Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 22/6: Vượt mặt MU, Chelsea đón tân binh

Chelsea vượt mặt Manchester United, Manchester City và RB Leipzig để sở hữu tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của lò Ajax Amsterdam, Daishawn Redan.

Chuyển nhượng 21/6: Messi đòi rời Barca, đầu quân cho Man City

Siêu sao người Argentina đã quá chán nản vì liên tục bị cơ quan thuế Tây Ban Nha sờ gáy. Anh quyết định thử sức tại Premier League sau khi tham khảo ý kiến đồng đội.

  • Bayern cảnh cáo các đội bóng muốn 'đi đêm' với Lewandowski

    Người phát ngôn của Bayern Munich đã lên tiếng phủ nhận khả năng tiền đạo Robert Lewandowski rời sân Allianz Arena trong hè này. "Robert mới gia hạn hợp đồng đến 2021 và đội bóng cũng không hề có ý định chuyển nhượng cậu ấy. Nếu đội bóng nào có ý định đi đêm với cậu ấy, họ sẽ phải đối mặt với những án phạt đích đáng từ FIFA".

    Real Madrid, Manchester United và Chelsea được cho đang đưa chân sút người Ba Lan vào tầm ngắm.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 1
  • Dani Alves rời Juve

    Đích thân giám đốc Juventus, Giuseppe Marotta đã xác nhận thông tin sẽ chia tay Daniel Alves trong hè này. Hậu vệ kỳ cựu người Brazil được cho sẽ gia nhập Manchester City để tái hợp cùng ông thầy cũ Pep Guardiola theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

    Juventus hủy hợp đồng với Dani Alves

    Thông tin Dani Alves chính thức chia tay Juve được CEO của đội bóng, Giuseppe Marotta khẳng định. Nhiều khả năng, hậu vệ người Brazil sẽ gia nhập Man City trong thời gian tới.

  • PSG đưa Keylor Navas vào tầm ngắm

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, PSG đang rất tích cực tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp cho mùa giải mới. Sau khi gặp khó ở các thương vụ Jan Oblak hay Gianluigi Donnarumma, đội bóng thành Paris đang chuyển hướng theo đuổi Keylor Navas.

    Tuy nhiên, sẽ không dễ để PSG thành công ở thương vụ này do Real Madrid chắc chắn sẽ chỉ nhả ngôi sao người Costa Rica trong trường hợp mang về Bernabeu David De Gea hoặc một cái tên đủ tầm thay thế.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 2
  • Kluivert khuyên Barca bằng mọi giá mua Verratti

    Chân sút một thời của sân Nou Camp, Patrick Kluivert cho rằng Barcelona nên dốc hầu bao chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti ở kỳ chuyển nhượng hè này. "Marco xứng đáng trị giá hơn 100 triệu euro. Tôi biết cậu ấy rất muốn cập bến Nou Camp nhưng thương vụ sẽ rất khó trở thành hiện thực do PSG không muốn mất cậu ấy".

    Chuyen nhuong 22/6 anh 3
  • Chelsea cho mượn tài năng trẻ

    Theo Daily Mail, tiền đạo Tammy Abraham đã tiến rất gần tới một bản hợp đồng cho mượn để khoác áo Swansea mùa tới. Tuyển thủ U21 Anh rất khó tìm được vị trí chính thức trong đội hình hiện tại của Chelsea và việc phải ra đi để tích lũy kinh nghiệm là điều tất yếu.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 4
  • Arsenal xem xét bán Chambers

    Ban lãnh đạo Arsenal đang cân nhắc khả năng bán Calum Chambers nhằm thu lại phần nào số vốn 16 triệu bảng đã bỏ ra để chiêu mộ trung vệ này cách đây 3 năm. Hiện Everton, Southampton và Newcastle đều sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 22 tuổi.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 5
  • Mourinho khuyên MU bỏ Ronaldo mua Neymar

    Tờ Don Balon tiết lộ, HLV Jose Mourinho không mấy mặn mà tái hợp cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford. Thay vào đó, nhà cầm quân 54 tuổi muốn Manchester United dồn tiền chiêu mộ Neymar.

    Trước đó, xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng Quỷ đỏ rất quyết tâm sở hữu Ronaldo khi hay tin ngôi sao người Bồ Đào Nha đánh tiếng đòi rời Real Madrid.

    Nếu muốn thành công ở thương vụ Neymar, Manchester United chắc chắn cũng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền kỷ lục. Theo tiết lộ của cha Neymar cách đây không lâu, cậu con trai của ông có thể rời Nou Camp với mức phí chuyển nhượng trong khoảng 150-180 triệu euro.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 6
  • Cựu chủ tịch Berlusconi ra tay vụ Donnarumma

    Trả lời phỏng vấn trên Porta a Porta, cựu chủ tịch quyền lực của AC Milan, Silvio Berlusconi cảm thấy rất thất vọng trước thông tin Gianluigi Donnarumma có thể chia tay sân San Siro. "Tôi đang làm tất cả những gì có thể để ngăn cản khả năng ấy xảy ra. Cậu ấy thực sự là báu vật rất quý giá với Milan vào lúc này".

    Chuyen nhuong 22/6 anh 7
  • Liverpool chi gần 1 tỷ bảng cho cơn khát Premier League

    Theo thống kê từ Daily Mail, Liverpool đã bỏ ra 910 triệu bảng trong 25 năm qua để mua sắm cầu thủ nhưng vẫn chưa thể giải được cơn khát vô địch Premier League. Trong đó, những bản hợp đồng đắt giá nhất của The Kop như Andy Carroll (35 triệu bảng - 2011), Christian Benteke (32,5 triệu bảng - 2015) đều mang đến nỗi thất vọng.

    Trong nỗ lực vươn lên đỉnh cao, Liverpool hè này đang rất quyết tâm phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ tiền vệ Mohamed Salah từ AS Roma với giá 39 triệu bảng. Tuy nhiên, những thống kê trên vẫn không thấm tháp vào đâu so với những đại gia như Manchester United, Manchester City hay Chelsea đã đổ vào thị trường chuyển nhượng trong 1 thập kỷ qua.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 8
  • Chelsea tiến sát Bakayoko

    Theo giới truyền thông Anh, Chelsea đã tiến sát tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Tiemoue Bakayoko với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Ngôi sao 23 tuổi vừa trải qua mùa giải rất thành công cùng AS Monaco và vừa lần đầu tiên được triệu tập vào thành phần tuyển Pháp.

    Nếu đón Bakayoko, Chelsea nhiều khả năng sẽ để Nemanja Matic ra đi. Đó chắc chắn là tin rất vui với Manchester United, đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Serbia.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 9
  • Cựu danh thủ Chelsea ủng hộ Conte bán Diego Costa

    Trả lời phỏng vấn trên ITV, tiền đạo lừng danh một thời của sân Stamford Bridge, Jimmy Floyd Hasselbaink lên tiếng ủng hộ HLV Antonio Conte bán Diego Costa. "Conte thừa thông minh và kinh nghiệm để có những kịch bản dự phòng khi Diego Costa ra đi. Tôi nghĩ anh ấy muốn đặt lợi ích và kỷ luật của đội bóng lên trên hết".

    Chuyen nhuong 22/6 anh 10
  • MU chuẩn bị chia tay thần đồng một thời

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real Sociedad đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ cánh Adnan Januzaj từ Manchester United với mức phí 11 triệu euro. Ngôi sao người Bỉ dự kiến sẽ ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm với đại diện La Liga.

    Januzaj từng được xem như thần đồng của Manchester United cách đây 3 mùa. Tuy nhiên, tài năng trẻ 22 tuổi sau đó bất ngờ chững lại và dần đánh mất vị trí ở đội hình chính thức dưới thời HLV Louis van Gaal và không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của Jose Mourinho.

    Phòng trường hợp Januzaj thi đấu chói sáng trong màu áo Real Sociedad, Quỷ đỏ quyết định thòng thêm điều khoản được phép mua lại trong vòng 3 năm đầu tiên của hợp đồng.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 11
  • Juve sẵn sàng bán Alex Sandro

    Trả lời phỏng vấn trên Corrie dello Sport, giám đốc điều hành Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định đương kim vô địch Serie A sẵn sàng để hậu vệ Alex Sandro ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Trước đó, xuất hiện không ít thông tin cho rằng Chelsea đang tỏ ra rất quyết tâm giành chữ ký của ngôi sao người Brazil.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 12
  • Man City quan tâm sao Dortmund

    Theo Foot Mercato, Manchester City đang dành sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ Rafael Guerreiro của Borussia Dortmund. Tuyển thủ Bồ Đào Nha vừa trải qua một mùa giải rất ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Signal Iduna Park.

    Ngoài Man City, Juventus cũng được cho rất muốn có sự phục vụ của Guerreiro nếu chia tay Alex Sandro.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 13
  • Ibrahimovic ứng tuyển gia nhập Real

    Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola, đã quyết định ứng tuyển thân chủ của mình cho Real Madrid nhân dịp có mặt tại Bernabeu để bàn thảo về thương vụ Gianluigi Donnarumma. Ngôi sao người Thụy Điển hiện đã hết hợp đồng với Manchester United nhưng vẫn được phép ở lại Carrington để hồi phục chấn thương đầu gối.

    Dự kiến phải tới đầu tháng 11, Ibra mới có thể trở lại sân cỏ và chấp nhận giảm sâu lương để tiếp tục được thi đấu đỉnh cao trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 14
  • Đồng đội thừa nhận Alexis Sanchez có thể gia nhập Bayern

    Trả lời phỏng vấn trên tờ BILD, trung vệ Shkodran Mustafi thừa nhận khả năng đồng đội Alexis Sanchez có thể gia nhập Bayern Munich trong hè này. "Alexis đủ tài năng để chơi bóng cho bất kỳ đội bóng nào, trong đó có Bayern. Với tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới đương đại.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 15
  • Liverpool từ chối bán Moreno giá 11 triệu bảng

    Theo Daily Star, Liverpool vừa quyết định từ chối đề nghị trị giá 11 triệu bảng của Napoli dành cho hậu vệ Alberto Moreno. Đội chủ sân Anfield từng bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha từ Sevilla cách đây 3 năm và khẳng định sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị xấp xỉ 15 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 16
  • Juve đón tân binh 25 triệu euro

    Juventus chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Patrik Schick từ Sampdoria sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 25 triệu euro. Tiền đạo 21 tuổi gia nhập Sampdoria từ Sparta Prague ở mùa hè năm ngoái với giá 4 triệu euro và lập tức gây ấn tượng với 11 bàn thắng sau 32 trận ra sân tại Serie A.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 17
  • Salah kiểm tra y tế xong tại Liverpool

    Theo giới truyền thông Anh, tiền vệ Mohamed Salah đã hoàn tất kiểm tra y tế tại sân Anfield và sẽ trở thành tân binh đầu tiên cập bến Liverpool trong hè này. Trước đó, The Kop và AS Roma đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng, có thể tăng thêm 5,5 triệu bảng tùy thuộc phong độ.

    Salah sẽ ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm cùng mức lương 90.000 bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 18
  • Vượt mặt MU, Chelsea đón thần đồng Hà Lan

    Theo Goal, Chelsea đã vượt mặt Manchester United, Manchester City và RB Leipzig để sở hữu tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của lò Ajax Amsterdam, Daishawn Redan. Sao mai 16 tuổi sẽ chính thức cập gia nhập lò đào tạo trẻ của Chelsea tại Cobham vào đầu tháng 7 tới, thời điểm thị trường chuyển nhượng mở cửa.

    "Chúng tôi cảm thấy rất tiếc nuối khi đánh mất một trong những viên ngọc sáng giá nhất của lò đào tạo. Đội bóng đá làm tất cả những gì để có thể giữ chân Redan nhưng bất thành. Chúng tôi chỉ còn biết chúc cậu ấy thành công trên chặng đường tới", Said Ouaali, giám đốc học viện Ajax, chia sẻ.

    Chuyen nhuong 22/6 anh 19

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm