Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 26/6: Messi sẽ nhận lương cao nhất thế giới

Trang Goal đưa tin Lionel Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca có thời hạn đến năm 2021. Anh hưởng lương 22 triệu euro sau thuế và trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới.

Chuyển nhượng 25/6: Real bán Bale vì Mbappe

Theo tờ Telefoot, đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch bán Gareth Bale nhằm dành chỗ cho tài năng trẻ người Pháp, Kylian Mbappe.

  • Tài năng trẻ Arsenal từ chối Man City

    Trang O Jogo cho hay Chris Willock khước từ đề nghị chuyển đến Man City. Anh gia nhập câu lạc bộ Benfica của Bồ Đào Nha.

    Chris Willock hết hạn hợp đồng với Arsenal và muốn chia tay đội chủ sân Emirates.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 1
  • Real Madrid sẽ bán Gareth Bale

    Theo Telefoot, ban lãnh đạo Real Madrid sẽ để Gareth Bale ra đi nhằm dọn chỗ đón tài năng trẻ người Pháp Kylian Mbappe.

    Trước đó, Chủ tịch Perez gặp gia đình tiền đạo 18 tuổi này tại Paris. Ngoài ra, huấn luyện viên Zidane đã nói chuyện với ngôi sao đang thuộc biên chế AS Monaco.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 2
  • Niang đợi đề nghị từ Arsenal

    Trang Calciomercato.com cho biết M’Baye Niang hy vọng nhận được đề nghị từ câu lạc bộ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

    Trước đó, câu lạc bộ Everton đồng ý mua Niang với mức phí 15 triệu euro, tuy nhiên, anh muốn chuyển đến muốn câu lạc bộ lớn hơn sau khi chia tay AC Milan.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 3
  • James Rodriguez đạt thỏa thuận với MU

    Trang Diario Gol đưa tin James Rodriguez đạt thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ MU. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Colombia vẫn chờ quyết định từ phía Real Madrid

    Chủ tịch Real Madrid Perez muốn thu về 70 triệu euro mới chấp nhận nhượng lại James Rodriguez. Trước đó, AC Milan hỏi mượn tiền vệ người Colombia một mùa giải, nhưng không nhận được sự đồng ý từ phía ban lãnh đạo “Los Blancos”.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 4
  • Những mục tiêu theo đuổi của Real Madrid

    Có nhiều cầu thủ lọt tầm nhắm của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, nhưng đội đương kim vô địch La Liga và Champions League chưa có bất cứ thương vụ nào.

    Huấn luyện viên Zidane đã nói chuyện với người đại diện của tuyển thủ người Pháp Mbappe. Vị thuyền trưởng Real thích cầu thủ đồng hương sau mùa giải thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo AS Monaco. Tuy nhiên, mức phí của Kylian Mbappe rất cao khi câu lạc bộ chủ quản muốn thu về 100 triệu euro. Hơn nữa, nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu cũng theo đuổi tiền đạo 18 tuổi, do vậy Real Madrid sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có sự phục vụ của anh.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 5

    Những mục tiêu theo đuổi của Real Madrid

    Có nhiều cầu thủ lọt tầm nhắm của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, nhưng đội đương kim vô địch La Liga và Champions League chưa có bất cứ thương vụ nào.

  • Balotelli chính thức chốt tương lai

    Bỏ qua lời đề nghị hấp dẫn từ Borussia Dortmund, cựu ngôi sao của Liverpool và Man City, tiền đạo Mario Balotelli đã quyết định gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Nice.

    Sau 28 trận đấu trong màu áo đội bóng Ligue 1, tiền đạo người Italy đã nổ súng tới 17 lần, qua đó đưa Nice kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba, đồng nghĩa với một suất tham dự vòng bảng Champions League mùa tới.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 6
  • Nathan Ake nhiều khả năng rời Chelsea

    Trang The Sun cho hay câu lạc bộ Bournemouth sẽ bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ Nathan Ake từ đội đương kim vô địch Premier League Chelsea.

    Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2017, Southampton và West Ham liên hệ với Nathan Ake, nhưng Bournemouth mới là đội bóng nhiệt tình trong việc đàm phán với Chelsea nhằm sở hữu chữ ký của anh.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 7
  • Chelsea tin tưởng sớm mua được Alex Sandro

    Trang Goal nhận định ban lãnh đạo Chelsea sẽ chi 60 triệu bảng để chiêu mộ Alex Sandro từ Juventus.

    Đội đương kim vô địch Serie A sẽ quyết định tương lai của hậu vệ trái sinh năm 1991. Trước đó, người đại diện của Alex Sandro muốn Juventus nâng mức lương cho thân chủ người Brazil nhưng chưa nhận được sự đồng ý từ phía Juve.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 8
  • AS Monaco tăng lương để giữ chân Mbappe

    Trang Le Journal du Dimance cho biết ban lãnh đạo AS Monaco sẽ tăng lương cho Kylian Mbappe từ 18.000 euro mỗi tuần lên 162.000 euro mỗi tuần.

    Tiền đạo 18 tuổi người Pháp hiện nhận được sự quan tâm từ hai câu lạc bộ hàng đầu châu Âu là Real Madrid và PSG. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản AS Monaco muốn giữ chân anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 9
  • Barca để mắt tới tiền vệ của Atletico

    Trang AS cho biết nếu không thành công thể chiêu mộ Marco Verratti từ PSG, ban lãnh đạo Barca sẽ liên hệ với Atletico Madrid về việc mua Saul Niguez.

    Atletico Madrid bị cấm chiêu mộ cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, nên đội chủ sân Vicente Calderon sẽ không dễ chấp nhận để Saul Niguez ra đi.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 10
  • Liverpool sẽ chi 30 triệu bảng để có Chamberlain

    Trang Mirror cho biết ban lãnh đạo Liverpool rất muốn đưa Chamberlain về sân Anfield hè này. Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Arsenal nhượng lại tuyển thủ người Anh.

    Chamberlain chỉ còn 12 tháng hợp đồng với “Pháo thủ” thành London. Trước đó, anh được đội đương kim vô địch Premier League Chelsea liên hệ.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 11
  • Arsenal theo đuổi Martial

    Trang Mail Online cho hay Arsenal sẽ chuyển hướng hỏi mua tiền đạo Martial của MU trong trường hợp đàm phán với AS Monaco không thành công trong vụ theo đuổi Mbappe.

    Ngoài ra, “Pháo thủ” thành London để mắt tới chân sút Alexandre Lacazette của Lyon.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 12
  • Theo Walcott có giá 25 triệu bảng

    Theo Daily Mirror, ban huấn luyện West Ham sẵn sàng trả 25 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại Theo Walcott.

    Tuyển thủ người Anh không còn giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của huấn luyện viên Wenger, nên nhiều khả năng anh sẽ chia tay sân Emirates để có cơ hội đá chính thường xuyên hơn.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 13
  • Ronaldo không nằm trong kế hoạch của MU

    Trang Daily Star đưa tin huấn luyện viên Jose Mourinho không đưa Cristiano Ronaldo vào danh sách nhân sự cần bổ sung cho đội hình MU mùa tới.

    Trước khi mùa giải 2016/17 khép lại, Phó giám đốc điều hành của MU là Ed Woodward nhận được bản danh sách của Jose Mourinho về việc đề nghị cầu thủ cần mua ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Trong đó, Cristiano Ronaldo không có trong kế hoạch của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 14
  • Liverpool gặp khó trong vụ hỏi mua Van Dijk

    Theo The Express, Liverpool cần chi ra 70 triệu bảng mới có thể thuyết phục Southampton nhượng lại Virgil van Dijk.

    Trước đó, đội bóng áo đỏ vùng Merseyside bị buộc tội tiếp cận trung vệ người Hà Lan không đúng luật. Tuy nhiên, huấn luyện viên Klopp vẫn giữ sự quan tâm đối với cầu thủ sinh năm 1991 của Southampton.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 15
  • Gareth Bale thích trở lại Premier League

    Trang Daily Express đưa tin Gareth Bale muốn trở lại thi đấu cho một đội bóng ở Premier League hơn là chuyển đến PSG.

    Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid có kế hoạch bán Gareth Bale để dọn chỗ cho tiền đạo trẻ Mbappe.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 16
  • MU theo đuổi Nainggolan

    Theo trang Il Tempo, huấn luyện viên Jose Mourinho muốn bổ sung tiền vệ Radja Nainggolan vào đội hình MU mùa tới.

    Đội bóng áo đỏ thành Manchester sẽ gửi đề nghị trị giá 7,5 triệu euro tới câu lạc bộ của Italy AS Roma.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 17
  • Barca để mắt đến tiền vệ của Real

    Trang Don Balon cho hay tân huấn luyện viên của Barca là Ernesto Valverde muốn đưa Mateo Kovacic về sân Nou Camp.

    Không có vị trí thường xuyên trong đội hình một Real, tuyển thủ người Croatia Kovacic cũng muốn chia tay câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 18
  • Arsenal muốn tăng cường thủ môn

    Trang Bleacher Report cho hay ban lãnh đạo Arsenal muốn chiêu mộ thủ môn số một của Stoke City là Jack Butland.

    Sau khi không thành công trong vụ hỏi mua Jordan Pickford, huấn luyện viên Wenger hy vọng sớm tìm được người thay thế Petr Cech kể từ mùa giải 2018/19.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 19
  • Man City không thích Aubameyang

    Trang BBC cho hay ban lãnh đạo Man City phủ nhận kế hoạch chiêu mộ Aubameyang từ câu lạc bộ Dortmund.

    Tiền đạo người Gabon muốn chia tay đội bóng Đức. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là PSG.

    Mức phí chuyển nhượng của Aubameyang có thể lên tới 60 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 20
  • Messi sẽ nhận lương cao nhất thế giới

    Trang Goal đưa tin Lionel Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca có thời hạn đến năm 2021. Anh hưởng mức lương 22 triệu euro sau thuế và trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới.

    Chủ tịch Barca là Josep Maria Bartomeu chia sẻ: “Tôi đang nói chuyện với cha của Messi. Mọi chuyện không có gì phải vội vàng”.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 21
  • Chelsea sắp có tân binh trị giá hơn 35 triệu bảng

    Trang Goal cho hay Tiemoue Bakayoko sẽ tiến hành buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Chelsea. Thương vụ này khiến đội đương kim vô địch Premier League phải trả cho AS Monaco 35,2 triệu bảng.

    Tiemoue Bakayoko là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Nhiều khả năng anh sẽ trở thành tân binh của đội chủ sân Stamford Bridge cuối tuần này.

    Chuyen nhuong 26/6 anh 22

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm