Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/8: Xabi Alonso đến Munich kiểm tra y tế

Trên Goal, Bayern xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Xabi Alonso từ Real. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

 

Chuyển nhượng 27/8: M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Vidal

Theo Gazzetta Dello Sport, người đại diện của Vidal đã có mặt tại Manchester tối qua để đàm phán về việc tuyển thủ Chile chuyển tới thi đấu tại Old Trafford.

 

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • Trang Daily Mail đưa tin, tiền đạo Wilfried Zaha sẽ chia tay M.U để đến khoác áo Crystal Palace theo hợp cho mượn đến cuối mùa giải. Đây là cũng là đội bóng cũ của chân sút người Anh trước khi gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester với mức phí 10 triệu bảng.

  • Trang Gazzetta Dello Sport cung cấp thông tin, Phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan khẳng định đang đàm phán với Chelsea về vụ hỏi mua tiền đạo Fernando Torres và tiền vệ Marco van Ginkel.

  • Tottenham chiêu mộ thành công trung vệ Federico Fazio (ảnh dưới, áo trắng) từ Sevilla. Đội chủ sân White Hart Lane phải chi ra 8 triệu bảng để mua đứt cầu thủ người Argentina.

  • Tottenham đồng ý bán trung vệ Michael Dawson cho Hull City với mức giá 3 triệu bảng. Cầu thủ 30 tuổi người Anh ký với đội chủ sân KC bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

  • Trang Le 10 Sport đưa tin, Real chưa chịu bỏ cuộc trong việc đàm phán mượn Falcao từ AS Monaco. Đối thủ cạnh tranh của Los Blancos nhằm có sự phục vụ của chân sút người Colombia là Juve và Arsenal.

  • Trang Daily Express đăng tin, HLV Wenger quan tâm tiền đạo trẻ của Barca, Munir El-Haddadi. Đây là mục tiêu mới của nhà cầm quân người Pháp nhằm tăng cường lực lượng cho hàng công do Giroud phải nghỉ 3 tháng để điều trị chấn thương.

  • - Gazzetta Dello Sport, tờ báo uy tín bậc nhất Italia, khẳng định người đại diện của Arturo Vidal - Fernando Felicevich - đã bay sang Manchester để hoàn tất các thỏa thuận cá nhân với Manchester United. Cụ thể, Arturo Vidal sẽ sớm gia nhập Old Trafford, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 185.000 bảng/tuần.

    Về phía Juventus, mức giá 42 triệu bảng, cộng thêm Javier Hernandez từ M.U cơ bản đã được chấp nhận, và họ cũng đã nhắm Fredy Guarin (Inter Milan) để thay thế Vidal. Tuy nhiên, “Bà đầm già” vẫn muốn ép giá chuyển nhượng đối với Quỷ đỏ. 

    Trong quá khứ, Gazzetta Dello Sport là tờ báo đầu tiên cho biết Mesut Oezil sẽ đến Arsenal, Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Bayern Munich, và cũng từng khẳng định sẽ có 3 cầu thủ Barcelona ở lễ trao Quả Bóng Vàng 2010.

  • Theo thông tin đăng tải trên Daily Express, tiền đạo Stefan Scepovic đang nằm trong tầm ngắm của CLB Celtic. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ thuộc biên chế Sporting Gijon rơi vào khoảng 2,7 triệu euro.

  • Trang Daily Mail đưa tin, HLV trưởng của Tottenham, Mauricio Pochettino muốn đưa Danny Welbeck về sân White Hart Lane. Hiện tại, tương lai của chân sút người Anh ở M.U không được đảm bảo.

  • Trên trang Daily Telegraph, tiền đạo Fernando Torres bày tỏ mong muốn gia nhập AC Milan. Tuy nhiên, thương vụ này chưa có tiến triển mới bởi chân sút người Tây Ban Nha quyết định không rời Chelsea với mức lương thấp hơn 190 nghìn bảng/tuần.

  • Trang Mirror đưa tin, AC Milan hiện theo đuổi Torres của Chelsea. Nếu không thể thuyết phục chân sút người Tây Ban Nha rời sân Stamford Bridge, đội bóng thành Milan sẽ chuyển hướng quan tâm tới Fabio Borini (Liverpool) hoặc Roberto Soldado (Tottenham).

  • Trên trang Goal, Daniel Agger (áo đỏ) chia sẻ về việc không chắc chắn tương lai ở Liverpool. Trung vệ người Đan Mạch vẫn để ngỏ khả năng chia tay sân Anfield trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2014 khép lại.


  • Trên Manchestereveningnews, Giám đốc bóng đá của Ajax, Marc Overmars cho biết, M.U không gửi đề nghị mua Daley Blind (ảnh dưới). Những ngày gần đây, Quỷ đỏ tập trung dứt điểm vụ chiêu mộ Vidal từ Juve. CLB chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 43 triệu euro để có chữ ký của tiền vệ người Chile.

  • Trang Mundo Deportivo cung cấp thông tin, HLV Rodgers hy vọng đưa Alex Song (áo vàng) về sân Anfield theo hợp đồng cho mượn. Khả năng thành công của Liverpool khá cao, bởi tiền vệ người Cameroon đã lên tiếng muốn ra đi do không có vị trí chính thức trong đội hình Barca.

  • Trang Kicker đưa tin, Dortmund có kế hoạch đưa tiền vệ Shinji Kagawa trở lại Bundesliga. Sau 2 năm thi đấu không thành công trong màu áo M.U, tương lai của anh ở sân Old Trafford hiện không được đảm bảo.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Gazzetta dello Sport, Juve chính thức gặp đại diện bên phía AS Monaco nhằm đàm phán về việc mượn Falcao. Hiện tại, chân sút người Colombia cũng là mục tiêu của Real, Arsenal và Chelsea.

  • Trang Goal đưa tin, Inter đưa tiền vệ Xherdan Shaqiri của Bayern vào tầm ngắm. Đây là kế hoạch bổ sung lực lượng cho khu trung tuyến của CLB chủ sân Giuseppe Meazza trong trường hợp Ricky Alvarez chuyển đến chơi cho Sunderland.

  • Trên Goal, Bayern xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Xabi Alonso từ Real. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 8 triệu bảng. Ông Jan-Christian Dreesen, thành viên trong ban lãnh đạo Bayern khẳng định: “Thông tin trên là chính xác. Chúng tôi đã nói chuyện với Real và Xabi Alonso. Các điều khoản cơ bản đã được thống nhất. Cậu ấy sẽ đến Munich để kiểm tra y tế vào hôm nay (28/8)”. 


  • Swansea xác nhận gia hạn hợp đồng với Ki Sung-Yueng đến năm 2018. Trên trang Goal, tuyển thủ người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi thực sự rất vui mừng. Quyết định ký tiếp hợp đồng với Swansea là sự lựa chọn hàng đầu của tôi".

  • Trang Goal đưa tin, Salomon Kalou nhiều khả năng chia tay Lille sau khi bị loại khỏi đội hình trong những trận gần đây. Hiện tại, Tottenham, Sunderland và Arsenal đều dành sự quan tâm cho cựu cầu thủ Chelsea.

  • Trên trang Goal, ban lãnh đạo CLB Bayern xác nhận tiền vệ Xabi Alonso đã có mặt ở thành phố Munich để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội bóng.


  • Trang Goal đưa tin, Real muốn chiêu mộ tiền vệ Luiz Gustavo của Wolfsburg nhằm thay thế Xabi Alonso, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời Bernabeu để chuyển sang Bayern. 

  • Do tiền đạo Jese hiện gặp vấn đề về thể lực, nên ban lãnh đạo Real có kế hoạch bổ sung một tân binh chất lượng cho hàng công trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2014 khép lại. Thông tin trên được một thành viên trong ban lãnh đạo CLB Hoàng gia tiết lộ trên Marca.

  • Trên trang Goal, ban lãnh đạo Atletico xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Emiliano Velazquez từ Danubio. Cầu thủ 20 tuổi này ký hợp đồng 5 năm với nhà vô địch La Liga sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Đức Mạnh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm