Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 20/8: Sao Bayern thẳng thừng cự tuyệt M.U

Tiền đạo Thomas Mueller vừa tiết lộ, anh đã không ngần ngại từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ sân Old Trafford trong hè này để ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Bayern Munich.

Chuyển nhượng 19/8: HLV Ancelotti cho phép Di Maria rời Real

Vị thuyền trưởng của Real, Ancelotti sẵn sàng để tiền vệ người Argentina chia tay sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Đây là tín hiệu đáng mừng cho M.U khi theo đuổi Di Maria.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Trang chủ của M.U đưa tin, đội bóng đã đạt được thỏa thuận với Sporting Lisbon về việc chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo với giá 16 triệu bảng. Ngôi sao người Argentina chỉ còn chờ cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Trong khi đó, đại diện của Bồ Đào Nha cũng xác nhận hỏi mượn thành công tiền vệ Luis Nani từ đội chủ sân Old Trafford.

    Marcos Rojo đã có mặt ở Manchester United

    - 13 điều nên biết về Rojo - ngôi sao muốn gia nhập M.U

  • - Daily Mail đưa tin, thủ thành Petr Cech vẫn đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của hai CLB hàng đầu Ligue 1, PSG và Monaco. Trong trận khai màn Premier League gặp Burnley đêm thứ 2 vừa qua, tuyển thủ CH Czech phải ngồi trên băng ghế dự bị để xem đàn em Thibaut Courtois thi đấu.

  • - Theo Daily Express, Juventus sắp đánh bại Arsenal để giành chữ ký của hậu vệ Matija Nastasic của Man City. Ngôi sao người Serbia hiện không còn nằm trong kế hoạch chinh phục mùa này của HLV Manuel Pellegrnini.

     

  • - Theo tờ Caughtoffside, Tottenham đã chuẩn bị sẵn 24 triệu bảng để thuyết phục M.U bán lại bộ đôi Javier Hernandez và Marouane Fellaini trong hè này. Ngoài Spurs, một số CLB tại Ngoại hạng Anh và Serie A cũng đang để mắt tới bộ đôi bị thất sủng của Quỷ đỏ.

     

  • - Daily Mail tiết lộ, Sunderland đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck của M.U sau khi thất bại trong việc hỏi mua Fabio Borini từ Liverpool. Tuy nhiên, cơ hội cho Mèo đen là không cao, bởi Welbeck vẫn nằm trong kế hoạch của tân HLV Louis Van Gaal mùa tới.

  • - Theo tin độc quyền của Goal, thủ thành Thibaut Courtois sắp ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Chelsea. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, ngôi sao người Bỉ sẽ trở thành thủ môn số 1 nơi khung gỗ của The Blues và nhận mức lương mới lên tới 110.000 euro/tuần.

  • - CHÍNH THỨC: Thủ thành Julio Cesar vừa chia tay QPR để gia nhập Benfica theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngôi sao người Brazil gia nhập sân Da Luz sau khi Jan Oblak chuyển sang khoác áo Atletico Madrid.

  • - Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca phủ nhận đội bóng sẽ cho mượn hậu vệ phải Dani Alves trong kỳ chuyển nhượng này. Ông Zubizarreta khẳng định ngôi sao người Brazil sẽ ở lại Nou Camp ngay cả khi Barca chiêu mộ được tân binh thi đấu ở vị trí của Alves.
  • - Báo chí Đức đưa tin, Bayern Munich sẵn sàng bỏ ra 36 triệu euro để thuyết phục Atletico Madrid bán lại trung vệ Diego Godin. Hiện HLV Pep Guardola nỗ lực tìm người thay Javi Martinez, ngôi sao phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng do chấn thương.

  • - Tờ Daily Star tiết lộ, HLV Arsene Wenger đã đồng ý bán tiền đạo Lukas Podolski cho Galatasaray. Thương vụ trên có thể được hoàn tất ngay trong tuần này.
  • - Tờ Daily Mirror khẳng định, nhiều khả năng tài năng trẻ Jordon Ibe sẽ rời Liverpool để chuyển sang khoác áo Bolton theo diện cho mượn đến hết mùa giải năm sau. Ibe thi đấu khá ấn tượng trong chuyến du đấu hè vừa qua nhưng sao mai 18 tuổi không thể cạnh tranh được vị trí với hai đàn anh mới đến là Adam Lallana và Lazar Markovic.

     

  • - M.U coi như đã hoàn tất việc chiêu mộ Marcos Rojo sau khi đồng ý trả Sporting Lisbon 16 triệu euro kèm theo điều khoản để Nani đầu quân cho CLB Bồ Đào Nha đến hết mùa này. Theo tờ Daily Express, xong vụ Rojo, Quỷ đỏ sẽ dồn toàn lực để đưa ngôi sao chạy cánh Angel Di Maria về Old Trafford trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại.
  • - Theo L'Equipe, Roma là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Matija Nastasic bên phía Man City sau Arsenal và Juventus. Đội bóng thành Rome muốn đưa tuyển thủ Serbia về để thế chân Mehdi Benatia, ngôi sao nhiều khả năng sẽ rời Olimpico để chạy theo tiếng gọi của M.U hoặc Bayern Munich.

  • -  Tờ Corriere dello Sport tiết lộ, Juventus đang liên hệ với PSV để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Memphis Depay. Nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro để dứt điểm thương vụ này. Ngoài Juve, M.U và Tottenham cũng đang theo đuổi tuyển thủ người Hà Lan.

     

  • - CHÍNH THỨC: Man City vừa cho phép tài năng trẻ Bruno Zuculini sang Valencia để tu nghiệp. Sao mai 21 tuổi người Argentina gia nhập nhà ĐKVĐ Premier League hồi hè vừa qua với giá 3 triệu bảng từ Racing Club.

  • - Theo Daily Mail, Everton đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Samuel Eto’o. Đội bóng áo xanh vùng Merseyside xem cựu ngôi sao của Barca như là phương án dự phòng lý tưởng cho tiền đạo trẻ Romelu Lukaku.

  • - Tờ A Bola của Bồ Đào Nha đưa tin, Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự William Carvalho cùng Arsenal và M.U. Ngôi sao người Bồ Đào Nha gốc Angola được định giá khoảng 35 triệu bảng.

  • - Website chính thức của Real thông báo, đội chủ sân Bernabeu đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Luka Modric thêm 1 năm đến mùa hè 2018. Kể từ khi gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012, Modric càng thi đấu càng hay và hiện tại, ngôi sao người Croatia đã là một nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

  • - Napoli vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Jonathan de Guzman từ Villarreal. Tuy nhiên chi tiết về bản hợp đồng chưa được cả hai bên công bố. Trước khi cập bến sân San Paolo, ngôi sao người Hà Lan từng có 2 mùa bóng thi đấu khá thành công cho Swansea dưới dạng cho mượn.


  • - Theo tiết lộ từ Goal, Sporting Lisbon vừa khước từ lời đề nghị trị giá 25 triệu euro của Arsenal dành cho tiền vệ William Carvalho. Được biết, đội chủ sân Jose Alvalade sẽ chỉ để ngôi sao từng được M.U liên hệ này ra đi nếu thu về ít nhất 35 triệu euro.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm