Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 25/6: Real bán Bale vì Mbappe

Theo tờ Telefoot, đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch bán Gareth Bale nhằm dành chỗ cho tài năng trẻ người Pháp, Kylian Mbappe.

Chuyển nhượng 24/6: MU nhận cú hích trong vụ Renato Sanches

Sau khi sở hữu tân binh đắt giá Corentin Tolisso, Bayern Munich đang có ý định bán phá giá tiền vệ trẻ Renato Sanches.

  • Varane ở lại Real

    Theo Marca, trung vệ Raphael Varane nhiều khả năng tiếp tục ở lại cống hiến cho Real Madrid sau cuộc trò chuyện với ông thầy đồng hương Zinedine Zidane. Dù không thường xuyên được ra sân ở đội hình chính thức mùa giải vừa qua, ngôi sao người Pháp vẫn được đảm bảo tương lai tại sân Bernabeu trong bối cảnh Pepe ra đi.

    Trước đó, Varane nhận được sự quan tâm rất lớn từ Manchester United.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 1
  • Ross Barkley mong muốn rời Everton

    GIới truyền thông Anh đưa tin, tiền vệ Ross Barkley đang tỏ rất quyết tâm chia tay sân Goodison Park trong hè này nhằm tìm kiếm một bến đỗ mới nhiều thử thách hơn. Hiện 2 đại gia bắc London, Arsenal và Tottenham đều đang muốn có sự phục vụ của ngôi sao 24 tuổi.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 2
  • Alex Sandro được phép tới Chelsea

    Theo Tuttosport, Juventus khẳng định sẵn sàng cho phép hậu vệ Alex Sandro được chuyển sang khoác áo Chelsea nếu nhận được đề nghị chính thức từ The Blues. Trước đó xuất hiện thông tin nhà vô địch Premier League sẵn sàng bỏ ra 61 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Brazil.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 3
  • MU quan tâm Jordi Alba

    Nhằm tìm kiếm sự ổn định hơn cho vị trí hậu vệ trái của Manchester United, HLV Jose Mourinho đang đưa vào tầm ngắm Jordi Alba. Tuy nhiên, khả năng thành công của chiến lược gia người Bồ Đào Nha và các cộng sự ở thương vụ này không cao do Barcelona chưa có ý định chia tay cựu sao Valencia.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 4
  • Liverpool chưa từ bỏ Van Dijk

    The The Express, HLV Juergen Klopp vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk bất chấp mức thách giá "khủng khiếp" 70 triệu bảng từ Southampton. Ngôi sao người Hà Lan hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea khi The Blues tuyên bố sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 5
  • Real từ chối Ibrahimovic

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, "Kền kền trắng" đã quyết định khước từ mong muốn cập bến Bernabeu của Zlatan Ibrahimovic với bản hợp đồng ngắn hạn. Ngôi sao người Thụy Điển sẽ không thể bổ sung vào bộ sưu tập khoác áo các đội bóng danh giá cái tên Real Madrid.

    Ibrahimovic hiện vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối và dự kiến phải tới tháng 11 mới có thể trở lại sân cỏ. Dù đã bước sang tuổi 36, Ibra vẫn chưa muốn từ bỏ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao để dối già ở một miền đất hứa như nhiều đồng nghiệp.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 6
  • West Ham gia nhập cuộc đua giành Walcott

    Theo Daily Mirror, West Ham chuẩn bị gửi tới Arsenal đề nghị trị giá 25 triệu bảng nhằm thuyết phục đội chủ sân Emirates nhả tiền đạo Theo Walcott. Ngôi sao 28 tuổi cũng đang muốn tìm cho mình bến đỗ mới sau quãng thời gian không mấy thành công trong màu áo The Gunners.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 7
  • Người đại diện tin Aguero ở lại Man City

    Trả lời phỏng vấn trên Tuttomercato, người đại diện của Sergio Aguero khẳng định thân chủ sẽ vẫn tiếp tục khoác áo Manchester City mùa tới bất chấp tin đồn ra đi. "Người hâm mộ City không cần lo lắng, Sergio vẫn sẽ ở lại. Đó là điều đã được đảm bảo".

    Trước đó, xuất hiện không ít tin đồn cho rằng Aguero sẽ ra đi do không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Bến đỗ lý tưởng nhất với chân sút người Argentina sẽ là PSG, đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ rước ngôi sao 29 tuổi.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 8
  • Liverpool theo đuổi Oxlade-Chamberlain

    Bất chấp đã chiêu mộ thành công Mohamed Salah, Liverpool vẫn không hề từ bỏ ý định theo đuổi Alex Oxlade-Chamberlain. HLV Juergen Klopp muốn đưa cầu thủ chạy cánh 24 tuổi về sân Anfield nhằm làm dày thêm lực lượng khi The Kop sẽ phải chinh chiến ở đấu trường Champions League mùa tới.

    Do bản giao kèo với Oxlade-Chamberlain chỉ còn thời hạn 12 tháng, Arsenal sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị trị giá khoảng 25-30 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 9
  • MU phá kỷ lục mua Harry Kane?

    Theo Daily Mail, do để hụt Antoine Griezmann và gặp khó trong thương vụ Neymar, HLV Jose Mourinho dự tính dồn tiền hỏi mua Harry Kane. Tất nhiên, Tottenham chắc chắn không dễ nhả ngôi sao sáng nhất trong đội hình hiện tại.

    Muốn hy vọng nhận tín hiệu sáng sủa từ sân White Hart Lane, Manchester United cần phải đưa ra đề nghị đủ sức hấp dẫn. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ sớm gửi tới Spurs mức phí chuyển nhượng kỷ lục, 100 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 10
  • Verratti lảng tránh khả năng gia nhập Barca

    Trước những câu hỏi của các phóng viên về khả năng gia nhập Barcelona trong hè này, Marco Verratti lập tức lảng tránh và khẳng định không muốn nói về vấn đề chuyển nhượng của bản thân vào thời điểm hiện tại. "Tôi hy vọng tất cả ngừng đưa những điều không đúng sự thật. Tôi không muốn đề cập đến tương lai của mình vào lúc này".

    Chuyen nhuong 25/6 anh 11
  • MU dùng lương hấp dẫn lôi kéo Nainggolan

    Theo tờ Il Tempo, Manchester United tuyên bố sẵn sàng trả cho tiền vệ Radja Nainggolan mức lương lên tới 7,5 triệu euro mỗi mùa nếu ngôi sao người Bỉ chấp nhận chia tay AS Roma để chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ. Nainggolan là một trong hai mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford cho vị trí tiền vệ đánh chặn bên cạnh Nemanja Matic.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 12
  • Barca đưa Saul Niguez vào tầm ngắm

    Tờ AS đưa tin, trong trường hợp kế hoạch chiêu mộ Marco Verratti thất bại, Barcelona sẽ chuyển hướng theo đuổi Saul Niguez. Tuy nhiên, khả năng thành công của đội chủ sân Nou Camp ở thương vụ này cũng không cao do Atletico Madrid chắc chắn không muốn mất một gương mặt quan trọng trong bối cảnh đang phải chịu án cấm chuyển nhượng.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 13
  • Donnarumma cân nhắc chia tay 'siêu cò' Raiola

    Theo Mediaset, thủ thành Gianluigi Donnarumma đang cân nhắc khả năng chia tay người đại diện Mino Raiola sau những rắc rối liên quan đến tương lai của bản thân. Thủ môn 18 tuổi phải chịu rất nhiều sức ép do nghe theo "siêu cò" Raiola, từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan.

    Donnarumma sau đó phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ các Milanista. Phần đông ý kiến cho rằng "Tiểu Buffon" đã không tôn trọng đội bóng đã nuôi dưỡng tài năng của mình để chạy theo tiếng gọi danh vọng từ các đại gia lắm tiền nhiều của.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 14
  • Real bán Bale vì Mbappe

    Theo tiết lộ từ tờ Telefoot, Real Madrid đang âm thầm lên kế hoạch bán Gareth Bale nhằm dành chỗ cho tài năng trẻ người Pháp, Kylian Mbappe. Hiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tìm được 2 đối tác có thể ngồi vào bàn đàm phán về trường hợp của ngôi sao người Xứ Wales là PSG và Manchester United.

    Cũng theo tờ báo nước Pháp, đích thân Chủ tịch Florentino Perez đã thân chinh sang Paris để gặp gỡ gia đình Mbappe ở trận giao hữu giữa Pháp và Anh cách đây hơn 1 tuần. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản AS Monaco cũng đang rất tích cực giữ chân tiền đạo 19 tuổi khi khẳng định sẵn sàng tăng lương gấp 9 lần, lên mức 160.000 euro mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 15
  • Chelsea sắp chia tay tài năng trẻ

    Theo giới truyền thông Anh, Chelsea gần như đã đạt được thỏa thuận bán hậu vệ Nathan Ake cho Bournemouth với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Tài năng trẻ 22 tuổi cũng được Southampton, West Ham quan tâm nhưng quyết định chọn Bournemouth, đội bóng anh từng gắn bó ở mùa giải vừa qua theo hợp đồng cho mượn.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 16

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm