Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tuyên bố không bán De Gea và Romero

Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định David de Gea và Sergio Romero sẽ không chia tay MU, bởi ông đánh giá rất cao vai trò của hai thủ môn này.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng MU phát biểu: “Những gì tôi có thể khẳng định là De Gea và Romero sẽ ở lại đội bóng. Cả hai đều giữ vai trò quan trọng. Tôi không thể có thủ môn số một tốt hơn De Gea và không thể có phương án dự phòng hay hơn Romero”.

Mourinho khong muon ban 2 cau thu MU anh 1
Huấn luyện viên Mourinho cần De Gea và Romero. Ảnh: Getty Images.

Truyền thông Anh đưa tin câu lạc bộ Boca Juniors hỏi mua Sergio Romero. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jose Mourinho tuyên bố không bán thủ môn người Argentina, bởi ông không muốn mất đi phương án dự phòng chất lượng cho khung thành MU.

Trong màu áo đội chủ sân Old Trafford, Sergio Romero chỉ là sự lựa chọn thứ hai. Anh là phương án dự phòng cho David de Gea. Mùa này, cựu thủ môn của Sampdoria mới có 5 lần ra sân thi đấu cho "Quỷ đỏ" Manchester, trong đó có 3 trận tại Europa League.

“Nếu có sự liên hệ nào từ Boca Juniors dành cho Sergio Romero, tôi sẽ cố gắng ngăn cản điều đó bởi muốn cậu ấy ở lại MU. Tôi không có sự thay thế chuyên nghiệp nào hơn Sergio Romero”, huấn luyện viên Jose Mourinho tuyên bố.

Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha khẳng định cho các cầu thủ được thi đấu nhiều hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc Sergio Romero có cơ hội ra sân thường xuyên thời gian tới. Đây cũng là kế hoạch dành cho hậu vệ trái Luke Shaw sau khi một vài đội bóng ở Premier League muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay, huấn luyện viên Jose Mourinho đã đồng ý để Schneiderlin, Memphis Depay rời sân Old Trafford để lần lượt chuyển đến Everton (Premier League) và Lyon (Ligue 1, Pháp).

Pogba gửi lời chia tay tình cảm đến Depay

Tiền đạo người Hà Lan Depay cảm ơn các đồng đội cũ ở MU, trong đó có tiền vệ Paul Pogba. Ngoài ra, anh khẳng định muốn sớm chứng tỏ khả năng trong màu áo đội bóng mới Lyon.

Đức Mạnh (theo Sky Sports)

Bạn có thể quan tâm