Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 25/7: Van Gaal nỗ lực đưa học trò cũ về M.U

HLV Van Gaal đang cố gắng đàm phán với PSV Eindhoven nhằm bổ sung cậu học trò cũ ở tuyển Hà Lan, Memphis Depay cho đội hình Quỷ đỏ mùa tới.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.


  • Tiền vệ người Chile phủ nhận thông tin sẽ chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ ở mùa hè 2014. Trên Sky Italy, Vidal chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện Allegri vào hôm thứ 2. Tôi sẽ không chuyển đến M.U”.

     

     

  • Trang Goal đưa tin, Frank Lampard chính thức ký hợp đồng 2 năm với New York City FC. Tiền vệ lão tướng người Anh sẽ hưởng mức lương 113 nghìn euro/tuần.


  • Sau khi để Toni Kroos gia nhập Real với mức phí 30 triệu euro trong mùa hè 2014, HLV Guardiola chia sẻ trên trang Goal: “Tôi đã thuyết phục cậu ấy ở lại Bayern Munich. Tuy nhiên, tôi hiểu Toni Kroos còn trẻ và muốn có những thách thức mới. Cầu thủ quyết định ra đi, và chúng tôi phải tôn trọng".

     

     

  • Trang Talk Sport đưa tin, M.U hy vọng sở hữu Juan Cuadrado. Sau khi Bayern từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ người Colombia, Quỷ đỏ trở thành ứng viên sáng giá sở hữu tiền vệ 26 tuổi này.

     

  • Roma đang quan tâm tới hậu vệ Vlad Chiriches (ảnh dưới, bên phải) của Tottenham. Theo trang Goal, CLB chủ sân White Hart Lane chỉ chấp nhận để tuyển thủ người Romania ra đi nếu thu về được 7,5 triệu euro.

     

  • HLV Gus Poyet nỗ lực đàm phán với Liverpool nhằm đưa tiền đạo Fabio Borini về Sunderland. Hiện tại, 2 bên chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của chân sút người Italy. Vào ngày 9/7/2012, Fabio Borini trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV Rodgers khi đảm nhận cương vị thuyền trưởng Liverpool.

     

  • Trang CaughtOffside đưa tin, 2 CLB hàng đầu châu Âu, M.U và PSG đều muốn chiêu mộ Di Maria ở mùa hè 2014. Trước đó, đội bóng chủ quan Real tiết lộ sẵn sàng để tiền vệ người Argentina ra đi.


     

  • Trang Goal đưa tin, tiền đạo Bebe hiện có mặt ở Bồ Đào Nha để thực hiện buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng đầu quân cho Benfica. Mùa trước, anh ghi 12 bàn sau 27 trận khoác áo Pacos de Ferreira tại giải Primeira Liga.

     

  • Lucas Piazon chuyển đến đầu quân cho Eintracht Frankfurt theo hợp đồng mượn từ Chelsea. Ở đội bóng mới của Đức, tiền đạo người Brazil khoác áo số 19. Thông tin trên được đăng tải trên trang cá nhân của Eintracht Frankfurt.


     

  • Trang Tuttosport đưa tin, Milan chính thức bật đèn xanh cho Arsenal về vụ Balotelli. CLB chủ sân San Siro muốn Pháo thủ gửi lời đề nghị 10 triệu bảng kèm theo Joel Campbell, chân sút 22 tuổi người Costa Rica.

     

  • Theo trang L'Equipe, tiền vệ Mathieu Valbuena trên đường gia nhập QPR. Đội chủ sân Loftus Road sẽ phải chi ra 7 triệu euro nhằm thuyết phục Marseille nhượng lại tuyển thủ người Pháp.

     

  • Thông tin Liverpool dành sự quan tâm cho Ryan Bertrand được đăng tải trên trang Daily Express. Mùa trước, hậu vệ trái người Anh khoác áo Aston Villa theo hợp đồng cho mượn.

     

  • Trang Mundo Deportivo đưa tin, Barca nhảy vào cuộc chiến với M.U nhằm giành chữ ký của Vermaelen (ảnh dưới, bên trái). Từ đầu mùa hè 2014, Quỷ đỏ theo đuổi trung vệ người Bỉ nhưng chưa thể đàm phán thành công với đội bóng chủ quản Arsenal. Đó là cơ sở để gã khổng lồ xứ Catalan tin vào khả năng có thể sở hữu Vermaelen.

     

  • HLV Rodgers hy vọng thủ quân Steven Gerrard sẽ gia hạn hợp đồng với Liverpool trong thời gian tới. Bản giao kèo cũ giữa tiền vệ 34 tuổi người Anh và CLB chủ sân Anfield chỉ còn thời hạn 1 năm.

     

  • Michu có mặt tại Italy để tiến hành việc ký hợp đồng thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn từ Swansea ở mùa tới. Tiền đạo người Tây Ban Nha chia sẻ: “Mục đích của tôi đến đây là giành tất cả mọi thứ”.

     

  • HLV Van Gaal rất muốn bổ sung cậu học trò cũ ở tuyển Hà Lan, Memphis Depay cho đội hình Quỷ đỏ mùa tới. Cầu thủ 20 tuổi này gây ấn tượng trong màu áo đội tuyển cơn lốc màu da cam với 2 pha lập công tại World Cup 2014.

     

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm