Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba gửi lời chia tay tình cảm đến Depay

Tiền đạo người Hà Lan Depay cảm ơn các đồng đội cũ ở MU, trong đó có tiền vệ Paul Pogba. Ngoài ra, anh khẳng định muốn sớm chứng tỏ khả năng trong màu áo đội bóng mới Lyon.

Trước khi chia tay chân sút người Hà Lan, Paul Pogba gửi tin nhắn: "Tất cả đều là những người anh em tốt. Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau”.

Trong khi, Memphis Depay hy vọng kinh nghiệm học hỏi từ việc thi đấu bên cạnh những cầu thủ như Ibrahimovic, Rooney hay Pogba ở MU sẽ giúp ích cho anh trong màu áo câu lạc bộ mới Lyon.

Pogba gui loi chia tay Depay anh 1
Depay nóng lòng muốn khẳng định khả năng trong màu áo Lyon. Ảnh: Goal.

Tiền đạo người Hà Lan phát biểu: “Tôi không có cảm giác hận thù MU hay bất cứ suy nghĩ tiêu cực nào về đội bóng. Tôi chỉ muốn chứng tỏ khả năng như từng thể hiện khi còn thi đấu cho PSV”.

Năm 2015, tiền đạo người Hà Lan gia nhập MU theo hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Anh được kỳ vọng trở thành "Ronaldo mới" ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, sau 18 tháng, Depay hoàn toàn gây thất vọng và không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Do vậy, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" Manchester quyết định nhượng lại anh cho Lyon (Ligue 1, Pháp) với giá 15 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017. Đến giải vô địch quốc gia Pháp, Depay hy vọng sớm tìm lại khả năng săn bàn như khi còn khoác áo đội bóng quê nhà PSV.

“Tôi biết Lyon là câu lạc bộ hàng đầu và đã giành được nhiều danh hiệu. Tôi cho rằng hoàn toàn đúng khi quyết định chuyển đến đội bóng này. Lyon có kế hoạch lớn”, Depay chia sẻ.

Cuối tuần này, anh có cơ hội ra mắt câu lạc bộ mới trong trận gặp Marseille. Tiền đạo người Hà Lan quyết tâm ghi bàn và nóng lòng muốn khẳng định khả năng. Anh đánh giá đây là trận đấu quan trọng với đội bóng Lyon và bản thân.

Số phận trái ngược của những cầu thủ mang áo số 7 tại MU

Depay là cái tên gần nhất được trao chiếc áo số 7 danh tiếng tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan lại không thể tỏa sáng và phải rời CLB chỉ sau một mùa giải.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm