola đang gặp hàng loạt vấn đề.

    MU theo duoi Griezmann anh 5

  • MU để mắt sao Benfica

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Victor Linedolf và đánh tiếng muốn sở hữu trung vệ 22 tuổi vào đầu năm 2017. Tuy nhiên, tuyển thủ Thụy Điển vẫn đang tham dự Champions League cùng Benfica và mọi chuyện sẽ chỉ được quyết định vào kỳ chuyển nhượng hè năm tới.

    MU theo duoi Griezmann anh 6

  • Dortmund trói chân thành công trụ cột

    Julian Weigl, sao trẻ đang được hàng loạt ông lớn tại châu Âu để mắt đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Dortmund. Mọi thủ tục sẽ chính thức hoàn tất trong vài ngày tới.

    MU theo duoi Griezmann anh 7

  • Ibrahimovic không muốn kết thúc sự nghiệp tại MU

    Trả lời phỏng vấn của báo giới, Zlatan Ibrahimovic cho biết sẽ chia tay MU sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018 và bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là giải nhà nghề Mỹ MLS.

    MU theo duoi Griezmann anh 8

  • Rooney nên sang Serie A

    Chia sẻ trên đài CRC, nhà môi giới nổi tiếng Vincenzo Morabito khẳng định Jose Mourinho đang rất muốn loại bỏ Wayne Rooney ra khỏi đội hình vì cầu thủ này đã bước qua sườn dốc sự nghiệp, có thể là theo một bản hợp đồng cho mượn hoặc mua đứt càng tốt.

    "Tôi biết mối quan hệ giữa Jose và Wayne hiện không được tốt. Đóng góp hiện tại của Rooney là không tương xứng với mức lương 13,5 triệu bảng. Tuy nhiên, tôi có thể giúp cậu ấy tìm một bến đỗ phù hợp hơn tại Italy hoặc Tây Ban Nha. Trong đầu tôi đã có ý tưởng hướng Wazza đến Napoli", nhà môi giới người Italy cho biết.

    MU theo duoi Griezmann anh 9

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    MU theo duoi Griezmann anh 10

  • West Ham bác tin đồn đổi Payet lấy Martial

    Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport, huấn luyện viên Slaven Bilic khẳng định ông sẽ không để Payet ra đi với bất cứ giá nào: "Tôi đã nghe tin đồn về MU và Anthony Martial. Cậu ấy là một cầu thủ tốt những chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra".

    "Payet là một ngôi sao đẳng cấp thế giới và báo chí luôn hướng sự chú ý vào cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại West Ham lâu nhất có thể".

    MU theo duoi Griezmann anh 11

  • Man City nhận tin dữ nơi hàng tiền vệ

    Tin không vui liên tiếp ập đến với Pep Guardiola khi ông sẽ không có sự phục vụ của trụ cột tuyến giữa Ilkay Gundogan đến hết mùa vì chấn thương gặp phải trong trận gặp Watford.

    Man City mất Gundogan đến hết mùa giải

    Tiền vệ Gundogan sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải vì chấn thương trong trận đấu với Watford.

  • Martial phàn nàn vì phải ngồi dự bị

    Chia sẻ trên SFR Sport, Anthony Martial cho biết: "Thật khó chịu khi phải ngồi dự bị. Tôi luôn muốn ra sân và giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi biết người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào tôi nhưng có lẽ họ quên rằng tôi vẫn còn trẻ"

    Sau mùa giải đầu tiên tỏa sáng rực rỡ với 17 bàn thắng, bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng thường xuyên phải ngồi dự bị và mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Thậm chí, báo chí Anh đồn thổi Mourinho sẵn sàng dùng cầu thủ 21 tuổi để đổi lấy ngôi sao đang lên của West Ham, Dimitri Payet.

    MU theo duoi Griezmann anh 12

     

  • Đại gia Serie A liên hệ Morgan Schneiderlin

    Gazzetta dello Sport đưa tin, vừa có thêm một câu lạc bộ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Morgan Schneiderlin trong mùa đông này, đó chính là Inter Milan. Nerazzurri sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Southampton để có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Mùa giải năm nay, cựu sao Southampton mới ra sân vỏn vẹn 27 phút tại Premier League và mất hút từ đó đến nay.

    MU theo duoi Griezmann anh 13

  • West Ham chấm dứt hợp đồng với Zaza

    Chứng kiến phong độ tệ hại của Simone Zaza, West Ham cân nhắc khả năng chấm dứt hợp đồng với tiền đạo người Italy ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để hỏi mượn chân sút trẻ Michy Batshuayi của Chelsea. Trong khi đó, Valencia đang muốn có sự phục vụ của Simone Zaza từ Juventus theo một bản hợp đồng cho mượn.

    MU theo duoi Griezmann anh 14

  • Chelsea tìm được người thay thế Oscar

    Sau khi bán Oscar cho Shanghai SIPG, Chelsea sẽ trích 40 triệu trên tổng số 52 triệu bảng để chiêu mộ Tiemoue Bakayoko, tiền vệ trẻ thuộc biên chế AS Monaco. Tuy nhiên, "The Blues" gặp trở ngại lớn khi Manchester United cũng đang khao khát có được chữ ký sao trẻ sinh năm 1994.

    MU theo duoi Griezmann anh 15

  • Tottenham từ chối bán Alli cho PSG

    Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport, huấn luyện viên Mauricio Pochettino tuyên bố sẽ không bán sao trẻ Dele Alli với bất cứ giá nào.

    "Tiền không phải là tất cả. Có những cầu thủ không thể mua được bằng tiền. Alli đã, đang và sẽ là cầu thủ của Tottenham, không gì có thể thay đổi được điều này", chiến lược gia người Argentina cho biết.

    Trước đó, báo chí Anh rộ tin đồn PSG dùng 50 triệu bảng để cướp sao trẻ người Anh khỏi sân White Hart Lane.

    MU theo duoi Griezmann anh 16

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm