Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 21/6: Messi đòi rời Barca, đầu quân cho Man City

Siêu sao người Argentina đã quá chán nản vì liên tục bị cơ quan thuế Tây Ban Nha sờ gáy. Anh quyết định thử sức tại Premier League sau khi tham khảo ý kiến đồng đội.

Chuyển nhượng 20/6: De Gea hết hy vọng gia nhập Real

Chủ tịch Perez của Real chia sẻ: “Tôi không liên lạc với De Gea 2 năm qua. Chúng tôi gặp rắc rối, nên lúc đó liên hệ với cậu ấy. Hiện các cầu thủ, tôi và ban lãnh đạo thích Navas".

  • Matic muốn đến MU vì Mourinho

    Sun Sport đưa tin, Nemanja Matic đã nhận được lời mời từ HLV Jose Mourinho và anh tỏ ra khá hào hứng trước cơ hội được làm việc cùng "Người đặc biệt" thêm một lần nữa. Chính Mourinho là người đưa Matic trở lại Chelsea năm 2014 và giúp anh trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League. Phía Chelsea cũng không mấy mặn mà trong việc giữ chân ngôi sao người Serbia. Nhà ĐKVĐ Premier League đang liên hệ với một mục tiêu trẻ, khỏe, tài năng hơn là Tiemoue Bakayoko của Monaco để thay thế.

    Matic doi sang Man Utd anh 1

  • Dani Alves đạt thỏa thuận gia nhập Man City

    Truyền thông Anh đồng loạt khẳng định, lão tướng Dani Alves đã đồng ý đến chơi bóng tại sân Etihad theo lời mời của HLV Pep Guardiola. Cựu sao Barca sẽ ký hợp đồng 2 năm và nghiễm nhiên có một vị trí chính thức trong đội hình nửa xanh thành Manchester mùa tới.

    Matic doi sang Man Utd anh 2

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    Matic doi sang Man Utd anh 3

  • Juventus muốn có sao Man Utd

    Sau sự ra đi của Dani Alves, BLĐ Juventus ngay lập tức đặt vấn đề với MU về trường hợp của hậu vệ cánh Matteo Darmian. Nhà ĐKVĐ Serie A đánh giá rất cao khả năng của ngôi sao người Italy và muốn có anh trong hè này để lấp vào vị trí của Alves. Tại Old Trafford, Darmian không cạnh tranh được vị trí chính thức với Valencia và thường xuyên phải chơi trái vị trí sở trường.

    Matic doi sang Man Utd anh 4

     

     

  • Aguero cam kết tương lai với Man City

    Trả lời phỏng vấn của tờ Xinhua, "El Kun" cho biết: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Manchester City và muốn thực hiện đến ngày cuối cùng. Tôi không quan tâm tương lai của mình ra sao và sẽ tập trung hết sức để cống hiến cho CLB". Hợp đồng của tiền đạo người Argentina tại Etihad có thời hạn đến năm 2019. Trước đó, truyền thông Anh đồn thổi Real Madrid đang muốn có chữ ký của chân sút sinh năm 1988 để thay thế Karim Benzema.

    Matic doi sang Man Utd anh 5

     

  • Chelsea để mắt Lewandowski

    Goal.com đưa tin, đang theo đuổi Romelu Lukaku nhưng Chelsea vẫn cử người theo dõi từng động thái của Robert Lewandowski bởi họ cho rằng với cùng số tiền 100 triệu bảng, chiêu mộ Lewi vẫn là một giải pháp an toàn hơn hẳn so với cầu thủ trẻ Lukaku. Tuy nhiên trước đó, "Hùm xám" đã phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến chân sút chủ lực và tuyên bố sẽ giữ chân anh bằng mọi giá.

    Matic doi sang Man Utd anh 6

     

  • Juventus sở hữu nhà ĐKVĐ Bundesliga?

    Corriere dello Sport đưa tin, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Douglas Costa từ Bayern Munich với mức phí chưa tiết lộ.

    Matic doi sang Man Utd anh 7

  • Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng vì Salah

    Goal.com đưa tin, "The Kop" sẵn sàng trả cho Roma 39 triệu bảng để sở hữu cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah, qua đó thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới trong lịch sử CLB. Kỷ lục trước đó thuộc về thương vụ mang tên Andy Carroll từ Newcastle (35 triệu bảng). Salah chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 90.000 bảng mỗi tuần với đội chủ sân Anfield.

    Matic doi sang Man Utd anh 8

     

  • Arsenal lên kế hoạch trói chân trụ cột

    BLĐ Arsenal đang nỗ lực thuyết phục tiền vệ Aaron Ramsey ký vào bản hợp đồng mới kèm lời hứa sẽ biến anh trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB. Trong khi đó, cuộc đàm phán gia hạn với 2 trụ cột Mesut Oezil và Alexis Sanchez vẫn đang đi vào bế tắc vì nguyên nhân ba bên vẫn chưa thống nhất được chế độ lương bổng.

    Matic doi sang Man Utd anh 9

     

  • Atletico Madrid đàm phán mua Costa

    Atletico Madrid vẫn có thể sở hữu Diego Costa ở mùa giải tới, bất chấp án phạt cấm mua cầu thủ từ FIFA. Theo Daily Mirror, CLB thành Madrid sẽ mượn tiền đạo người Tây Ban Nha trong giai đoạn lượt đi của mùa giải 2017/18 trước khi mua đứt anh từ nhà ĐKVĐ Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm tới. Tuy nhiên, phía Chelsea đang yêu cầu tối thiểu 50 triệu bảng để xúc tiến thương vụ này.

    Matic doi sang Man Utd anh 10

     

     

  • Ibra vẫn có thể khoác áo MU mùa tới

    Theo nguồn tin từ Sun Sport, tình hình chấn thương của Ibrahimovic đang tiến triển rất tốt. Chân sút 36 tuổi dự kiến cắt ngắn quá trình hồi phục xuống chỉ còn 5 tháng thay vì 9 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Zlatan có thể ra sân trước khi giai đoạn lượt đi Premier League 2017/18 khép lại. Khi đó, BLĐ "Quỷ đỏ" sẽ đánh giá tình hình và ký với Ibra một bản hợp đồng ngắn hạn. Trong thời gian dưỡng thương, cựu tuyển thủ Thụy Điển được tự do sử dụng cơ sở vật chất tại trung tâm huấn luyện Carrington.

    Matic doi sang Man Utd anh 11

     

  • Arsenal hỏi mua sao Barca

    Tờ Marca đưa tin, Arsenal đã chuẩn bị 30 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Arda Turan từ Barcelona. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ không còn tương lai tại Nou Camp và BLĐ Barca đang cân nhắc bán anh cho các CLB Trung Quốc ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để dồn tiền mua Marco Verratti của PSG.

    Matic doi sang Man Utd anh 12

     

     

  • Chelsea cho sao trẻ đi tu nghiệp

    Chelsea đang cân nhắc khả năng để sao trẻ Kurt Zouma ra đi dưới dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. 2 CLB Ligue, Lyon và Nice sẵn sàng trải thảm đỏ để đón trung vệ người Pháp. Về phía Antonio Conte, ông đang lên kế hoạch chiêu mộ Bonucci (Juventus) hoặc Koulibaly (Napoli) để tăng cường sức mạnh hàng thủ.

    Matic doi sang Man Utd anh 13
  • MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Brazil

    Tờ AMK (Thổ Nhĩ Kỳ) đưa tin, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ công Anderson Talisca từ Benfica. Sao trẻ sinh năm 1994 tỏa sáng rực rỡ với 13 bàn thắng sau 23 lần ra sân tại Besiktas theo dạng cho mượn mùa giải qua.

    Matic doi sang Man Utd anh 14

  • Inter hỏi mua Iniesta

    Gazzetta (Italy) đưa tin, Inter đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Iniesta của Barcelona - người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới. Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio đã có buổi gặp mặt đối tác Ariedo Braida hôm thứ 2 để bàn bạc về tương lai của "Thánh Ini". Ngoài ra, Inter Milan còn đang muốn chiêu mộ thêm Aleix Vidal từ nhà cựu vô địch La Liga.

    Matic doi sang Man Utd anh 15

     

     

  • Sanchez, Oezil xuất hiện trong quảng cáo áo đấu của Arsenal

    Người hâm mộ Arsenal lại có thêm cơ sở để tin tưởng vào tương lai của 2 ngôi sao Mesut Oezil và Alexis Sanchez tại sân Emirates. Bộ đôi trụ cột của "Pháo thủ" cùng đội trưởng Mertesacker, thủ môn Petr Cech cùng tiền đạo Olivier Giroud xuất hiện trong mẫu poster quảng cáo mẫu áo sân nhà mùa 2017/18 của Arsenal.

    Matic doi sang Man Utd anh 16

     

  • Messi đòi rời Barcelona

    Mundo Deportivo đưa tin, Messi cảm thấy mệt mỏi sau hàng loạt vụ bê bối liên quan đến cơ quan thuế Tây Ban Nha. Anh đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Barcelona để đoàn tụ cùng ông thầy cũ Pep Guardiola tại Man City. "El Pulga" đã tham khảo ý kiến của đồng đội Luis Suarez về môi trường bóng đá Anh trước khi đưa ra quyết định này. "The Citizen" sẵn sàng chi 150 triệu bảng để giải cứu siêu sao người Argentina.

    Matic doi sang Man Utd anh 17

     

  • Arsenal: 'Bellerin không phải để bán'

    Tuyên bố đã được đội chủ sân Emirates phát đi trong bối cảnh Barcelona liên tục dụ dỗ Hector Bellerin trở về Nou Camp mùa giải tới. Blaugrana đã tìm mọi cách, thậm chí sẵn sàng để tiền vệ Arda Turan làm một phần trong hợp đồng để chiêu mộ hậu vệ phải số một của Arsenal nhưng đều chưa đem lại kết quả.

    Matic doi sang Man Utd anh 18

     

     

     

  • PSG để mắt đến Sturridge

    Theo Daily Mail, PSG trở thành đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool. Tuy nhiên, mức giá 40 triệu bảng mà đội chủ sân Anfield đưa ra đang trở thành rào cản khiến cả PSG lẫn West Ham chưa thật sự mặn mà ngồi vào bàn đàm phán.

    Matic doi sang Man Utd anh 19
  • Verratti mong muốn rời PSG

    Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, tiền vệ Marco Verratti đang tỏ rõ quyết tâm rời PSG trong hè này. Thông tin trên được một số người bạn thân của ngôi sao người Italy tiết lộ.

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đang trở thành đội bóng sốt sắng nhất muốn có Verratti. Đội chủ sân Nou Camp hứa hẹn chi đậm để hoàn tất thương vụ này.

    Matic doi sang Man Utd anh 20

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm