Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 21/12: Chelsea sắp kích hoạt bom tấn từ Bayern

Hàng tiền vệ của Chelsea sẽ trở thành nỗi khiếp sợ với mọi đội bóng khi huấn luyện viên Antonio Conte đang lên kế hoạch tái hợp cùng cậu học trò cũ Arturo Vidal.

Chuyển nhượng 20/12: 'Mourinho sẽ tạo bom tấn'

Cựu danh thủ Gary Neville nhận định, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để giúp Manchester United thi đấu thăng hoa trong giai đoạn lượt về.

  • West Ham chèo kéo Marcus Rashford

    Vị trí thứ 13 cùng khoảng cách 5 điểm so với nhóm xuống hạng không thể làm người hâm mộ West Ham yên tâm. Huấn luyện viên Slaven Bilic đang muốn tạo một bước đột phá nơi hàng công để có thể vực dậy đội bóng đang sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay. Sau khi chấm dứt hợp đồng với Simone Zaza, "The Hammers" sẽ ngay lập tức hỏi mượn tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United và hứa trao cho sao trẻ người Anh suất đá chính ở phần còn lại của mùa giải. 

    Rashford hiện không thể cạnh tranh với Zlatan Ibrahimovic và liên tục phải thi đấu dạt cánh hoặc ngồi dự bị kể từ đầu mùa. Mourinho hoàn toàn có thể tính đến khả năng cho sao mai sinh năm 1997 đi tu nghiệp trước khi trở về tỏa sáng tại Old Trafford.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 1

     


  • Herrera cam kết tương lai với MU

    Trả lời phỏng vấn của Goal.com, Ander Herrera chia sẻ: "Tôi muốn gắn bó với Manchester United càng lâu càng tốt. Dù sao đi nữa, tôi cũng sẽ chiến đấu hết mình để chiếm được sự tin tưởng của huấn luyện viên và người hâm mộ".

    Ander Herrera đang là mảnh ghép không thể thay thế nơi hàng tiền vệ 3 người cùng Michael Carrick và Paul Pogba. Lối chơi năng nổ không ngại va chạm của ngôi sao người Tây Ban Nha giảm tải áp lực lên Carrick và giúp Paul Pogba có thể thoải mái phát huy sự sáng tạo trong mỗi đợt tấn công của "Quỷ đỏ".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Arsenal vẫn quan tâm Marco Reus

    Daily Telegraph đưa tin, huấn luyện viên Arsene Wenger vẫn theo dõi sát sao tiền đạo Marco Reus để đề phòng trường hợp gia hạn hợp đồng thất bại với bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Oezil trong tương lai.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • AC Milan muốn có sao xịt MU

    The Times khẳng định, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Marouane Fellaini trong tháng 1 ngay sau khi có thông tin tiền vệ người Bỉ được phép ra đi do không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho. Cựu cầu thủ Everton liên tục phải ngồi dự bị ở những vòng đấu gần đây và chỉ được tung vào sân khi trận đấu chỉ còn ít phút.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • CHÍNH THỨC: Cựu sao Chelsea giải nghệ

    Cựu trung vệ Alex xác nhận hôm 20/12 rằng anh sẽ chính thức treo giày ở tuổi 34 sau một chấn thương nặng: "Tôi sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật và cần ít nhất 9 tháng để hồi phục. Sẽ không còn đủ thời gian cho tôi trở lại sân cỏ".

    Trong sự nghiệp của mình, cựu cầu thủ người Brazil từng 3 lần vô địch Hà Lan cùng PSV, 1 lần vô địch Anh cùng Chelsea và 2 lần bước lên đỉnh nước Pháp cùng PSG.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • MU thay đổi thời hạn hợp đồng của Mourinho

    The Guardian đưa tin, ban lãnh đạo Manchester United cân nhắc thay đổi thời hạn bản hợp đồng của huấn luyện viên Jose Mourinho từ 3 năm lên thành 5 năm. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn sẽ được quyết định dựa trên thành tích và màn trình diễn trên sân cỏ của thầy trò Mourinho ở mùa giải năm nay.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • CHÍNH THỨC: Dortmund trói chân thành công trụ cột

    Manchester City chính thức thất bại trong thương vụ Julian Weigl khi tiền vệ người Đức quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park đến năm 2021 kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 80 triệu euro.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Top 10 vụ chuyển nhượng có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 8

     


  • Fellaini có mặt ở Milan chốt hợp đồng?

    Tờ Metro tiết lộ, tiền vệ Marouane Fellaini và em trai Mansour bất ngờ xuất hiện ở Milan ngày hôm qua (20/12). Không loại trừ khả năng tuyển thủ Bỉ sang Italy để đàm phán hợp đồng với một trong hai câu lạc bộ thành Milano. Trước đó, báo chí Anh đồng loạt đưa tin AC Milan sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cựu cầu thủ Everton ngay trong tháng 1.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Arsenal săn hậu vệ trái La Liga

    Mirror đưa tin, huấn luyện viên Arsene Wenger đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ trái Jose Luis Gaya từ Valencia. Ông hy vọng tình hình bất ổn tại sân Mestalla sẽ khiến ngôi sao U21 Tây Ban Nha thay đổi ý định và chuyển sang thi đấu tại Premier League.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • MU tiếp cận Griezmann

    Theo tiết lộ từ The Sun, MU sẽ tái khởi động thương vụ Antoine Griezmann ngay từ tháng 1/2017 với hy vọng có được chữ ký của ngôi sao tấn công người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè năm tới. 

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • James mở đường sang Premier League

    Được giảm án phạt cấm chuyển nhượng đồng nghĩa với việc Real Madrid không còn mặn mà trong việc giữ chân những cầu thủ không cần thiết. Theo nguồn tin từ ElTiempo, tiền vệ James Rodriguez đã bí mật đi làm visa đến Anh và sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới, có thể là ngay trong phiên chợ đông 2017. Hiện ngôi sao người Colombia đang nhận được sự quan tâm của MU, Chelsea, Inter, PSG và AC Milan.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • MU muốn cướp bộ đôi trung vệ Benfica

    Tờ Mirror tiết lộ, không chỉ có Victor Lindelof, Manchester United còn muốn chiêu mộ nốt đồng đội của anh là Nelson Semedo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, cây viết David Anderson khẳng định số tiền "Quỷ đỏ" bỏ ra để chiêu mộ Lindelolf có thể lên đến 50 triệu bảng, bao gồm cả 13 triệu bảng tiền phụ phí.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • PSG áp sát 2 ngôi sao Wolfsburg

    Goal.com đưa tin, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler và hậu vệ trái Ricardo Rodriguez từ Wolfsburg với giá 50 triệu euro. Mọi thủ tục đã hoàn tất và PSG chỉ còn chờ kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa để chính thức thông báo tin vui đến người hâm mộ.

    Bộ đôi từ Bundesliga sẽ là sự bổ sung chất lượng cho quân đoàn của Unai Emery trước khi bước vào trận chiến cam go với Barcelona ở vòng 1/8 Champions League.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Chelsea sắp sở hữu hàng tiền vệ 'khủng bố'

    Don Balon tiết lộ, Chelsea đang tận dụng mối quan hệ thân thiết giữa huấn luyện viên Antonio Conte và Arturo Vidal để thuyết phục tiền vệ người Chile đến thử sức tại Premier League sau khi đã no nê danh hiệu cùng Bayern Munich.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 15

     


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm