Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 20/6: De Gea hết hy vọng gia nhập Real

Chủ tịch Perez của Real chia sẻ: “Tôi không liên lạc với De Gea 2 năm qua. Chúng tôi gặp rắc rối, nên lúc đó liên hệ với cậu ấy. Hiện các cầu thủ, tôi và ban lãnh đạo thích Navas".

Chuyển nhượng 19/6: Tương lai của CR7 sáng tỏ trong 24h tới

Đích thân Chủ tịch quyền lực Florentino Perez sẽ có cuộc họp với các thành viên ban lãnh đạo Real Madrid nhằm đi đến thống nhất về tương lai của Cristiano Ronaldo.

  • Man City không thích Aubameyang

    Trang BBC cho hay ban lãnh đạo Man City phủ nhận kế hoạch chiêu mộ Aubameyang từ câu lạc bộ Dortmund.

    Tiền đạo người Gabon muốn chia tay đội bóng Đức. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là PSG.

    Mức phí chuyển nhượng của Aubameyang có thể lên tới 60 triệu bảng.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 1
  • Nhiều câu lạc bộ Premier League để mắt tới Chamberlain

    Theo trang Sky Sports, ba câu lạc bộ hàng đầu Premier League gồm Chelsea, Man City và Liverpool đều để mắt tới Chamberlain của Arsenal.

    Hợp đồng của tuyển thủ người Anh với Arsenal sẽ hết hạn vào hè 2018. Chamberlain muốn chuyển đến đội bóng mới sau khi mất vị trí chính thức trong đội hình câu lạc bộ chủ sân Emirates.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 2
  • Pepe rủ Ronaldo cùng đến PSG

    Trong chương trình El Transistor, trung vệ Pepe bày tỏ mong muốn cầu thủ đồng hương Cristiano Ronaldo cùng gia nhập đội bóng Pháp PSG hè này.

    Hai tuyển thủ người Bồ Đào Nha hiện dự Confeds Cup 2017 diễn ra ở Nga. Trong trận ra quân, đội đương kim vô địch EURO hòa Mexico 2-2.

    Pepe đang đàm phán với PSG sau khi thông báo chia tay Real Madrid do hết hạn hợp đồng.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 3
  • Chủ tịch Real: 'Đến mà mua Ronaldo, cậu ấy có giá 880 triệu bảng'

    Chủ tịch Florentino Perez mới chính thức lên tiếng về những ồn ào xung quanh ngôi sao sáng nhất trong đội hình Real Madrid là Ronaldo.

    "Tôi không nói chuyện với Cristiano Ronaldo từ sau chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, tôi có nghe thông tin về cậu ấy qua phương tiện truyền thông.

    Ronaldo cũng có thể rời Real Marid nếu có một CLB nào trả đủ 880 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng. Đừng mơ chúng tôi để cậu ấy ra đi với giá rẻ hơn", Chủ tịch Perez tuyên bố.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 4
  • 10 hợp đồng nổi bật ở Premier League từ đầu mùa hè này

    MU, Man City đã bỏ ra khá nhiều tiền để sở hữu cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, trong khi Arsenal và Chelsea chưa chi bất cứ khoản tiền nào cho kế hoạch tuyển quân.

    Trong đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha Bernardo Silva trải qua 4 mùa giải khoác áo AS Monaco. Ngày 26/5, anh được thông báo đến Man City theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Bernardo Silva chính thức là thành viên của Man xanh vào 1/7.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 5

    10 hợp đồng nổi bật ở Premier League từ đầu mùa hè này

    MU, Man City đã bỏ ra khá nhiều tiền để sở hữu cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, trong khi Arsenal và Chelsea chưa chi bất cứ khoản tiền nào cho kế hoạch tuyển quân.

  • Đàn em của Ronaldo bị đuổi khỏi Real Madrid

    Fabio Coentrao sẽ không được khoác áo đội chủ sân Bernabeu mùa tới. Anh sẽ chuyển đến Sporting CP theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

    Fabio Coentrao luôn là đồng đội và người em thân thiết của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha.

    Hậu vệ sinh năm 1988 từng nhận được lời khen từ CR7. “Cậu ấy là một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới”, Ronaldo nhận xét về Coentrao.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 6
  • Raul được bổ nhiệm giữ vị trí quan trọng ở Real

    Raul Gonzalez trở lại làm việc ở Real Madrid trong vai trò mới. Anh là trợ lý cho Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez. Raul Gonzalez sẽ trực tiếp báo cáo cho ông Jose Angel Sanchez. Đây là nhiệm vụ rất quan trọng bởi ảnh hưởng đến không nhỏ đến sự thành công và phát triển của Real Madrid trong tương lai.

    Trong thành phần ban lãnh đạo của đội chủ sân Bernabeu, Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez được xem là cánh tay phải của Chủ tịch Perez. Ông Sanchez phụ trách rất nhiều việc quan trọng gồm đàm phán chuyển nhượng, soạn thảo chi tiết hợp đồng, đưa ra chiến lược của đội bóng và phát triển thương hiệu của Real trên thế giới.

    Raul là tiền đạo lừng danh một thời của Real Madrid. Anh thi đấu tổng cộng 741 trận và ghi 323 bàn cho “Los Bancos”. Số 7 huyền thoại góp phần giúp đội bóng Hoàng gia giành mọi danh hiệu, trong đó đáng chú ý là 3 cúp Champions League vào các mùa giải 1997/98, 1999/2000, 2001/02 và 6 chức vô địch La Liga.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 7

    Raul được bổ nhiệm giữ vị trí quan trọng ở Real

    Raul Gonzalez trở lại làm việc ở Real Madrid trong vai trò mới. Anh là trợ lý cho Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez.

  • Mathieu chuẩn bị gia nhập Sporting Lisbon

    Hậu vệ người Pháp Jeremy Mathieu đã đến Bồ Đào Nha để tiến hành buổi kiểm tra y tế, sau đó ký hợp đồng với câu lạc bộ Sporting Lisbon.

    Mùa vừa qua, anh thi đấu 16 trận cho đội bóng Barca và ghi 1 bàn thắng.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 8
  • Arsenal sẵn sàng trả 30 triệu bảng để sở hữu Turan

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ban lãnh đạo Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Barca.

    Để sở hữu tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal cần chuẩn bị 30 triệu bảng.

    Mùa trước, Arda Turan thi đấu 30 trận và ghi 13 bàn cho đội chủ sân Nou Camp.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 9
  • Pjanic lọt mục tiêu chuyển nhượng của Barca

    Trang Mundo Deportivo đưa tin Pjanic là một trong những mục tiêu theo đuổi của ban lãnh đạo Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

    Anh được xem là phương án B của đội chủ sân Nou Camp trong trường hợp không chiêu mộ được Marco Verratti từ đội bóng pháp PSG.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 10
  • AC Milan lên kế hoạch chiêu mộ Bernd Leno

    Trang Bild cho hay ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro xem Bernd Leno là mục tiêu hàng đầu thay thế Gianluigi Donnarumma.

    Trước đó, Donnarumma thông báo sẽ chia tay AC Milan, do vậy câu lạc bộ thành Milan quyết định đàm phán với Bayer Leverkusen nhằm chiêu mộ Bernd Leno.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 11
  • De Gea khó gia nhập Real

    Chủ tịch Perez của Real Madrid chia sẻ: “Tôi không liên lạc với David de Gea thời gian gần đây. 2 năm trước, chúng tôi gặp rắc rối, nên lúc đó liên hệ với De Gea. Hiện các cầu thủ và ban lãnh đạo thích thủ môn Keylor. Tôi cũng hài lòng về cậu ấy”.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 12
  • Chủ tịch Real xác nhận muốn có Messi

    Dù đã có trong đội hình Cristiano Ronaldo, ngài chủ tịch Real Madrid vẫn không giấu được khao khát đưa cả Lionel Messi về sân Bernabeu.

    Tiền đạo người Argentina đã khoác áo Barcelona từ năm 13 tuổi. Cùng với đội chủ sân Nou Camp, Messi đã giành tổng cộng 8 chức vô địch La Liga, 4 Champions League và 5 Quả bóng vàng danh giá.

    Bất chấp việc Messi là ngôi sao quan trọng nhất của đại kình địch Barcelona, chủ tịch Perez cũng không giấu được khao khát sở hữu La Pulga trong dải thiên hà tại sân Bernabeu.

    "Dĩ nhiên chúng tôi muốn đưa Messi về Real Madrid", ông chia sẻ với Onda Cero. "Nhưng cậu ấy đã gắn bó Barca từ khi còn rất nhỏ nên dĩ nhiên chuyện này sẽ chẳng bao giờ xảy ra".

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 13
  • Juve muốn có Darmian

    Trang Gazzetta đưa tin đội đương kim vô địch Serie A lên kế hoạch chiêu mộ Darmian của MU. Ban lãnh đạo Juve xem anh là mục tiêu thay thế Daniel Alves bên cánh phải.

    Giới truyền thông Anh cho hay hậu vệ người Brazil đạt thỏa thuận với Man City. Daniel Alves sẽ ký hợp đồng có thời 2 năm với đội chủ sân Etihad.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 14
  • Chelsea hứa trả lương cao cho Lukaku

    Truyền thông Anh cho hay ban lãnh đạo Chelsea nỗ lực thuyết phục Lukaku trở lại sân Stamford Bridge. Đội đương kim vô địch hứa trả lương cho anh cao hơn Diego Costa.

    Trở lại khoác áo “The Blues”, tiền đạo Lukaku sẽ thế chỗ của Diego Costa trên hàng công. Mùa hè này, Chelsea tìm cách bán Costa, bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 15
  • Barca gặp khó trong vụ theo đuổi Dembele

    Trang Mundo Deportivo cho hay đội bóng xứ Catalan không dễ sở hữu chữ ký của Ousmane Dembele. Lý do là câu lạc bộ chủ quản Dortmund hét giá bán anh lên tới 90 triệu euro.

    Dembele là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của tân huấn luyện viên Valverde trong kỳ chuyển nhượng hè này.

    Chuyen nhuong ngay 20/6 anh 16

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm