Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán 10 bom tấn chuyển nhượng trong nội bộ Premier League

Anthony Martial, Alexis Sanchez, Sergio Aguero... vẫn sẽ thi đấu ở giải Ngoại hạng mùa tới nhưng nhiều khả năng trong màu áo một CLB khác.

chuyen nhuong noi bo Premier League anh 1
1. Romelu Lukaku (Everton sang Chelsea): Lukaku từng bị Chelsea đẩy đi không thương tiếc nhưng giờ đây, anh lại trở thành cái tên đứng đầu trong danh sách mua sắm của nhà vô địch NH Anh. Chắc chắn tiền đạo người Bỉ sẽ rời Everton hè này để tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại Champions League. Điều duy nhất cản trở Lukaku trở về Stamford Bridge chỉ là mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 100 triệu bảng mà đội chủ sân Goodison đưa ra.
chuyen nhuong noi bo Premier League anh 2
2. Sergio Aguero (Man City sang Arsenal): Daily Star đưa tin, Arsenal và Man City có thể thực hiện vụ trao đổi "điên rồ" nhất trong phiên chợ hè năm nay. Aguero chỉ là sự lựa chọn thứ 2 trên hàng công của HLV Pep Guardiola sau sao trẻ Gabriel Jesus. Điều này là không thể chấp nhận đối với một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu như "El Kun".
chuyen nhuong noi bo Premier League anh 3
3. Alexis Sanchez (Arsenal sang Man City): Ngôi sao người Chile vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal và bỏ ngỏ khả năng đoàn tụ cùng ông thầy cũ Pep Guardiola tại Etihad. Đổi lại, "The Citizen" sẽ phải trả cho nhà vô địch Copa America mức lương tối thiểu 300.000 bảng mỗi tuần.
chuyen nhuong noi bo Premier League anh 4
4. Nemanja Matic (Chelsea sang Man Utd): 40 triệu bảng là số tiền Mourinho yêu cầu phó chủ tịch Ed Woodward chi ra để giúp ông đoàn tụ cùng cậu học trò cũ Matic tại Old Trafford. Chelsea cũng đã có sẵn phương án thay thế vị trí của tiền vệ người Serbia, đó chính là sao trẻ Tiemoue Bakayoko của Monaco.
chuyen nhuong noi bo Premier League anh 5
5. Joe Hart (Man City sang West Ham, Liverpool): Thủ môn bị Pep Guardiola ruồng rẫy lại là món hàng mơ ước của hàng loạt CLB tại Premier League. Cả West Ham và Liverpool đều đã đánh tiếng muốn sở hữu "người thừa" tại sân Etihad ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
chuyen nhuong noi bo Premier League anh 6
6. Jack Wilshere (Arsenal sang Bournemouth, Man City): Bệnh binh tại sân Emirates bất ngờ vụt sáng và trở thành trụ cột của Bournemouth mùa trước. "The Cherries" đang cân nhắc khả năng mua đứt tiền vệ người Anh từ Arsenal. Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng đánh giá cao khả năng của Wilshere và muốn có sự phục vụ của anh vào mùa giải tới.
chuyen nhuong noi bo Premier League anh 7
7. Michy Batshuayi (Chelsea sang West Ham, Everton): Ngay cả khi Diego Costa bị bán, Batshuayi cũng không phải là sự lựa chọn của HLV Antonio Conte. Sao trẻ người Bỉ nên trau dồi thêm kinh nghiệm ở các CLB tầm trung trước khi trở lại và tỏa sáng tại Stamford Bridge.
chuyen nhuong noi bo Premier League anh 8
8. Nathan Ake (Chelsea sang Bournemouth): Đội chủ sân Dean Court đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi chi 20 triệu bảng để hỏi mua Ake - tiền vệ đã chơi vô cùng ấn tượng trong giai đoạn lượt đi mùa trước theo diện cho mượn.
chuyen nhuong noi bo Premier League anh 9
9. Gylfi Sigurdsson (Swansea sang Everton): Everton đang là một trong những CLB hoạt động năng nổ nhất trong phiên chợ hè năm nay. Sau thủ môn Pickford và tiền vệ Davy Klaassen, "The Toffees" tiếp tục chi 30 triệu bảng để hỏi mua đội trưởng của "thiên nga đen" Swansea.
chuyen nhuong noi bo Premier League anh 10
10. Anthony Martial (Man Utd sang Arsenal): Sự ra đi của Sanchez nhiều khả năng sẽ buộc HLV Arsene Wenger phải chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh để lấp vào chỗ trống. Truyền thông Anh đưa tin, "Pháo thủ" đã gửi đến Old Trafford lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng dành cho trường hợp của sao trẻ Anthony Martial.

Real gặp khó trong vụ chiêu mộ Mbappe

Tham vọng sở hữu Mbappe của Real Madrid khó trở thành hiện thực khi nhà vô địch Ligue1 quyết định tăng lương gấp 9 lần để giữ chân ngôi sao số 1 của họ.


Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm