Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Memphis Depay tỏ thái độ chuyên nghiệp với CLB cũ MU

Phải đến khi nói lời chia tay "Quỷ đỏ", cầu thủ chạy cánh người Hà Lan mới thể hiện thái độ chuyên nghiệp khi gửi lời cảm ơn đến những người đồng đội cũ.

Depay to thai do chuyen nghiep voi CLB cu MU anh 1
Memphis Depay chính thức rời Man Utd để đầu quân cho Lyon theo bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng. Số tiền này chỉ ít hơn 4 triệu bảng so với những gì MU bỏ ra để sở hữu cầu thủ người Hà Lan từ PSV hè 2015.
Depay to thai do chuyen nghiep voi CLB cu MU anh 2
Tại CLB mới, Depay sẽ mặc áo số 9 và nhiều khả năng sẽ ra sân ở ngay trận đại chiến giữa Lyon và Marseille vào cuối tuần này.
Depay to thai do chuyen nghiep voi CLB cu MU anh 3
Trong buổi ra mắt CLB mới, cầu thủ sinh năm 1994 tỏ ra háo hức với những thử thách mới tại Ligue 1 nhưng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến đội bóng cũ MU.
Depay to thai do chuyen nghiep voi CLB cu MU anh 4

Để thông báo với người hâm mộ về cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, Depay đã đổi ảnh đại diện trang cá nhân thành tấm lưng với hình xăm một chú sư tử. Đây cũng là biệt danh của đội bóng chủ sân Olympique Lyonnais.

 

Depay to thai do chuyen nghiep voi CLB cu MU anh 5
Đầu tiên, Depay gửi lời cảm ơn đến những người luôn ủng hộ anh: "Cảm ơn vì những kỷ niệm khi còn là một "Quỷ đỏ". Tôi sẽ không bao giờ quên tình cảm các bạn dành cho tôi".
Depay to thai do chuyen nghiep voi CLB cu MU anh 6
"Chào Lyon, hy vọng sẽ khiến tất cả các bạn tự hào", cựu cầu thủ PSV gửi thông điệp đến cổ động viên "Les Gones".
Depay to thai do chuyen nghiep voi CLB cu MU anh 7
"Tôi sẽ nhớ cậu, hãy cố gắng". Luke Shaw là cầu thủ đầu tiên nhận được lời chào từ Depay. Cả hai từng thi đấu vô cùng ăn ý nơi hành lang cánh trái của MU giai đoạn đầu mùa 2015/16 nhưng Depay đã không còn là chính mình kể từ khi cậu bạn thân Shaw bị Hector Moreno đạp gãy chân hồi tháng 9/2015.
Depay to thai do chuyen nghiep voi CLB cu MU anh 8
"Cảm ơn Pogba, hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội tái ngộ trên sân cỏ". Depay chơi khá thân với Pogba từ khi tiền vệ người Pháp còn chưa trở về MU. Đôi bạn thường xuyên rủ nhau nghỉ hè ở cùng một địa điểm.
Depay to thai do chuyen nghiep voi CLB cu MU anh 9
"Hãy luôn cứu thua, cứu thua và cứu thua. Luôn cảm thấy an tâm khi có De Gea phía sau". Vua phá lưới Eredivisie gửi lời tạm biệt đến thủ thành David De Gea.
Depay to thai do chuyen nghiep voi CLB cu MU anh 10
Và cuối cùng, Depay không ngần ngại dùng từ huyền thoại để ca ngợi Rooney - người đã cho anh cảm giác Old Trafford như một mái nhà ấm áp.
Depay to thai do chuyen nghiep voi CLB cu MU anh 11
Nếu tỏa sáng tại Lyon, Memphis Depay hoàn toàn có thể trở lại MU trong tương lai bởi trong hợp đồng bán anh cho Lyon, Mourinho đã cài sẵn điều khoản mua lại sao trẻ 22 tuổi. "Điều quan trọng là phải giữ chân được các tài năng trẻ. Depay có thể trở về Manchester United trong tương lai bởi mọi người đều thích cậu ấy", HLV Jose Mourinho trả lời phỏng vấn báo chí.

 

Số phận trái ngược của những cầu thủ mang áo số 7 tại MU

Depay là cái tên gần nhất được trao chiếc áo số 7 danh tiếng tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan lại không thể tỏa sáng và phải rời CLB chỉ sau một mùa giải.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm