Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 22/1: Rooney nhận lương triệu bảng mỗi tuần?

Ngay sau khi Rooney trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử MU, truyền thông khẳng định có một CLB Trung Quốc sẵn sàng trả cho anh mức lương lên đến 1 triệu bảng mỗi tuần.

Chuyển nhượng 21/1: Pogba kêu gọi bạn thân về MU

Tiền vệ Paul Pogba mong muốn bạn thân Adnan Januzaj trở lại sân Old Trafford để sát cánh cùng anh chinh phục những danh hiệu.

  • MU chi đậm đón thần đồng Benfica

    Truyền thông Anh đưa tin, MU đang tiến sát đến việc chiêu mộ Goncalo Guedes, thần đồng 20 tuổi được truyền thông Bồ Đào Nha mệnh danh là Cristiano Ronaldo mới. Trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh, Goncalo đã ghi 7 bàn trong 28 lần ra sân mùa này và trong anh hội tụ đủ những phẩm chất để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Tevez biết trước tương lai của Messi

    Chia sẻ về bến đỗ tiếp theo của đồng nghiệp Lionel Messi, Carlos Tevez cho biết: "Thật khó có thể tưởng tượng ngày Messi chia tay Barcelona. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại Nou Camp lâu nhất có thể".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

  • Man City lên kế hoạch rút ruột Tottenham

    Goal.com tiết lộ, Pep Guardiola đánh giá rất cao khả năng của bộ đôi hậu vệ cánh Danny Rose, Kyle Walker của Tottenham và muốn sở hữu cả hai cái tên này trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Tuy nhiên, Man xanh sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi bộ đôi này vừa gia hạn hợp đồng với "Gà trống" đến năm 2021.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

     


  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Aubameyang phủ nhận đến Bayern

    Trả lời phỏng vấn của Fussball Bild, tiền đạo Aubameyang cho biết: "Tôi có thể rời Dortmund nhưng không bao giờ đến Bayern. Không ai có thể ép buộc tôi đến đó". Trước đó, ngôi sao người Gabon thừa nhận sẽ chỉ chuyển đến khoác áo Real Madrid nếu phải chia tay SVĐ Signal Iduna Park.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Rooney hưởng lương triệu bảng tại Trung Quốc

    Sun Sport đưa tin, một "đại gia giấu mặt" đến từ Trung Quốc sẵn sàng trả cho Wayne Rooney mức lương lên đến 1 triệu bảng mỗi tuần để đưa anh đến CSL trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Tiền đạo 31 tuổi vừa đi vào lịch sử với tư cách là tay săn bàn vĩ đại nhất sân Old Trafford với 250 bàn.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • Payet sắp rời Premier League

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, BLĐ West Ham xem xét để Dimitri Payet đầu quân cho Nice dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải. Tại sân Allianz Riviera, cầu thủ người Pháp sẽ đối đầu với một cá tính còn mạnh mẽ hơn đó chính là Mario Balotelli, cầu thủ được mệnh danh là "Bad Boy Italy". Hiện Payet đã  bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ sau khi tỏ thái độ bất hợp tác với CLB chủ quản.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 7

     

     

  • Patrick Vieira chuẩn bị tái xuất giải Ngoại hạng

    Truyền thông Anh đưa tin, BLĐ Sunderland đang lên kế hoạch mời Patrick Vieira về thay thế David Moyes - HLV đang có thành tích vô cùng bết bát tại giải Ngoại hạng. Huyền thoại của Arsenal hiện là HLV trưởng của Newyork City, CLB đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 8

     

  • MU để dành số 7 cho Griezmann

    Sunday Mirror tiết lộ, MU sẽ để trống chiếc áo số 7 của Memphis Depay cho đến khi chiêu mộ thành công Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp nhiều lần hỏi bạn thân Pogba về cuộc sống tại Manchester và thần tượng một cựu "Quỷ đỏ" là David Beckham.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 9

     

     

  • Juventus xem giò sao Liverpool

    Theo Corriere dello Sport, Juventus đã cử tuyển trạch viên sang Anh để "xem giò" tiền vệ Emre Can của Liverpool và sẵn sàng chi 20 triệu bảng để đưa cầu thủ người Đức đến chơi bóng tại Serie A.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 10

     


  • PSG muốn có Yaya Toure mới

    Đài BBC đưa tin, PSG là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ trẻ Franck Kessie của Atalanta. Trước đó, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro để hỏi mua "Yaya Toure" mới nhưng ngay lập tức bị từ chối bởi Atalanta muốn nhận ít nhất 30 triệu euro mới chịu ngồi vào bàn đàm phán.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 11

     

  • Lyon muốn có thêm "Quỷ đỏ"

    Sau khi kích hoạt bom tấn Memphis Depay với giá 21,7 triệu bảng, Lyon tiếp tục đánh tiếng muốn chiêu mộ thêm một "Quỷ đỏ" khác là Patrice Evra. Hiện lão tướng người Pháp chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Juventus và có thể tự do ra đi vào hè 2017.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • Tevez ra mắt CLB mới

    Tiền đạo người Argentina Carlos Tevez chính thức gia nhập Chinese Super League để khoác áo Shanghai Shenhua, qua đó trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất làng túc cầu (615.000 bảng mỗi tuần).

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Inter làm nản lòng các đại gia châu Âu

    Trước thông tin hàng loạt CLB lớn muốn chiêu mộ Ivan Perisic, Inter ngay lập tức ra giá 40 triệu euro cho tiền vệ người Croatia. Chelsea, Liverpool, MU, PSG đang là những đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cựu cầu thủ Wolfsburg.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Milan chưa từ bỏ Deulofeu

    Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan vẫn chưa chấp nhận từ bỏ thương vụ chiêu mộ Gerard Deulofeu. Đích thân Giám đốc điều hành Adriano Galliani vẫn đang tiến hành thương thảo với phía Everton nhằm thống nhất mức phí chuyển nhượng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 15
  • Chelsea gia nhập cuộc đua giành Semedo

    Theo tờ A Bola (Bồ Đào Nha), Chelsea đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải thuộc biên chế Benfica, Nelson Semedo. Cầu thủ 23 tuổi hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Manchester United và được định giá khoảng 35 triệu bảng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 16

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm