Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 19/6: Tương lai của CR7 sáng tỏ trong 24h tới

Đích thân Chủ tịch quyền lực Florentino Perez sẽ có cuộc họp với các thành viên ban lãnh đạo Real Madrid nhằm đi đến thống nhất về tương lai của Cristiano Ronaldo.

Chuyển nhượng 18/6: MU dùng De Gea để đổi lấy Ronaldo và Morata

MU sẽ mất khoản tiền lớn cùng thủ thành số một David De Gea để đổi lấy sự phục vụ của 2 ngôi sao tấn công Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata của Real.

  • Milan kiên quyết không bán Donnarumma

    Kế hoạch gia hạn hợp đồng với Gianluigi Donnarumma đổ bể nhưng AC Milan sẽ không bán thủ thành 18 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đích thân Giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli khẳng định. "Dù bản giao kèo chỉ còn lại 1 năm, chúng tôi vẫn không có ý định chia tay Donnarumma. Việc cậu ấy có được tiếp tục ra sân hay không sẽ phụ thuộc vào HLV Vincenzo Montella".

    Việc không đồng ý gia hạn hợp đồng với Milan khiến Donnarumma đang dần trở thành cái gai trong mắt các Milanista. Rất nhiều ý kiến cho rằng "Buffon đệ nhị" đang vì tiền mà quay lưng lại với đội bóng đã nuôi dưỡng tài năng của anh.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 1
  • Liverpool chuẩn bị đón tân binh

    Giới truyền thông Italy khẳng định, Liverpool đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Mohamed Salah từ AS Roma với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro (có thể tăng thêm 5 triệu tùy thuộc phong độ). Dự kiến, cựu ngôi sao của Chelsea sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong 48 giờ tới trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập sân Anfield.

    Nếu thương vụ chót lọt, Salah sẽ trở thành 1 trong 2 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool, ngang bằng số tiền mà Lữ đoàn đỏ từng bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo Andy Carroll hồi tháng 1/2011.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 2
  • PSG muốn trao đổi người với Juve

    Theo Sky Italia, PSG đang có những cuộc tiếp xúc với phía Juventus nhằm thống nhất các điều khoản về một vụ trao đổi cầu thủ. Cụ thể, đại diện Ligue 1 sẽ đồng ý để Blaise Matuidi gia nhập Juve, trong khi ở chiều ngược lại, Juan Cuadrado sẽ cập bến sân Công viên các hoàng tử.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 3
  • West Ham nỗ lực chiêu mộ Giroud

    Theo Sky Sports, nhằm tăng cường sức mạnh tấn công trong bối cảnh những chân sút như Andy Carroll hay Diafra Sakho không đáp ứng được kỳ vọng vì chấn thương, West Ham đang rất nỗ lực theo đuổi Olivier Giroud của Arsenal. Dự kiến, The Hammer sẽ cử người đại diện tiếp xúc với đội chủ sân Emirates trong tuần này nhằm đưa ra các phương án chuyển nhượng.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 4
     
  • PSG có thể chi 100 triệu euro mua thủ môn

    Theo Goal, PSG vẫn chưa từ bỏ quyết tâm chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Ateltico Madrid. Sau hai lời đề nghị liên tiếp trị giá 60 và 75 triệu euro bị Atletico từ chối, đại gia nước Pháp đang cân nhắc khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro của thủ môn người Slovenia.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 5
  • Ronaldo đang lợi dụng MU?

    Theo nhận định của tờ Diario Gol, Cristiano Ronaldo không hề có ý định trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford trong hè này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đơn giản chỉ muốn lợi dụng thông tin trên nhằm gây sức ép cho một bản hợp đồng mới hậu hĩnh với Real Madrid.

    Bản thân HLV Jose Mourinho cũng không tin tưởng vào khả năng Ronaldo sẽ trở về đầu quân cho Manchester United dù trước đó xuất hiện tin đồn Quỷ đỏ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán khoản phí chuyển nhượng 235 triệu USD kèm thủ thành David De Gea để đổi lấy bộ đôi trên hàng công của sân Bernabeu, Ronaldo và Alvaro Morata.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 6
  • Man City tiến gần Dani Alves

    Theo Goal, Manchester City đã tiến gần tới khả năng chiêu mộ hậu vệ cánh phải kỳ cựu Daniel Alves. Thông tin trên được chính đồng đội Gonzalo Higuain bất ngờ tiết lộ trên mạng xã hội thông qua lời chúc Alves gặp nhiều thuận lợi ở đội bóng mới.

    Dù chân sút người Argentina nhanh chóng xóa nội dung trên, giới truyền thông Italy khẳng định Alves sắp cập bến Etihad theo lời mời gọi từ thầy cũ Pep Guardiola.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 7
  • Tân binh đắt giá lý giải nguyên nhân chọn Man City

    Trả lời phỏng vấn trên Telefoot, Bernardo Silva lý giải nguyên nhân chia tay AS Monaco để chuyển sang đầu quân cho Manchester City với mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu euro. "Tôi muốn đối mặt với những thử thách lớn hơn khi chơi tại Premier League, một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh".

    Ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận đang cảm thấy rất háo hức khi bước vào mùa giải mới cùng đội chủ sân Etihad. "Tôi chỉ muốn mùa giải bắt đầu ngay từ lúc này để có thể ra sân thi đấu".

    Chuyen nhuong 19/6 anh 8

  • Arsenal đưa sao trẻ người Na Uy vào tầm ngắm

    Theo giới truyền thông Anh, Arsenal đang cử các tuyển trạch viên theo sát tài năng trẻ Sander Berge của Genk. Tiền vệ 19 tuổi người Na Uy hiện được đội bóng Bỉ định giá khoảng 18 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 9
  • MU còn nguyên cơ hội mua Griezmann

    Trả lời phỏng vấn trên Foot Mercato, cây bút Ivan Vargas tiết lộ Antoine Griezmann chỉ tạm thời ở lại sân Vicente Calderon nhằm giúp Atletico Madrid vượt qua khó khăn nhân sự do án cấm chuyển nhượng. Cả hai bên thống nhất, chân sút người Pháp sẽ được thoải mái ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm.

    Griezmann tưởng như đã trở thành người của Manchester United trong hè này sau khi bày tỏ mong muốn được khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thương vụ rơi vào ngõ cụt sau Atletico kháng án bất thành án cấm chuyển nhượng, đồng thời Griezmann bất ngờ thay đổi quyết định, tuyên bố ở lại sân Vicente Calderon.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 10
  • Bayern phủ nhận muốn có Ronaldo

    Đích thân Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng Bayern Munich là một trong những đội bóng sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. "Tất cả chỉ là sản phẩm bịa đặt của giới truyền thông. Bayern chưa khi nào có ý định chiêu mộ Ronaldo".

    Chuyen nhuong 19/6 anh 11
  • Tương lai của CR7 sáng tỏ trong 24h tới

    Theo Sky Sports, ngay sau khi đắc cử chức chủ tịch Real Madrid, ông chủ quyền lực của "Nhà trắng" Florentino Perez sẽ có cuộc họp với các thành viên ban lãnh đạo Real Madrid nhằm đi đến thống nhất về tương lai của Cristiano Ronaldo trong 24 giờ tới. Các khả năng đi hay ở của siêu sao người Bồ Đào Nha đều sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng.

    Dự kiến, người đứng đầu sân Bernabeu sẽ tiếp tục có thêm một cuộc điện đàm trực tiếp với Ronaldo, ngôi sao hiện đang có mặt tại Nga để tham dự Confed Cup.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 12
  • MU hỏi mua Semedo

    Theo nhật báo O Jogo (Bồ Đào Nha), Manchester United vừa chính thức gửi tới Benfica đề nghị hỏi mua Nelson Semedo. Hậu vệ phải 24 tuổi hiện được định giá khoảng 40 triệu euro và trong tầm ngắm của khá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu khác như Bayern Munich, Barcelona, Manchester City hay PSG.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 13
  • Bayern gia nhập cuộc đua giành Kyle Walker

    Theo giới truyền thông Anh, Bayern Munich bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ thuộc biên chế Tottenham, Kyle Walker với Manchester City. Đương kim vô địch Bundesliga sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán khoản phí chuyển nhượng hơn 40 triệu bảng đồng thời hứa hẹn trả cho ngôi sao 27 tuổi mức lương thưởng hấp dẫn.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 14

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm