Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/6: Ronaldo tin chắc CR7 ở lại Real

Huyền thoại người Brazil tin chắc vào khả năng Cristiano Ronaldo sẽ không chia tay sân Bernabeu trong hè này.

Chuyển nhượng 27/6: Ronaldo trì hoãn ngày Morata đến MU

Nguyên nhân khiến Man Utd chưa thể có được sự phục vụ của Alvaro Morata chính là do người cũ Cristiano Ronaldo.

  • Spurs bất ngờ gia nhập cuộc đua giành Alves

    Theo giới truyền thông Anh, Tottenham bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ kỳ cựu Dani Alves với Manchester City. Spurs xem cựu ngôi sao Barca như sự thay thế xứng đáng cho vị trí hậu vệ phải của Kyle Walker, tuyển thủ Anh đang rục rịch chia tay sân White Hart Lane.

    Dani Alves sẽ chia tay Juventus vào đầu tháng tới sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Trước đó, ngôi sao người Brazil được cho sẽ cập bến Etihad để tái ngộ ông thầy cũ Pep Guardiola.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 1
  • Từ chối Arsenal, sao trẻ gia nhập Everton

    Đích thân tiền vệ Herny Onyekuru đã xác nhận thông tin chuẩn bị đến sân Goodison Park kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Everton. Tài năng trẻ 20 tuổi sẽ không khoác áo đội bóng thành Liverpool ngay mà được đem cho Anderlecht (Bỉ) mượn một mùa.

    Nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Eupen (Bỉ) mùa trước, ghi 24 bàn thắng sau 41 trận ra sân, Onyekuru nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal. Tuy nhiên, sao mai người Nigeria lại quyết định từ chối cơ hội được chơi bóng tại Emirates để nhận lời gia nhập Everton.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 2
  • 'Lacazette không rời Lyon trong hè này'

    Đích thân Chủ tịch Jean Michel Aulas khẳng định tiền đạo Alexandre Lacazette sẽ không rời sân Gerland trong hè này. Thông tin trên chắc chắn khiến những người yêu mến Arsenal cảm thấy không vui vì The Gunners đặt quyết tâm rất cao theo đuổi tuyển thủ Pháp.

    Không bán Lacazette ngay nhưng Lyon có thể để chân sút 26 tuổi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và điểm đến có thể là Ateltico Madrid. "Cậu ấy từng thổ lộ thích đến Atletico và điều đó có thể xảy ra", người đứng đầu sân Gerland tiết lộ.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 3
  • Sevilla đón Banega

    CHÍNH THỨC! Sevilla xác nhận thông tin đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Ever Banega theo diện chuyển nhượng tự do cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trị giá khoảng 9 triệu euro.

    Cầu thủ người Argentina vừa rời Inter Milan sau khi đáo hạn hợp đồng và nhanh chóng đồng ý trở lại đội bóng cũ Sevilla, nơi anh từng có 2 mùa giải gắn bó trước khi cập bến Giuseppe Meazza.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 4
  • Torino có thủ môn mới

    CHÍNH THỨC! Torino đã chính thức có được sự phục vụ của thủ thành Salvatore Sirigu từ PSG theo diện chuyển nhượng tự do. "Tôi lựa chọn Torino vì đội bóng có tầm nhìn chiến lược và giàu tham vọng. Tôi mong muốn sẽ trở thành một phần lịch sử của CLB", thủ thành 30 tuổi chia sẻ.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 5
  • Real bất ngờ ép giá MU vụ Morata

    Theo tờ Marca, thương vụ Alvaro Morata đến Manchester United có nguy cơ đổ vỡ sau khi Real Madrid quyết định nâng giá bán tiền đạo Alvaro Morata lên thành 80 triệu bảng, tăng thêm khoảng 10 triệu bảng so với yêu cầu trước đó. Trả lời phỏng vấn trên EsRadio, đích thân Chủ tịch Florentino Perez cũng đã khẳng định chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào từ sân Old Trafford cũng như không có chuyện Morata đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ.

    Trong một diễn biến liên quan, Morata đã cắt ngắn tuần trăng mật với cô vợ mới cưới Alice Campello để nhanh chóng trở về Madrid. Chân sút 25 tuổi được cho đang sốt ruột muốn gia nhập Manchester United.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 6
  • Inter cho mượn Gabriel Barbosa

    Người đại diện của tiền đạo Gabriel Barbosa xác nhận thông tin thân chủ của ông sẽ rời Inter Milan theo diện cho mượn mùa này. "Tôi đang làm việc vất vả để tìm bến đỗ thích hợp cho Gabigol. Không có chuyện cậu ấy đến Porto nhưng chắc chắn vẫn sẽ ở lại châu Âu".

    Từng cập bến sân Giuseppe Meazza với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu euro ở mùa hè năm ngoái nhưng tuyển thủ Brazil lại gây thất vọng khi chỉ có 1 pha lập công sau 10 trận ra sân.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 7
  • Liverpool giảm giá bán Markovic

    Theo Daily Mirror, Liverpool đã quyết dịnh giảm giá bán Lazar Markovic từ 12 triệu bảng xuống còn 8 triệu bảng hòng nhanh chóng cắt lỗ trường hợp của cầu thủ chạy cánh người Serbia. Cách đây 3 mùa, The Kop từng phải bỏ ra tới 20 triệu bảng để chiêu mộ Markovic từ Benfica.

    Hiện Watford là đội bóng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 23 tuổi nhất.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 8
  • Chelsea kiểm tra y tế Bakayoko?

    Đài RTL tiết lộ, tiền vệ Tiemoue Bakayoko hiện có mặt tại London để tiến hành kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Cobham trước khi chính thức ký vào bản giao kèo gia nhập Chelsea. Ngôi sao đến từ AS Monaco là sự thay thế hoàn hảo vị trí của Nemanja Matic, tiền vệ được cho sẽ cập bến Manchester United.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 9
  • Arsenal tiến sát Thomas Lemar

    Theo Goal, Arsenal đã tiến sát tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Thomas Lemar từ AS Monaco. Tài năng trẻ 21 tuổi là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Arsene Wenger trong hè này.

    Ở mùa giải vừa qua, Lemar đã đóng góp 14 bàn thắng và 11 pha kiến tạo giúp đội bóng Công quốc xuất sắc đăng quang Ligue 1.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 10
  • PSG tự tin giành chữ ký của Pepe

    Đội chủ sân Công viên các hoàng tử tỏ ra rất tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công trung vệ Pepe trước đối thủ cạnh tranh Besiktas. Nếu đến Paris, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương 5 triệu euro mỗi năm, kèm theo khoản lót tay 2,5 triệu euro, mức đãi ngộ khiến đại gia Thổ Nhĩ Kỳ như Besiktas khó lòng so bì.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 11
  • 'Chelsea sẽ hối tiếc vì để Matic đến MU'

    Trả lời phỏng vấn trên TalkSport, cựu danh thủ sân Stamford Bridge, Mario Melchiot, cho rằng đội bóng cũ sẽ sai lầm nếu để Nemanja Matic chuyển sang khoác áo kình địch Manchester United. "Matic sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Chelsea sẽ phải hối tiếc nếu để cậu ấy gia nhập đối thủ cạnh tranh chức vô địch như Manchester United. Cậu ấy chẳng khác nào viên ngọc quý HLV Jose Mourinho còn thiếu nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford".

    Chuyen nhuong 28/6 anh 12
  • Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ Marcel

    Theo Foot Mercato, Tottenham đang tiến thêm một bước trong kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Vincent Marcel khi đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút 20 tuổi về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Spurs sẽ cần tiếp tục thống nhất mức phí chuyển nhượng với phí Nice để có thể sở hữu tài năng trẻ người Pháp.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 13
  • Real không mua Mbappe bằng mọi giá

    Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận Real Madrid đã đưa tiền đạo trẻ Kylian Mbappe vào tầm ngắm. Tuy nhiên, người đứng đầu sân Bernabeu cũng khẳng định chân sút 18 tuổi sẽ rất khó cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình hiện tại của HLV Zinedine Zidane.

    "Không có nhiều cầu thủ ở tuổi 18 đủ khả năng chơi cho Real. Mbappe đã chứng tỏ được tài năng nhưng vẫn cần thêm thời gian để cậu ấy thực sự tỏa sáng. Chúng tôi sẽ không lập kỷ lục chuyển nhượng như thương vụ Pogba ở mùa hè năm ngoái", Florentino Perez cho biết.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 14
  • MU đón tài năng trẻ

    Gây ấn tượng tốt trong suốt 1 năm thử việc ở đội trẻ Manchester United, Ethan Galbraith sẽ được Quỷ đỏ trao cho bản hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 2 năm. Tiền vệ 16 tuổi dự kiến chơi cho đội U18 Manhchester United mùa tới trước khi hy vọng lọt vào mắt xanh của HLV Jose Mourinho.

    "Tôi đã có giao kèo trước với Manchester United hồi tháng 1 nhưng sẽ chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp vào cuối tuần này. Được chơi trong một môi trường bóng đá hàng đầu sẽ giúp tôi tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích. Tôi thực sự rất phấn khích", cầu thủ chuẩn bị gia nhập trung tâm huấn luyện Carrington hào hứng chia sẻ.

    Ethan Galbraith được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của bóng đá Bắc Ireland và hiện đeo băng thủ quân của đội tuyển U17 quốc gia này.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 15
  • Borini kiểm tra y tế ở Milan

    Chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 24 lần ra sân tại Premier League mùa trước cho Sunderland nhưng Fabio Borini vẫn nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng tên tuổi ở quê nhà như AC Milan hay Lazio. Theo Goal, chân sút 26 tuổi hiện đã bay về Milan để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Rossoneri.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 16
  • Chưa đội bóng nào hỏi mua Mahrez

    Tờ Leicester Mercury khẳng định, chưa có bất kỳ đội bóng nào gửi tới Leicester City đề nghị chính thức hỏi mua Riyad Mahrez. Ngôi sao người Algeria tỏ ra khá nóng lòng rời sân King Power ở kỳ chuyển nhượng mùa hè song những đội bóng quan tâm như Arsenal, Chelsea hay Barcelona lại không tỏ ra quá sốt sắng.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 17
  • Ro béo tin chắc CR7 ở lại Real

    Trả lời phỏng vấn trên Gazzetta dello Sport, huyền thoại bóng đá người Brazil tin chắc vào khả năng Cristiano Ronaldo sẽ không chia tay sân Bernabeu trong hè này. "Một đội bóng như Real chắc chắn sẽ không muốn đánh mất ngôi sao ghi 50 bàn thắng mỗi mùa như Ronaldo. Bản thân cậu ấy cũng đang hạnh phúc tại Madrid nếu không có những rắc rối liên quan đến cáo buộc trốn thuế".

    Chuyen nhuong 28/6 anh 18

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm