Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay muốn phục thù khi rời MU

Tiền vệ người Hà Lan quyết tâm tỏa sáng một khi chia tay sân Old Trafford.

Memphis Depay đang tiến rất gần tới khả năng gia nhập Olimpique Lyon với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng (có thể tăng lên 21,6 triệu bảng tùy thuộc phong độ). Ngôi sao thuộc biên chế Manchester United hiện cũng đã bay sang Pháp để tiến hành kiểm tra y tế và chốt hợp đồng với đội chủ sân Gerland.

Sự ra đi của Depay được dự báo từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tiền vệ 22 tuổi đã được trao cơ hội cả dưới thời HLV Louis van Gaal cũng như Jose Mourinho nhưng đều chưa để lại nhiều ấn tượng, thậm chí gây thất vọng.

Nhưng Depay dường như vẫn tỏ ra rất ấm ức. Theo Chủ tịch Michel Aulas của Lyon, ngôi sao sinh năm 1994 đang rất quyết tâm phục thù.

“Đó như sự trả thù của một con bạc. Một khi thương vụ thành công, Memphis sẽ chứng tỏ giá trị và không ai biết cậu ấy có thể làm được những gì”, người đứng đầu sân Gerland chia sẻ với phóng viên đài RMC Sport.

Depay muon phuc thu anh 1
So sánh phong độ của Depay trong màu áo Manchester United và PSV Eindhoven. Ảnh: Twitter.

Theo doanh nhân 67 tuổi, Lyon được hưởng lợi nhờ HLV Jose Mourinho không tạo đủ cơ hội cho Depay. “Đó như một giấc mơ. Memphis chính xác là những gì Lyon đang tìm kiếm. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy từ khi khoác áo PSV Eindhoven cũng như đội tuyển quốc gia và tự tin sẽ giúp cậu ấy bộc phát hết tài năng”.

Chủ tịch Michel Aulas tiết lộ bản hợp đồng giữa Depay và Lyon sắp hoàn tất, chỉ còn một vài điều khoản thưởng đang được thống nhất. “Nếu giao kèo ký kết trong 24 giờ tới, cậu ấy có thể ra sân ở cuộc chạm trán Marseille cuối tuần này. Còn nếu kéo dài 48 tiếng, cậu ấy sẽ ra mắt ở trận đấu sau đó”.

Lyon hiện xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 34 điểm, kém ngôi đầu của AS Monaco tới 11 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Bản hợp đồng với Memphis Depay hứa hẹn giúp “Sư tử sông Rhones” thi đấu thành công hơn trong giai đoạn lượt về.

Real muốn đẩy Ronaldo sang Trung Quốc?

Chủ tịch Florentino Perez dự định bán ngôi sao người Bồ Đào Nha cho đối tác Trung Quốc ở mùa hè 2018.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm