Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U có thể chiêu mộ 'máy quét' Carvalho

Trước động thái sẵn sàng giảm giá bán William Carvalho của Sporting Lisbon, M.U có thể sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Angel Di Maria, M.U vẫn chưa thể ngừng mua sắm. Ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ trước khi TTCN đóng cửa là phải mang về sân Old Trafford ít nhất một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Đây được xem là nhiệm vụ cấp thiết sau khi HLV Louis van Gaal chứng kiến phong độ kém cỏi của tuyến giữa M.U ở các trận đấu vừa qua.

William Carvalho có thể sẽ là giải pháp hiệu quả của M.U cho cả vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ. Ảnh: Getty Images

Arturo Vidal từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, mức giá lên tới hơn 40 triệu bảng dành cho tiền vệ người Chile vẫn khiến BLĐ đội chủ sân Old Trafford đắn đo. Hơn thế nữa, tiền sử chấn thương đầu gối của ngôi sao khoác áo Juventus cũng là điều mà M.U thực sự cảm thấy lo ngại. Bởi bài học đánh bạc với Owen Hargreaves trước đây vẫn còn nóng hổi.

Trong bối cảnh đang phân vân suy tính, M.U lại nhận được “tín hiệu xanh” từ thành Lisbon. Trong một thông điệp vừa phát đi, Sporting tuyên bố sẵn sàng giảm giá bán tiền vệ William Carvalho xuống còn 23,8 triệu bảng, một mức giá thấp hơn nhiều so với đòi hỏi lên tới 35 triệu bảng mà đội chủ sân Jose Alvalade đưa ra trước đây.

Nếu chiêu mộ thành công Carvalho, M.U không chỉ có trong tay một tiền vệ đánh chặn đầy hứa hẹn mà khi cần, tuyển thủ Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể lùi xuống đá trung vệ, vị trí mà Quỷ đỏ cũng đang thiếu và yếu. Ngoài ra, cập bến Old Trafford, ngôi sao 22 tuổi cũng sẽ tái ngộ Marcos Rojo, người từng chơi khá ăn ý cùng anh trong màu áo Sporting.

9 'bom tấn' đang chờ các đại gia kích nổ hè 2014

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, thị trường chuyển nhượng hè 2014 sẽ chính thức đóng cửa. Cùng điểm qua 9 "bom tấn" có thể sẽ được các đại gia kích nổ vào phút chót.

M.U sẽ phải quyết thật nhanh ở thương vụ này bởi Arsenal cũng đang nhăm nhe giành lấy sự phục vụ của Carvalho. HLV Arsene Wenger rất muốn mang cầu thủ sinh ra tại Angola về sân Emirates với mục đích tăng cường chất thép cho tuyến giữa của The Gunners.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm