Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 3/1: Arsenal quyết mua tiền đạo Aubameyang

PSG quan tâm đến Arnautovic, Wenger bác bỏ tin Arsenal sắp có Elneny, Southampton rao giá bán Mane là những tin chính hôm nay.

Truyền thông Anh đưa tin, “Pháo thủ” sẵn sàng chi 42 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Dortmund ngay tháng 1/2016. Đội chủ sân Emirates muốn bổ sung chân sút đẳng cấp vào đội hình nhằm đảm bảo sức mạnh trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League. Mùa này, Aubameyang ghi 18 bàn sau 17 trận tại Bundesliga.

Aubameyang là mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Sky Sports.

PSG quan tâm đến Arnautovic

Theo tờ Mirror, PSG khát khao có sự phục vụ của tiền đạo Marko Arnautovic trong tháng 1. Họ sẵn sàng chi 7,5 triệu bảng để thuyết phục Stoke City nhượng lại chân sút 26 tuổi này. Ở lượt đi Premier League, anh ghi 7 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo sau 19 trận.

Wenger bác bỏ tin Arsenal sắp có Elneny

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây HLV Arsene Wenger phủ nhận thông tin Arsenal chiêu mộ Elneny. Nhà cầm quân người Pháp cho biết: "Tôi chẳng có gì để nói vì Elneny không thuộc biên chế Arsenal và cũng không có bất kỳ có bản hợp đồng nào sắp được ký". Trước đó, báo chí Anh khẳng định những thủ tục cuối cùng giữa các bên sắp hoàn tất khi Arsenal đồng ý trả 7,4 triệu bảng cho FC Basel để có sự phục vụ của Elneny.

Southampton rao giá bán Mane

Đội chủ sân St Mary’s tuyên bố chỉ đồng ý để Sadio Mane ra đi nếu nhận đủ 25 triệu bảng. Thời gian qua, có thông tin MU quan tâm đến tiền vệ 23 tuổi người Senegal. Sau 20 lần ra sân tại Premier League mùa này, Mane ghi 3 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo cho Southampton.

MU chưa thể chốt vụ Felipe Anderson

Giới truyền thông Italy khẳng định, Lazio đang đàm phán với "Quỷ đỏ" Manchester trong thương vụ Felipe Anderson. Đến lúc này, hai bên vẫn chưa tìm được sự thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Tại Serie A, tiền vệ tấn công người Brazil thi đấu khá ấn tượng khi ghi 4 bàn sau 13 trận.

MU 2-1 Swansea: Martial và Rooney tỏa sáng

"Quỷ đỏ" Manchester đánh bại Swansea 2-1 ở vòng 20 Premier League diễn ra lúc 22h trên sân nhà Old Trafford, qua đó cắt mạch 8 trận không biết đến chiến thắng trên mọi đấu trường.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm