Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/8: Kagawa ký hợp đồng 4 năm với Dortmund

Tiền vệ Shinji Kagawa sẽ có mặt tại Dortmund trong ít giờ tới để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Dortmund từ M.U.

Chuyển nhượng 28/8: Xabi Alonso đến Munich kiểm tra y tế

Trên Goal, Bayern xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Xabi Alonso từ Real. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - CHÍNH THỨC: Tài năng trẻ Wilfried Zaha vừa chia tay M.U để trở lại khoác áo CLB cũ Crystal Palace theo diện cho mượn đến hết mùa. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Anh trở thành ngôi sao thứ 9 rời khỏi Old Trafford trong hè này sau Federico Macheda (tới Cardiff City), Jack Barmby (Leicester City), Rio Ferdinand (QPR), Ryan Giggs (treo giày làm trợ lý HLV), Nemanja Vidic (Inter Milan), Alexander Buttner (Dynamo Moscow), Patrice Evra (Juventus) và Luis Nani (Sporting Lisbon).

  • - CHÍNH THỨC: Swansea thông báo thuyết phục thành công tiền vệ Ki Sung-Yeung ký vào bản hợp đồng mới thời hạn 4 năm. Ngôi sao người Hàn Quốc gia nhập CLB xứ Wales năm 2012 với mức phí 7 triệu euro. Trong trận khai mạc Premier League 2014/15, Ki Sung-Yeung ghi bàn mở tỷ số giúp Thiên nga đen hạ gục M.U 2-1 ngay tại Old Trafford.
  • - Theo Daily Telegraph, Chelsea vừa khởi động cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Mattia Destro (AS Roma) nhằm thay thế Fernando Torres, cầu thủ nhiều khả năng rời Stamford Bridge trong hè này. Tuy nhiên, BLĐ Roma không có ý định bán Destro sau khi để mất một ngôi sao khác vào tay Bayern Munich là Mehdi Benatia.

     

  • - Tờ Daily Mail khẳng định, hậu vệ Mapou Yanga-Mbiwa đã đồng ý chia tay Newcastle để trở lại Pháp khoác áo Marseille theo diện cho mượn. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh cũng sẵn sàng để ngôi sao 25 tuổi ra đi.

  • - Tờ Daily Telegraph tiết lộ, M.U chấp nhận bán Tom Cleverley cho Aston Villa với giá 10 triệu euro. HLV Paul Lambert  hy vọng sẽ sở hữu tiền vệ người Anh trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại. Ngoài Aston Villa, Hull City cũng đang để mắt đến Cleverley.

     

  • - Kênh truyền hình Sky Sports đưa tin, Tottenham đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Alex Song của Barcelona để dồn toàn lực cho mục tiêu Danny Welbeck của M.U. Tuy vậy, muốn thuyết phục Quỷ đỏ nhả người, Spurs sẽ phải cạnh tranh gay gắt với kình địch cùng thành phố, Arsenal.

  • - Trang Goal đưa tin, Dortmund đang thương thảo với M.U để mượn tiền vệ Shinji Kagawa tới hết mùa giải này. Cơ hội cho đội bóng nước Đức là khá cao bởi ngôi sao người Nhật Bản đang nằm trong kế hoạch thanh lý của HLV Van Gaal. Năm 2012, Quỷ đỏ từng bỏ ra 17 triệu bảng để mua Kagawa từ chính Dortmund.

  • - Tờ AS đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real sẽ ký hợp đồng với Marco Reus nhưng vào mùa hè 2015. Ông chủ "Nhà trắng" tin rằng khi đó giá của tuyển thủ Đức chỉ tầm 23 triệu euro.

     

  • - Daily Star tiết lộ, BLĐ M.U đang ép Chicharito tới Juventus như là một phần trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Arturo Vidal. Hiện ngôi sao người Mexico cũng không còn mặn mà ở lại Old Trafford.

     

  • - CHÍNH THỨC: Tiền vệ kỳ cựu Esteban Cambiasso vừa gia nhập Leicester City. Trước khi chuyển sang chơi bóng tại Anh, ngôi sao 34 tuổi người Argentina phục vụ Inter Milan trong suốt 10 năm (từ 2004-2014) và giành tổng cộng 15 danh hiệu, nổi bật là 1 chức vô địch Champions League và 5 Scudetto.
  • - Tờ L'Equipe đưa tin, trung vệ Adil Rami khẳng định sẽ không chạy theo tiếng gọi của AS Monaco. Thay vào đó, tuyển thủ Pháp sẽ gắn bó với AC Milan cho tới khi bản hợp đồng hiện tại (3 năm) kết thúc. Hồi tháng 1 năm nay, Rami chuyển sang khoác áo Milan theo diện cho mượn từ Valencia. Sau nửa mùa bóng chơi ấn tượng, đội chủ sân San Siro quyết định bỏ ra 4,25 triệu euro để mua đứt cầu thủ 28 tuổi trong hè vừa qua.

     

  • - CHÍNH THỨC: Hậu vệ trẻ Jack Robinson xác nhận chia tay Liverpool để chuyển sang khoác áo QPR. Tuy nhiên, ngay khi chuyển đến QPR, sao mai 20 tuổi người Anh đã bị đẩy sang CLB hạng Nhất, Huddersfield Town. theo diện cho mượn.
  • - Daily Mail đưa tin, M.U gần như chắc chắn chiêu mộ thành công tài năng trẻ 16 tuổi Timothy Fosu Mensah từ Ajax. Thần đồng 16 tuổi người Hà Lan hiện đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington để tiến hành ký kết hợp đồng với Quỷ đỏ. Để nhận được sự phục vụ của hậu vệ đa năng này, M.U phải vượt qua hai đối thủ cạnh tranh là Inter và Man City, đồng thời trả cho Ajax 300.000 bảng.

     

  • - Theo Daily Mail, Arsenal đang cân nhắc ý định bán tài năng trẻ Ignasi Miquel cho Norwich với giá 2 triệu bảng. Hậu vệ 21 tuổi cao 1m93 trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Barca trước khi gia nhập Pháo thủ năm 2008. Năm ngoái tuyển thủ U21 Tây Ban Nha chơi trong màu áo Leicester City theo diện cho mượn.

  • - Kênh truyền hình BT đưa tin, trung vệ Daniel Agger đang đàm phán để chuyển sang khoác áo Napoli trong hè này. Trước đó, có một số CLB tại Ngoại hạng Anh cũng muốn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Đan Mạch.

     

  • - Báo chí Đức đưa tin, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 15 triệu euro (12 triệu bảng) để thuyết phục Dortmund bán trung vệ Sokratis Papastathopoulos. Tuy vậy, đại diện của Bundesliga muốn nhận được 25 triệu euro (20 triệu bảng) từ thương vụ này.

  • - Tờ Marca tiết lộ, Atletico Madrid đang tìm đối tác bán bớt một số cầu thủ để tránh vi phạm luật của Hiệp hội bóng đá nhà nghề Tây Ban Nha (LFP).  Lúc này chỉ có Monaco sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón cầu thủ chạy cánh Cristian Rodriguez.

     

  • - Theo tờ Corriere dello Sport, Inter đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Xherdan Shaqiri từ Bayern Munich, phòng khi Ricky Alvarez chuyển đến Sunderland trong tuần này.

  • - Kênh truyền hình Sky Italia đưa tin, tiền vệ Arturo Vidal rất thất vọng về sự thiếu nhiệt tình của M.U trong nỗ lực chiêu mộ anh. Do vậy, tuyển thủ người Chile quyết định ở lại Juventus thay vì ngồi ngóng lời mời chào từ phía Quỷ đỏ.

     

  • - CHÍNH THỨC: Tiền vệ Xabi Alonso vừa chia tay Real Madrid để gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng 2 năm. Để sở hữu chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã bỏ ra khoản tiền 5 triệu bảng.

    Bayern hoàn tất vụ chiêu mộ Xabi Alonso từ Real Madrid

    Đội bóng xứ Bavaria chi ra 5 triệu bảng để đưa tiền vệ Xabi Alonso về sân Allianz Arena từ Real Madrid.

     

  • - Kagawa kiểm tra y tế ở Dortmund: Theo thông tin do tờ Ruhrnachrichten đăng tải, tiền vệ Shinji Kagawa sẽ có mặt tại Dortmund trong ít giờ tới để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Dortmund từ M.U. 

    Ban đầu, Dortmund chỉ có ý định mượn Shinji Kagawa nhưng theo tờ Daily Mail, anh sẽ bị Quỷ đỏ "bán đứt" với giá 8 triệu bảng cho đội chủ sân Westfalenstadion. Tiền vệ Nhật Bản sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng cũ.

    Kagawa là một trong sáu cầu thủ bị Van Gaal rao bán với giá rẻ.

    6 ngôi sao của M.U bị Van Gaal rao bán với giá bèo

    Từng được kỳ vọng sẽ trở thành những ngôi sao lớn tại Old Trafford nhưng những cầu thủ dưới đây đang bị tân HLV Louis Van Gaal rao bán với giá rẻ mạt.

Tiểu Minh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm