Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/6: Ronaldo trì hoãn ngày Morata đến MU

Nguyên nhân khiến Man Utd chưa thể có được sự phục vụ của Alvaro Morata chính là do người cũ Cristiano Ronaldo.

Chuyển nhượng 26/6: Messi sẽ nhận lương cao nhất thế giới

Trang Goal đưa tin Lionel Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca có thời hạn đến năm 2021. Anh hưởng lương 22 triệu euro sau thuế và trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới.

  • 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    Matic kiem tra y te tai MU anh 1

  • Matic gia nhập Man Utd trong 48 giờ tới

    Theo nguồn tin từ ESPN, Chelsea đã đồng ý để tiền vệ Nemanja Matic đầu quân cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đổi lại, "Quỷ đỏ" sẽ phải trả cho nhà ĐKVĐ Premier League 40 triệu bảng. Mọi thủ tục đã được thông qua và chỉ còn chờ ngôi sao người Serbia hoàn thành bài kiểm tra y tế vào ngày mai (28/6). Matic sẽ là sự thay thế lâu dài cho lão tướng Michael Carrick, người đã bước sang tuổi 36.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 2

     

  • Arsenal, Man City trao đổi cầu thủ?

    Goal.com đưa tin, Arsenal và Manchester City chuẩn bị một vụ trao đổi "điên rồ". Sergio Aguero sẽ trở thành mũi nhọn tấn công của "Pháo thủ" mùa tới, đổi lại, Alexis Sanchez sẽ được làm việc cùng người thầy cũ Pep Guardiola. Cả 2 ngôi sao kể trên đều được cho là đang không hạnh phúc tại CLB chủ quản, Sanchez bất mãn với chế độ lương bổng, trong khi Aguero khó chịu vì phải ngồi dự bị cho sao trẻ Gabriel Jesus vào cuối mùa trước.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 3

     

  • West Ham quyết tâm có Giroud

    BLĐ West Ham dự kiến sẽ có buổi làm việc với HLV Arsene Wenger để hỏi mua 1 trong 2 tiền đạo Olivier Giroud hoặc Theo Walcott. Theo tìm hiểu của Goal, HLV Slaven Bilic ưu tiên Giroud hơn và sẵn sàng chi 20 triệu bảng để có được chữ ký của tuyển thủ Pháp. Tại sân Olympic, tiền đạo cao kều sẽ nhận mức lương 100.000 bảng mỗi tuần.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 4

     

  • Sao Barca mời gọi Bellerin

    Tiền vệ trẻ Denis Suarez lên tiếng mời gọi đồng đội tại tuyển U21 Tây Ban Nha đến chơi bóng tại Nou Camp mùa tới: "Mọi cầu thủ đẳng cấp cao đều được chào đón ở Barca và Bellerin là một trong số đó. Tại đây, chúng ta sẽ đạt đến đẳng cấp cao nhất". Barcelona đang nỗ lực theo đuổi hậu vệ sinh năm 1995 nhưng gặp khá nhiều khó khăn bởi Arsenal cũng đang muốn giữ chân trụ cột.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 5

  • Bayern sắp đón sao Schalke

    Tờ Kicker đưa tin, Bayern Munich sắp có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức Leon Goretzka mà không mất một xu. Tiền vệ của Schalke sẽ hoàn thành nốt hợp đồng với đội chủ sân Veltins Arena, sau đó ra đi dưới dạng tự do vào tháng 1/2018.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 6

     

  • Dembele 'đi đêm' với Man City

    Tờ Le 10 Foot đưa tin, bất chấp việc đạt thỏa thuận cá nhân với Barca nhưng Ousmane Dembele vẫn bí mật gặp mặt HLV Pep Guardiola. Sao trẻ người Pháp đã đặt quyết tâm rời Dortmund sau khi HLV Thomas Tuchel bị sa thải và đang cân nhắc giữa 2 bến đỗ, Barcelona hoặc Man City.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 7

     

  • Liverpool muốn có sao Arsenal

    Daily Mirror đưa tin, Liverpool đã sẵn sàng gửi lời đề nghị đến Arsenal về trường hợp của tiền vệ Oxlade Chamberlain. Cầu thủ người Anh từng úp mở ý định rời sân Emirates ngay trong hè này và càng có thêm động lực để ra đi khi "Pháo thủ" không giành vé dự Champions League mùa tới.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 8

  • Inter hét giá Ivan Perisic

    Gazzetta dello Sport đưa tin, Man Utd sẽ phải chi số tiền 44 triệu bảng cho Inter mới có hy vọng sở hữu ngôi sao người Croatia. Trước đó, lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của "Quỷ đỏ" đã bị phía đối tác Italy thẳng thừng từ chối.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 9

     


  • Renato Sanches chốt tương lai

    Trả lời phỏng vấn về tin đồn sắp đầu quân cho Barcelona dưới dạng cho mượn, tiền vệ trẻ Renato Sanches cho biết: "Bayern là một CLB vĩ đại và tôi chẳng có lý do gì để rời đi. Tôi sẽ ở lại, nỗ lực hết sức để cạnh tranh một vị trí chính thức. Đó chính là mục tiêu của tôi".

    Mùa giải trước, Sanches chỉ ra sân 629 phút tại Bundesliga, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 88%, trong khi con số của Thiago Alcantara là 2288 phút cùng tỷ lệ chuyền chính xác 90%.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 10

     

  • CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay sao trẻ

    Tiền đạo trẻ Bertrand Traore chính thức nói lời chia tay Chelsea để đầu quân cho Lyon theo bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng kéo dài trong 5 năm. Dưới dạng cho mượn tại Ajax, sao mai 21 tuổi chơi khá thành công khi đóng góp 13 bàn thắng tại giải VĐQG và giúp CLB Hà Lan lọt vào trận chung kết Europa League.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 11

     

  • CHÍNH THỨC: Claudio Ranieri có bến đỗ mới

    5 tháng sau khi bị Leicester sa thải, HLV Claudio Ranieri đã tìm được công việc mới ở Pháp. Ông vừa ký hợp đồng 2 năm với Nantes - CLB đang chơi tại Ligue 1. Chiến lược gia người Italy đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới ngay sau đó.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 12

  • Ibrahimovic đầu quân cho Atletico?

    Tờ Tuttosport dẫn nguồn tin từ AS, BLĐ Atletico Madrid đang lên hế hoạch chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 7 tới. Tuy nhiên, phải đến hết năm 2017, Zlatan mới có thể chơi bóng trở lại vì chấn thương đầu gối. Đây cũng là thời điểm án phạt cấm chuyển nhượng của Rojiblancos hết hiệu lực. Ibra là phương án thay thế cho 2 thất bại liên tiếp của đội chủ sân Vicente Calderon là Lacazette và Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 13

     

  • 100 triệu bảng vẫn chưa mua được Harry Kane

    Ngay cả khi chồng 100 triệu bảng lên bàn đàm phán, Man Utd cũng không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane bởi CLB chủ quản của anh, Tottenham chỉ để anh ra đi nếu nhận đủ số tiền bồi thường hợp đồng là 200 triệu bảng.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 14

  • Barca có 10 ngày để chốt thương vụ Bellerin

    Goal.com đưa tin, 10 ngày là thời gian để cuộc đàm phán giữa Barcelona và Arsenal diễn ra. Nếu không có bất kỳ thỏa thuận nào được thông qua, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ từ bỏ Hector Bellerin để chuyển sang một mục tiêu khác tiềm năng hơn.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 15

     

  • Zidane không muốn bán Bale

    Marca tiết lộ, HLV Zinedine Zidane không muốn để Bale ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người xứ Wales sẽ ở lại Bernabeu cống hiến thêm một mùa giải và đến kỳ chuyển nhượng hè 2018, anh sẽ bị bán để nhường chỗ cho sao trẻ Kylian Mbappe. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe nhưng sẽ để anh thi đấu tại Ligue 1 thêm một năm trước khi chính thức trở thành người của "Los Blancos".

    Matic kiem tra y te tai MU anh 16

     

     

  • CLB Thổ Nhĩ Kỳ để mắt sao Liverpool

    Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, Trabzonspor sẵn sàng chi 5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Lucas Leiva từ Liverpool. Cầu thủ người Brazil chỉ còn 1 năm hợp đồng và nhiều khả năng sẽ không được gia hạn để nhường chỗ cho những cái tên trẻ, khỏe, tiềm năng hơn.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 17

     

  • MU chưa có Morata vì Ronaldo

    Đã thống nhất mọi điều khoản và cả mức phí chuyển nhượng nhưng MU vẫn chưa thể chính thức sở hữu Alvaro Morata. Nguyên nhân là do Real Madrid đổi ý muốn chốt xong tương lai của Cristiano Ronaldo mới đưa ra quyết định có bán Morata hay không. Bản thân tiền đạo người Tây Ban Nha cũng muốn rời Bernabeu để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn ở mùa giải tới. CR7 chỉ trở lại sau Confederations Cup, điều này đồng nghĩa với việc CĐV MU sẽ phải chờ đến sau ngày 2/7 mới có thể ăn mừng bản hợp đồng từ La Liga.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 18

     

  • CHÍNH THỨC: Frank de Boer nhận lời dẫn dắt Crystal Palace

    Ngoại hạng Anh mùa tới chào đón thêm một HLV tài năng là Frank de Boer. Ông vừa được BLĐ Crystal Palace bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng. Mới chỉ bắt đầu sự nghiệp cầm quân vào năm 2010 nhưng Boer đã giúp Ajax thống trị Eredivisie trong 4 năm liên tiếp. Năm 2016, ông nhận lời dẫn dắt Inter nhưng bị sa thải không lâu sau đó vì thành tích nghèo nàn.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 19

     

  • Liverpool phá két vì sao Bundesliga

    Goal.com đưa tin, "The Kop" đã sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Naby Keita từ Leipzig. Tiền vệ người Guinea là trụ cột giúp "CLB bị ghét nhất nước Đức" giành ngôi á quân Bundesliga mùa trước và được coi là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp ở mùa giải năm nay.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 20

  • Arsenal tăng lương để giữ chân trụ cột

    BLĐ "Pháo thủ" tỏ ra khá tự tin trong việc giữ chân tiền vệ Oxlade Chamberlain bằng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, cầu thủ người Anh từng thừa nhận muốn rời sân Emirates để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League. Liverpool và Chelsea là 2 ưu tiên của tiền vệ sinh năm 1993 trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Matic kiem tra y te tai MU anh 21

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm