Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 24/6: MU nhận cú hích trong vụ Renato Sanches

Sau khi sở hữu tân binh đắt giá Corentin Tolisso, Bayern Munich đang có ý định bán phá giá tiền vệ trẻ Renato Sanches.

Chuyển nhượng 23/6: James Rodriguez thích khoác áo MU

Trang Ok Diario cho hay tiền vệ người Colombia James Rodriguez nhận được lời mời từ hai đội bóng hàng đầu Premier League là MU và đương kim vô địch Chelsea.

  • Josh Harrop chia tay MU

    Có màn ra mắt ấn tượng trong trận đấu cuối tại Premier League mùa trước với bàn thắng mở tỷ số trước Crystal Palace nhưng sao trẻ Josh Harrop vẫn quyết định chia tay Man Utd để đầu quân cho Preston North End dưới dạng tự do. Tiền vệ sinh năm 1995 đã ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Preston North End, đổi lại, CLB hạng nhất chỉ cần trả cho MU số tiền bồi thường không đáng kể. 

    "Tôi đã 21 tuổi và cảm thấy tự tin vào bản thân. Cơ hội ra sân thường xuyên - đó chính là lý do khiến tôi quyết định chia tay sân Old Trafford", Harrop chia sẻ.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 1
  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    sao tre MU gia nhap Championship anh 2


  • Liverpool muốn có sao Real Madrid

    Goal.com đưa tin, HLV Jurgen Klopp đang muốn có sự phục vụ của trung vệ Pepe - người tự do rời Real Madrid trong hè này sau khi hoàn thành hợp đồng. Ngoài Liverpool, Inter Milan cũng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón nhà vô địch Champions League.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 3

     

  • Zenit chi đậm vì bộ đôi sao Roma

    Football Italia đưa tin, Zenit đang lên kế hoạch chi 70 triệu euro để chiêu mộ bộ đôi phòng ngự Kontas Manolas và Leandro Paredes của AS Roma. Trung vệ Kontas Manolas đang là mục tiêu chuyển nhượng của các CLB lớn tại châu Âu như Arsenal, Liverpool hay Chelsea.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 4

     

  • Bayern từ bỏ Sanchez

    L'Equipe tiết lộ, Bayern Munich đã chính thức từ bỏ Alexis Sanchez để chuyển hướng sang một mục tiêu khác thiết thực hơn là sao trẻ Yannick Carrasco của Atletico. Trước đó, truyền thông đưa tin ngôi sao người Chile đồng ý đầu quân cho "Hùm xám" nhưng với điều kiện anh phải được hưởng mức lương gần 4 lần những gì đang nhận tại Emirates (420.000 bảng mỗi tuần).

    sao tre MU gia nhap Championship anh 5

     

  • Arsenal tiến sát Lacazette

    Cũng theo nguồn tin từ L'Equipe, Arsenal đã đồng ý chi 60 triệu euro cho Lyon để đổi lấy sự phục vụ từ tiền đạo Alexandre Lacazette. Ngôi sao người Pháp suýt chút nữa đã trở thành người của Atletico Madrid nhưng mọi việc đổ bể vào phút chót vì đội chủ sân Vicente Calderon bị dính án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 6

  • 'Ronaldo mới' đòi rời Dortmund

    Eurosport khẳng định, sao trẻ Ousmane Dembele đã công khai ý định ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay vì thất vọng với quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel của BLĐ Dortmund. Barcelona, Man Utd sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Pháp.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 7
  • Arsenal săn thủ môn Anh

    Theo Bleacher Report, Arsenal đang liên hệ với Stoke City về trường hợp của thủ môn Jack Butland. Thủ môn sinh năm 1993 được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Petr Cech đã cao tuổi. Trước đó, "Pháo thủ" đã liên hệ với Jordan Pickford (Sunderland) nhưng đã bị Everton "nẫng tay trên".

    sao tre MU gia nhap Championship anh 8

  • Carrick ấn định thời điểm giải nghệ

    Từng quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải vừa qua nhưng Michael Carrick bất ngờ được Man Utd gia hạn hợp đồng thêm một năm. Chia sẻ với Sky Sport, tiền vệ người Anh cho biết: "Tôi đã từng nói điều này vào năm ngoái nhưng có lẽ tôi nên dừng lại sau khi mùa giải 2017/18 khép lại".

    sao tre MU gia nhap Championship anh 9

     

  • Dani Alves bỏ ngỏ khả năng sang Man City

    "Ai cũng biết tôi ngưỡng mộ Pep Guardiola như thế nào", hậu vệ Dani Alves trả lời phỏng vấn báo chí trước tin đồn gia nhập Manchester City. Trước đó, Juventus xác nhận chấm dứt hợp đồng và để cựu sao Barca ra đi tự do trong phiên chợ hè 2017.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 10

     

  • MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Matic

    Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, MU đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia được Mourinho đưa trở lại Chelsea vào năm 2014 và ngay lập tức trở thành trụ cột giúp "The Blues" đăng quang Premier League. Để chuẩn bị cho sự ra đi của Matic, nhà ĐKVĐ NH Anh đã liên hệ với Monaco để chiêu mộ sao trẻ Tiemoue Bakayoko.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 11

     

  • Fabinho: ‘Sẽ rất tuyệt vời nếu được thi đấu cho MU’

    Trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình Brazil, tiền vệ phòng ngự của AS Monaco không ngần ngại bày tỏ ý định được khoác áo Man Utd ở mùa giải sau: “Sẽ rất tuyệt vời nếu được thi đấu cho MU. Tôi sẽ nói chuyện với người đại diện và Monaco để quyết định chuyển tới đó khi nhận được lời đề nghị. Đó là đội bóng tuyệt vời và chắc chắn tôi sẽ không từ chối”.

    Fabinho được coi là mục tiêu hàng đầu của HLV Mourinho trong việc tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự đủ khả năng gánh vác vai trò của Michael Carrick. Tiền vệ người Brazil cũng được kỳ vọng sẽ kết hợp cùng Herrera và Pogba trở thành bộ ba trong mơ của “Quỷ đỏ”.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 12

  • Man Utd kiên trì với Renato Sanches

    The Sun đưa tin,  Renato Sanches đang đứng trước tương lai bất ổn khi Bayern Munich vừa đón tân binh đắt giá Tolisso. HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch đẩy nhà vô địch Euro, thậm chí bán rẻ ngay trong phiên chợ hè năm nay. 23 triệu bảng là số tiền Bayern muốn thu về cho thương vụ này, mức giá chỉ bằng gần một nửa nhà vô địch Bundesliga chi ra cách đây một năm.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 13

  • Liverpool gia nhập cuộc đua giành chữ ký Mbappe

    Daily Telegraph đưa tin, Liverpool là đại gia tiếp theo sau PSG, Arsenal, Real Madrid và MU theo đuổi tiền đạo trẻ Kylian Mbappe. Monaco đang hét giá 130 triệu bảng cho sao mai sinh năm 1998 và mới chỉ có Real Madrid sẵn sàng đáp ứng.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 14

  • CHÍNH THỨC: Arbeloa giải nghệ

    Cựu hậu vệ Liverpool và Real Madrid, Alvaro Arbeloa chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số: "Đã đến lúc nói lời chia tay. Thể trạng không cho phép tôi thi đấu đỉnh cao nữa. Tôi vẫn có thể làm việc tại Real nhưng không trong vai trò của một cầu thủ".

    sao tre MU gia nhap Championship anh 15

  • Lucas Perez sẵn sàng chia tay Arsenal

    Bản hợp đồng trị giá 17,5 triệu bảng của Arsenal tuyên bố muốn rời sân Emirates ngay trong hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Mùa trước, Lucas Perez chỉ ra sân 11 lần tại Premier League và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng. HLV Arsene Wenger cũng đang muốn để tiền đạo người Tây Ban Nha ra đi để dọn đường đón bom tấn Alexandre Lacazette.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 16

     

  • West Ham muốn có Giroud

    West Ham đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo Olivier Giroud ở mùa giải tới, có thể theo diện cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Arsenal chuẩn bị đón bom tấn Lacazette và sẽ có khá nhiều cái tên phải nói lời chia tay Emirates hè này.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 17

  • PSG chi đậm hỏi mua Aguero

    Sun Sport đưa tin, 60 triệu bảng là số tiền PSG chi ra để hỏi mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Ngôi sao người Argentina chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của HLV Pep Guardiola cho vị trí tiền đạo cắm ở giai đoạn cuối mùa giải trước, sau sao trẻ Gabriel Jesus.

    sao tre MU gia nhap Championship anh 18

     

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm