Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona có tân binh là bạn thân của Neymar

Sau bản hợp đồng với trung vệ Marlon Santos, CLB Barcelona tiếp tục đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lucas Lima từ CLB Santos của Brazil.

Tài năng của Lucas Lima Tiền vệ sinh năm 1990 sẽ chính thức gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1/2018, sau khi giải Serie A Brazil kết thúc.

Thông tin từ Fox Sports Brazil, Lucas Lima đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Barcelona theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tiền vệ sinh năm 1990 sẽ chính thức đến sân Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1/2018, sau khi giải Serie A Brazil kết thúc.

Lucas Lima là một tiền vệ tấn công năng động, anh có đôi chân rất nhanh cùng nhãn quan chiến thuật tốt, lối đá của tiền vệ 26 tuổi được cho là phù hợp với triết lý của Barcelona. Tài năng của Lima được minh chứng với 14 lần góp mặt trên đội tuyển Brazil cùng 175 trận khoác áo Santos.

Barcelona co tan binh la ban than cua Neymar anh 1
Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lucas Lima với bản hợp đồng 4 năm.

Theo nguồn tin trên, Neymar đóng vai trò quan trọng trong thương vụ này. Chính tiền đạo người Brazil đã cố vấn cho tân HLV Ernesto Valverde đưa tiền vệ 26 tuổi này về Barcelona.

Lucas Lima là bạn thân của Neymar, ngoài ra tiền vệ sinh năm 1990 và ngôi sao của Barcelona có chung người đại diện là Neymar da Silva (cha đẻ của Neymar). Thậm chí Lima còn suýt trở thành em rể của Neymar khi có thời gian dài hẹn hò với Rafaella (em gái của chân sút Barcelona).

Trước khi hoàn tất các thủ tục với Lucas Lima, đội chủ sân Nou Camp đã hoàn tất thủ tục mua đứt hậu vệ Marlon Santos với bản hợp đồng 3 năm. Trung vệ người Brazil đã khoác áo Barcelona ở mùa giải 2016/17 theo dạng cho mượn từ CLB Fluminense. Marlon Santos chủ yếu thi đấu cho Barca B và được HLV Luis Enrique đôn lên đội 1 vào cuối mùa giải.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm