Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 21/1: Pogba kêu gọi bạn thân về MU

Tiền vệ Paul Pogba mong muốn bạn thân Adnan Januzaj trở lại sân Old Trafford để sát cánh cùng anh chinh phục những danh hiệu.

 

Chuyển nhượng 20/1: Lộ lương trong mơ của Young ở Trung Quốc

Nếu đồng ý chuyển sang chơi bóng tại giải VĐQG Trung Quốc, Ashley Young sẽ có khoản thu nhập chưa từng có trong sự nghiệp.

 

  • Juve, Inter theo đuổi Verratti

    Theo Corriere dello Sport, Juventus và Inter Milan đều đang dành sự quan tâm đến tiền vệ trung tâm Marco Verratti của PSG. Cả hai "ông lớn" Serie A tuyên bố sẵn sàng chi đậm để đưa ngôi sao 24 tuổi trở lại Italy.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 1
  • Liverpool ra giá 15 triệu euro cho Joe Hart

    Theo Tuttosport, Liverpool đã đề nghị Manchester City nhượng lại thủ thành Joe Hart với mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro. Thủ môn hàng đầu nước Anh hiện bị đội chủ sân Etihad đẩy sang Torino theo bản hợp đồng cho mượn và nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 2
  • Barca cạnh tranh tài năng trẻ với Liverpool

    Tờ Liverpool Echo đưa tin, Barcelona đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế Borussia Moenchengladbach, Mahmoud Dahoud, với Liverpool. Tài năng trẻ 21 tuổi thi đấu nổi bật nơi tuyến giữa của đại diện Bundesliga mùa trước và tiếp tục chứng tỏ vai trò quan trọng kể từ đầu mùa.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 3
  • Chelsea bất ngờ đưa Benteke vào tầm ngắm

    Trang tin ESPN khẳng định Chelsea đã bất ngờ điền tên tiền đạo Christian Benteke vào danh sách những chân sút có thể được mua để thay thế Diego Costa. Kể từ đầu mùa, ngôi sao người Bỉ đã đóng góp tới 8 bàn thắng sau 19 trận ra sân cho Crystal Palace tại đấu trường Premier League.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 4
  • Milan để mắt tới Wilshere

    Tờ Daily Telegraph đưa tin, AC Milan nhiều khả năng sẽ chính thức đưa ra đề nghị hỏi mua tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngôi sao 25 tuổi hiện thi đấu cho Bournemouth theo bản hợp đồng cho mượn và từng vài lần bày tỏ mong muốn tìm cho mình bến đỗ mới.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 5
  • 'Griezmann còn ở rất xa MU'

    Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, chuyên gia bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha Guillem Balague tiết lộ, Manchester United vẫn chưa thể thuyết phục được Antoine Griezmann rời Atletico Madrid. "Chưa hề có thỏa thuận nào đạt được giữa Griezmann và Manchester United. Cậu ấy vẫn đang trong thời gian cân nhắc về tương lai của bản thân".

    Trước đó, xuất hiện tin đồn "Quỷ đỏ" đã đạt thỏa thuận cá nhân với Griezmann và thậm chí ngôi sao người Pháp sẽ khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 6
  • Steven Gerrard tái xuất ở Liverpool

    Theo ESPN, Gerrard trong lần trở về đội bóng cũ, nơi chứng kiến anh có 710 lần ra sân thi đấu và được tôn vinh là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử CLB, sẽ đảm nhận vai trò HLV đội trẻ. Đây là bước khởi đầu cho Gerrard trên con đường tiến lên trở thành HLV chuyên nghiệp.

    Tháng 11 năm ngoái, huyền thoại người Anh tuyên bố giải nghệ sau 18 tháng chơi bóng trên đất Mỹ trong màu áo LA Galaxy. Gần đây, Gerrard thường xuyên được phóng viên bắt gặp xuất hiện ở học viện bóng đá trẻ Liverpool để làm quen với công tác huấn luyện.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 7
  • Stoke đón tân binh chất lượng

    Theo giới truyền thông Anh, tiền đạo Saido Berahino đã hoàn tất hợp đồng gia nhập Stoke City từ West Brom với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Chân sút 23 tuổi cũng đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm rưỡi với đội chủ sân Britannia.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 8
  • West Ham mua xong Fonte

    West Ham chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Jose Fonte từ Southampton với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Ngôi sao 33 tuổi cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, kèm điều khoản gia hạn 1 năm, với The Hammer.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 9
  • Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm

    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận không vội vàng vung tiền ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Theo nhà cầm quân 53 tuổi, ông sẽ chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè để đưa về Old Trafford những tân binh chất lượng.

    "Tôi luôn nghĩ thời điểm thích hợp nhất để mua sắm là mùa hè. Kỳ chuyển nhượng giữa mùa chỉ để bạn có thể 'chữa cháy' cho một vài vị trí không may chấn thương dài hạn hoặc sa sút phong độ. Hơn thế, không nhiều đội bóng chấp nhận nhả những cầu thủ tốt khi mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút", Mourinho cho biết.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 10
  • Matip được phép thi đấu cho Liverpool

    Joel Matip sẽ được phép ra sân trong trận gặp Swansea cuối tuần này sau khi FIFA chính thức bác đơn kiện của Liên đoàn bóng đá Cameroon. Ngôi sao 25 tuổi đã bỏ lỡ hai trận gặp Manchester United và Plymouth Argyle vì vướng đơn kiện không chịu về làm nghĩa vụ quốc gia tại CAN (giải VĐ châu Phi) dù có giấy triệu tập.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 11
  • Dortmund theo đuổi tiền đạo trẻ của Ajax

    Theo giới truyền thông Đức, Borrussia Dortmund đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo trẻ Kasper Dolberg của Ajax Amsterdam. Chân sút 19 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng khi đóng góp 11 bàn thắng sau 20 lần ra sân mùa này.

    Ngoài đại diện Bundesliga, Manchester United cũng được cho đang theo sát sự tiến bộ của Dolberg.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 12
  • Pogba kêu gọi bạn thân về MU

    Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Fan, tiền vệ Adnan Januzaj tiết lộ đang được bạn thân Paul Pogba kêu gọi trở về Manchester United và tiếp tục ở lại sân Old Trafford để cùng nhau chinh phục những danh hiệu. "Paul muốn tôi ở lại để cả hai có thể sát cánh cùng nhau. Chúng tôi là bạn tốt tại Manchester United và tôi xem anh ấy như người anh trai của mình".

    Januzaj hiện khoác áo Sunderland theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Tương lai của tuyển thủ Bỉ đang trở nên không rõ ràng khi bản giao kèo giữa anh và "Quỷ đỏ" chỉ còn thời hạn 18 tháng và chưa có dấu hiệu cho thấy tiền vệ 21 tuổi sẽ được đội chủ sân Old Trafford giữ lại.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 13
  • Các đại gia Anh tranh mua Perisic

    Theo Gazzetta dello Sport, Manchester United, Liverpool và Chelsea đều đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan, Ivan Perisic. Chân sút 27 tuổi người Croatia được định giá khoảng 40 triệu euro.

    Chuyen nhuong 21/1 anh 14

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm