Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 ngôi sao của M.U bị Van Gaal rao bán với giá bèo

Từng được kỳ vọng sẽ trở thành những ngôi sao lớn tại Old Trafford nhưng những cầu thủ dưới đây đang bị tân HLV Louis Van Gaal rao bán với giá rẻ mạt.

Marouane Fellaini (tiền vệ)

Fellaini là bản hợp đồng duy nhất của M.U trong hè năm ngoái với mức phí 27,5 triệu bảng. Tuy nhiên, màn trình diễn mờ nhạt của ngôi sao người Bỉ khiến triều đại của David Moyes càng thêm ảm đạm. M.U rất muốn bán Fellaini với giá 20 triệu bảng, song nếu ngay cả khi nhận được lời đề nghị 15 triệu bảng BLĐ Quỷ cũng sẵn sàng để cựu sao Everton ra đi. Hiện tại, Napoli là đội bóng duy nhất muốn sở hữu ngôi sao 26 tuổi, nhưng đại diện Serie A chỉ muốn mượn hết mùa này.

Javier Hernandez (tiền đạo)

Tỷ lệ ghi bàn của cầu thủ có biệt danh Hạt đậu nhỏ trong màu áo M.U là khá ấn tượng, tuy nhiên, tuyển thủ Mexico vẫn chưa đủ năng lực để tìm kiếm một suất đá chính. Hiện Chicharito chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công sau Van Persie, Rooney và Welbeck. 12 triệu bảng là cái giá lý tưởng dành cho Chicharito, song M.U chỉ cần 10 triệu bảng sẽ để chân sút 26 tuổi ra đi. Hiện cựu tiền đạo Guadalajara đang được một loạt CLB theo đuổi như Juventus, Inter Milan, Atletico Madrid, Tottenham và Southampton.

Anderson (tiền vệ)

Cầu thủ Brazil gây ấn tượng đậm nét trong mùa bóng đầu tiên khoác áo M.U và được bình chọn là Cậu bé vàng 2008. Tuy nhiên, kể từ đó phong độ của Anderson không ngừng sa sút và gần như “lịm” hẳn dưới thời David Moyes trước khi bị đem cho Fio mượn. Lúc này M.U đang tìm đối tác bán Anderson với phí chuyển nhượng chỉ là 5 triệu bảng. Theo báo chí Anh, hai CLB của Bồ Đào Nha và Brazil đã có ý đưa tiền vệ 26 tuổi này về thi đấu.

Nani (tiền vệ)

Chuyên gia chạy cánh người Bồ Đào Nha có một sự nghiệp thăng trầm tại M.U. Có thời điểm Nani chơi rất thuyết phục và trở thành niềm kỳ vọng của toàn đội, nhưng cũng có lúc anh đánh mất mình và trở thành người thừa tại Old Trafford. Hiện tại cựu sao Sporting Lissbon được cho là không phù hợp với chiến thuật của Van Gaal nên bị rao bán với mức phí khoảng 12-15 triệu bảng. Dù bị thất sủng ở M.U, song ngôi sao 27 tuổi vẫn nhận được lời mời từ các CLB danh tiếng như Juventus, Inter Milan, Valencia và Arsenal.

Shinji Kagawa (tiền vệ)

Kagawa được Sir Alex Ferguson đưa về với mục tiêu tạo ra cuộc cách mạng nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ. Trong thời gian đầu, tuyển thủ Nhật Bản gây ấn tượng tốt, nhưng chấn thương và sự xuất hiện của Mata đã khiến anh không còn chỗ đứng tại Old Trafford. M.U lúc này đang xem xét bán Kagawa với mức phí từ 8 – 10 triệu bảng. Dortmund và Atletico Madrid là hai đội bóng sẵn sàng bỏ tiền để mua tiền vệ 25 tuổi. Ngoài ra, rất nhiều CLB khác cũng đang liên hệ với M.U để hỏi mượn Kagawa.

Wilfried Zaha (tiền vệ)

Zaha là hiện tượng của mùa giải 2012/13 trong màu áo Crystal Palace và được dự đoán là ngôi sao World Cup 2014. Tuy nhiên, quyết định gia nhập M.U đã khiến tương lai của tài năng trẻ rẽ sang một hướng khác. Tại Old Trafford, Zaha không được trọng dụng dưới thời David Moyes cũng như Van Gaal. M.U từng bỏ ra 15 triệu bảng để mua Zaha nhưng giờ Quỷ đỏ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận lại 10 triệu bảng. West Ham, QPR, Newcastle và đội bóng cũ Crystal Palace sẵn sàng trải thảm đỏ để mời cầu thủ chạy cánh người Anh về thi đấu.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm