Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Chuyển nhượng 30/8: Messi có thể đá cặp cùng Ronaldo tại Juventus

Juventus muốn đưa 2 siêu sao thống trị bóng đá thế giới hơn một thập niên qua về chơi bóng cạnh nhau trong mùa giải tới.

  • Barca và MU tranh giành tiền vệ Van de Beek.
  • Messi có thể gia nhập Juventus.
  • Leeds Utd ký hợp đồng với Koch.
  • Juventus có tân binh đầu tiên dưới thời tân HLV Pirlo.
  • Barca muốn giữ chân Messi.
  • CHÍNH THỨC! Tottenham chiêu mộ thành công Matt Doherty

    Tottenham đã hoàn tất việc chiêu mộ Matt Doherty từ Wolves theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cầu thủ 28 tuổi đã có 50 lần ra sân cho Wolves mùa trước và là một trong những hậu vệ phải hàng đầu, lọt vào tầm ngắm của Mourinho.

    chuyen nhuong messi anh 1

  • Messi tin không còn mối quan hệ với Barca

    Theo nhà báo Marcel Bechler, Messi tin bản thân không còn là người của Barca sau khi gửi bản burofax tới đội chủ sân Camp Nou. Bechler là nguồn tin chính xác hàng đầu về Barca.

    Cây bút này từng là người đầu tiên đưa ra thông tin về việc Neymar sẽ rời Barca vào mùa hè 2017 để gia nhập PSG với giá 222 triệu euro. Bechler cũng đưa tin đầu tiên về việc Messi đoạn tuyệt với Barca thông qua bản burofax.

    chuyen nhuong messi anh 2

  • Thương vụ Umtiti gặp khó khăn

    Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang gặp khó khăn trong việc tìm người mua Umtiti. Ban lãnh đạo sẵn sàng để Samuel Umtiti ra đi theo dạng cho mượn, nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào.

    Đội bóng xứ Catalonia đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau sự xuất hiện của HLV Ronald Koeman. 

    chuyen nhuong messi anh 3

  • Suarez cần làm rõ tương lai tại Camp Nou

    Theo Sport, Luis Suarez đang ưu tiên hàng đầu cho việc làm rõ tương lai tại Barca. Tiền đạo Uruguay nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ nhiều đội bóng, nhưng anh chỉ ngồi vào bàn đàm phán với các đội bóng khác khi kết thúc hợp đồng với Barca.

    chuyen nhuong messi anh 4

  • Fulham tiến gần tới việc chiêu mộ Florentino

    Fulham đang chốt bản hợp đồng với tiền vệ Florentino Luis của Benfica. Cottagers sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi theo dạng cho mượn kéo dài 1 năm, kèm điều khoản mua đứt với giá 27 triệu euro.

    chuyen nhuong messi anh 5

  • Chelsea tìm thủ môn thay Kepa

    Goal đưa tin Chelsea chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro để hỏi mua Edouard Mendy, thủ môn của Rennes. Mendy sinh năm 1992, cao 1,97 m và là trụ cột của sân Roazhon ở mùa giải trước. Kepa đang được CLB thành London rao bán nhưng chưa được CLB nào liên hệ.

    chuyen nhuong messi anh 6

  • Messi có thể bị phạt nếu tiếp tục chống đối Barca

    Lionel Messi có thể bị phạt 10% tiền lương tháng nếu lần thứ 3 vắng mặt ở các hoạt động của Barcelona.

    Sáng 30/8 (giờ Hà Nội), truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Lionel Messi từ chối kiểm tra y tế cùng toàn đội Barca. Như vậy, thủ quân Barca vắng mặt trong buổi tập đầu tiên cùng HLV Ronald Koeman.

    Trong lần đầu vắng mặt, Messi không bị phạt. Tuy nhiên, nếu tái diễn các lần tiếp theo, Messi sẽ nhận án phạt tăng dần. Ở lần thứ 2, anh có thể bị phạt tối đa 4% tiền lương, và 10% nếu vắng mặt lần thứ 3.

    chuyen nhuong messi anh 7

  • Newcastle quan tâm đến Brewster

    Newcastle đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Rhian Brewster của Liverpool vào mùa hè này. 

    "The Magpies" được cho là đã chán nản với mức giá yêu cầu của Arsenal cho Ainsley-Maitland-Niles, thay vào đó, họ chuyển sự chú ý sang Brewster.

    HLV Steve Bruce rất quan tâm đến việc chuyển nhượng cầu thủ trẻ này, người đã sút hỏng quả luân lưu trong trận thua siêu cúp Anh của Liverpool trước Arsenal.

    chuyen nhuong messi anh 8

  • Chelsea nhắm thủ môn Gianluigi Donnarumma

    Chelsea muốn hoàn thiện đội hình bằng thủ môn Gianluigi Donnarumma. "The Blues" được cho là đã đàm phán với AC Milan và đề nghị mức giá khoảng 55 triệu euro.

    HLV Lampard đã chiêu mộ thành công Ziyech, Werner, Chilwell, Sarr, Thiago Silva và gần như chỉ còn thiếu vị trí chắc chắn trong khung gỗ để cạnh tranh mọi cuộc đua vô địch mùa giải tới.

    chuyen nhuong messi anh 9

  • Juventus muốn đưa Messi về chơi cạnh Ronaldo

    Theo tờ L'Equipe (Pháp), Juventus đang nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Messi sau khi cố liên hệ với người đại diện và cũng là bố siêu sao người Argentina.

    Messi được cho là đã chấp thuận lời đề nghị của Man City, song bố của số 10 vẫn đang lắng nghe lời mời chào từ PSG, và giờ là Juve. L'Equipe bình luận Juve đang mơ về cặp tấn công Ronaldo - Messi. "Bà đầm già" tin đây sẽ là thứ vũ khí giúp họ trở lại ngôi vô địch Champions League sau 24 năm trắng tay ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

    chuyen nhuong messi anh 10

  • Tương lai của Aubameyang ở Arsenal sau trận siêu cúp Anh

    Sau khi hạ Liverpool 5-4 ở loạt luân lưu trong trận siêu cúp Anh hôm 29/8, HLV Mikel Arteta tiết lộ hợp đồng mới giữa Arsenal và Pierre-Emerick Aubameyang sắp được chốt.

    Tương lai của Aubameyang ở Arsenal sau trận siêu cúp Anh Sau khi hạ Liverpool 5-4 ở loạt luân lưu trong trận siêu cúp Anh hôm 29/8, HLV Mikel Arteta tiết lộ hợp đồng mới giữa Arsenal và Pierre-Emerick Aubameyang sắp được chốt.
  • Romero đếm ngược ngày rời MU

    Theo Mirror, HLV Carlo Ancelotti muốn đưa Romero đến Everton. Hai CLB Aston Villa và Leeds United cũng sẵn sàng đặt vấn đề với MU để sở hữu chữ ký thủ môn Argentina.

    Sau mùa giải 2019/20, MU đón sự trở lại của Henderson. Tuần trước, Henderson ký hợp đồng 6 năm với MU, nhận mức lương 120.000 bảng/tuần. Với diễn biến này, tương lai của Henderson tại sân Old Trafford được đảm bảo.

    HLV Ole Solskjaer đang có 4 thủ môn là David De Gea, Henderson, Romero và Lee Grant. Trong đó, De Gea và Henderson sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính. Về phương án thứ 3 trong khung gỗ MU, HLV Solskjaer muốn trao cơ hội cho Grant.

    chuyen nhuong messi anh 11

  • CHÍNH THỨC! Leeds ký hợp đồng với Koch

    Leeds United đã hoàn tất việc chiêu mộ Rubin Koch từ đội bóng SC Freiburg của Bundesliga.

    Trung vệ 24 tuổi đã ký hợp đồng bốn năm, giữ anh ở Elland Road đến năm 2024. Đây là bản hợp đồng thứ hai của Leeds trong ngày 29/8, sau khi họ thông báo chiêu mộ Rodrigo từ Valencia. 

    chuyen nhuong messi anh 12

  • Barca và MU tranh giành tiền vệ Van de Beek

    "Có một số diễn biến xung quanh Van de Beek, và chúng tôi quyết định loại cậu ấy khỏi độ hình. Ajax cần xem điều gì sẽ xảy ra và có thông báo ngay sau khi mọi thứ rõ ràng", HLV Erik ten Hag của Ajax nói với Goal.

    Ajax chuẩn bị chơi trận giao hữu với Eintracht Frankfurt. Van de Beek bị loại khỏi đội hình vì tiền vệ này mong muốn ra đi trong hè 2020. Ajax đồng ý lời đề nghị của Van de Beek, và thương vụ sẽ sớm kết thúc. Lúc này, có 2 CLB quan tâm tiền vệ Hà Lan là Barca và MU.

    chuyen nhuong messi anh 13

  • Barca quyết giữ chân Messi

    Theo Sports, ban lãnh đạo Barca khẳng định điều khoản giải phóng hợp đồng của Messi vẫn còn hiệu lực. Barca cương quyết giữ chân đội trưởng và chỉ chấp nhận buông xuôi nếu có CLB trả đủ 700 triệu euro.

    Hợp đồng hiện tại của Messi được ký vào năm 2017, kéo dài đến 2020 và có thể tự động gia hạn một năm. Barca cài điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 700 triệu euro. Sáng 30/8 (giờ Hà Nội), Cadena SER gây chú ý khi khẳng định điều khoản trên đã hết hiệu lực sau mùa giải 2019/20. Messi có nhiều hy vọng được tự do ra đi.

    chuyen nhuong messi anh 14

  • Messi không xét nghiệm kiểm tra sức khỏe

    RAC1 đưa tin Lionel Messi đã thông báo với ban lãnh đạo Barcelona rằng anh sẽ không tham dự buổi xét nghiệm cùng toàn đội hôm nay (30/8). Đây là buổi xét nghiệm bắt buộc trước mùa giải mới của CLB chủ sân Camp Nou.

    Siêu sao người Argentina quyết định dựa trên sự tư vấn của các luật sư. Messi đang cố gây áp lực để được rời Barca dưới dạng tự do.

    chuyen nhuong messi anh 15

  • Juventus có tân binh đầu tiên dưới thời HLV Pirlo

    Rạng sáng 30/8 (giờ Hà Nội), Juventus công bố tân binh Weston McKennie từ Schalke theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

    Trang chủ Juventus xác nhận Bianconeri phải chi 4,5 triệu euro để mượn McKennie trong một mùa. Điều khoản mua đứt có giá 18 triệu euro và được tự động kích hoạt nếu tiền vệ người Mỹ chơi đủ 60% số trận trong mùa giải này, theo Sky Sport Italy.

    McKennie là cầu thủ quốc tịch Mỹ đầu tiên trong lịch sử đội bóng thành Turin. Tiền vệ 22 tuổi sinh tại Texas (Mỹ) và lớn lên ở Đức. McKennie rời lò đào tạo của CLB Dallas để gia nhập Schalke vào năm 2016 và lên đội một năm 2017.

    chuyen nhuong messi anh 16

Messi muốn rời Barca

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm