Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real gặp khó trong vụ chiêu mộ Mbappe

Tham vọng sở hữu Mbappe của Real Madrid khó trở thành hiện thực khi nhà vô địch Ligue1 quyết định tăng lương gấp 9 lần để giữ chân ngôi sao số 1 của họ.

10 điều thú vị về thần đồng mới Kylian Mbappe Với màn trình diễn chói sáng trong màu áo Monaco mùa giải vừa qua, Kylian Mbappe trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất hiện nay theo nghiên cứu của trung tâm CIES.

Theo tờ Le Journal du Dimance của Pháp, BLĐ Monaco đã đề nghị Mbappe ký bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp 9 lần hiện tại. Theo đó, thu nhập của chân sút sinh năm 1998 sẽ được tăng từ 18.000 euro/tuần lên 162.000 euro/tuần.

Với bản hợp đồng này, sao trẻ người Pháp sẽ có mức thu nhập ngang với người hưởng lương cao nhất tại Monaco là Radamel Falcao. Đây được cho là động thái cứng rắn của đội bóng Công quốc nhằm vào tham vọng sở hữu Mbappe của Real Madrid, Paris SG, Arsenal hay Liverpool.

Real gap kho trong vu chieu mo Mbappe anh 1
Mbappe được tăng lương gấp 9 lần trong bản hợp đồng mới với Monaco.

Mbappe trở thành cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng năm nay. Chân sút 18 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải vừa qua với 26 bàn thắng trên mọi mặt trận, góp công lớn giúp Monaco giành chức vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với Monaco chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2019, thế nhưng đội bóng nước Pháp khẳng định chỉ để ngôi sao của họ ra đi nếu nhận đủ 130 triệu euro (tương đương 113.7 triệu bảng). Real Madrid là đội bóng trả giá cao nhất với 100 triệu euro và họ nhận được cái lắc đầu của đương kim vô địch Ligue 1.

Mbappe chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Tuy nhiên theo các chuyên gia bóng đá, chân sút sinh năm 1998 sẽ lựa chọn ở lại sân Louis II để đảm bảo thường xuyên được ra sân thi đấu, nhằm kiếm suất chính thức ở đội tuyển Pháp tại World Cup 2018.

Real gap kho trong vu chieu mo Mbappe anh 2
Phong độ của Mbappe ở mùa giải 2016/17.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm