Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho tiết lộ cầu thủ phải rời MU trong tháng 1

Người hâm mộ MU phần nào biết được tình hình nhân sự của đội bóng khi huấn luyện viên Jose Mourinho thông báo một cầu thủ được đem cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017.

Trước trận đón tiếp Middlesbrough thuộc vòng 19 Premier League diễn ra lúc 22h ngày 31/12 trên sân nhà Old Trafford, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết: “Sam Johnstone là cầu thủ duy nhất được phép ra đi theo hợp đồng cho mượn vào tháng 1/2017. Cậu ấy chưa ra sân phút nào mùa này và cần được thi đấu trong 6 tháng tới”.

MU cho muon mot cau thu anh 1
Thủ môn Sam Johnstone sẽ rời MU theo hợp đồng cho mượn trong tháng 1. Ảnh: Getty Images.

Trong đội hình một của MU, Sam Johnstone là sự lựa chọn thứ ba của huấn luyện viên Jose Mourinho cho vị trí bảo vệ khung thành. Anh không được tin tưởng bằng David de Gea và Sergio Romero. Hiện Sunderland và Aston Villa là hai câu lạc bộ dành sự quan tâm đối với Sam Johnstone.

Sau tuyên bố của huấn luyện viên Jose Mourinho, người hâm mộ MU cũng phần nào biết được tương lai của Anthony Martial. Trước đó, người đại diện cho Martial tiết lộ khả năng thân chủ của mình đến Sevilla theo hợp đồng cho mượn, nhưng thông tin này đã bị huấn luyện viên Jose Mourinho bác bỏ.

Từ đầu mùa giải, chân sút người Pháp ghi 1 bàn sau 11 trận tại Premier League và đòi hỏi ra sân nhiều hơn ở giai đoạn lượt về. Do vậy, khả năng anh chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông rất cao nếu không được đáp ứng yêu cầu.

Trong khi đó, Memphis Depay và Morgan Schneiderlin đều có khả năng rời đội bóng áo đỏ thành Manchester. Truyền thông Anh đưa tin West Brom đang chú ý tới Schneiderlin, nhưng đề nghị mức phí 13 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp đã bị từ chối.

Còn Depay mới có 4 trận mùa này, do vậy khả năng chia tay MU hoàn toàn có thể xảy ra. Trước đó, anh từng được kỳ vọng trở thành “Ronaldo mới” ở sân Old Trafford nhưng không thể hiện được khả năng như khi còn khoác áo PSV.

Chuyển nhượng 30/12: Atletico cầu mong Real mua De Gea

Bất chấp sự thù địch với đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid vẫn mong muốn Real Madrid chiêu mộ thành công thủ thành David De Gea từ Manchester United.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm